Phát hiện có con khi làm "người thứ ba", người phụ nữ nhẫn tâm chôn sống đứa trẻ ngoài đồng

Ngày 01/06/2020 19:40 PM (GMT+7)

Có con với một người đàn ông đã có gia đình nhưng không được nhận con, người phụ nữ quyết định làm một việc khiến ai cũng phẫn nộ.

Người ta thường nói: "Hổ dữ không ăn thịt con" nhưng mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc lại nhẫn tâm chôn sống đứa con mình vừa dứt ruột sinh ra, gây nên sự phẫn nộ lớn trong dư luận.

Theo đó, cô Fanfan, 33 tuổi, sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, là một người phụ nữ nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất nhưng lại chẳng có nghề nghiệp gì ổn định. Năm 2016, cô Fanfan đã ly hôn người chồng đầu tiên tên Shi sau khi có với nhau 2 đứa con gái. Thế nhưng vì thương cô Fanfan không có công việc ổn định, không thể tự nuôi sống bản thân nên anh Shi đã để vợ cũ sống trong nhà mình, thỉnh thoảng chu cấp tiền sinh hoạt.

Đến đầu tháng 9/2018, Fanfan đã gặp một người đàn ông tên Ding thông qua mạng xã hội. Khi ấy, Ding nói với cô Fanfan rằng anh ta và vợ đang có nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân và muốn ly hôn. Cả hai trò chuyện với nhau rất nhiều và khoảng một tháng sau đó thì quyết định gặp nhau ngoài đời. Bất chấp việc anh Ding đã có vợ con, Fanfan vẫn quyết trở thành "người thứ ba", thậm chí còn cùng nhau thuê nhà sống chung như vợ chồng.

Phát hiện có con khi làm amp;#34;người thứ baamp;#34;, người phụ nữ nhẫn tâm chôn sống đứa trẻ ngoài đồng - 1

Cô Fanfan có thai với người tình dù anh ta đã có gia đình (Ảnh minh họa)

Sau hơn một tháng sống cùng nhau, cô Fanfan thấy trong người hơi khó chịu nên đã đi khám, không thể ngờ phát hiện có thai. Cô Fanfan rất bất ngờ vì đó là cái thai ngoài ý muốn nên đã nói chuyện với anh Ding, sau đó nói rằng muốn phá thai. Tuy nhiên, anh Ding lại khuyên rằng nếu đó là con trai thì hãy giữ lại, nếu là con gái thì mới nên bỏ.

Muốn biết rõ là con trai hay con gái thì ít nhất phải đợi tới tháng thứ 4, thứ 5 của thai kỳ, khi ấy việc phá thai cũng rất khó và nguy hiểm. Trước đó, cô Fanfan cũng từng trải qua một cuộc phẫu thuật mổ lấy thai, do đó nếu tiếp tục trải qua một cuộc phá thai thì sẽ vô cùng ảnh hưởng tới sức khỏe. Cô Fanfan đã nói vấn đề này với người tình nhưng anh Ding cố chấp không hiểu. Chính vì thế, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp. 

Ngày hôm sau, cô Fanfan đợi người tình nguôi giận rồi mới liên lạc lại để hỏi ý kiến, nào ngờ không thể gọi được cho anh ta, gửi tin nhắn trên mạng cũng không đọc. Vài ngày sau đó, anh Ding nhắn lại cho cô Fanfan rằng anh ta nghi ngờ đứa trẻ không phải của mình, có thể Fanfan đã qua lại với người khác rồi về "đổ vỏ", vì vậy không muốn nhận con. Quá tức giận, cô Fanfan quyết tâm sẽ sinh đứa trẻ ra rồi đem xét nghiệm để chứng minh đó là con của anh Ding. 

Trong quá trình mang thai, cô Fanfan vẫn sống tại nhà chồng cũ, bạn bè và gia đình không có bất cứ ai biết chuyện. Mẹ của cô Fanfan nhận thấy con gái có nhiều điểm bất thường nên gạn hỏi nhưng cô chỉ bảo mình tăng cân. Suốt khoảng thời gian đó, cô Fanfan cũng không liên lạc với người tình tên Ding.

Tới ngày 30/5/2019, cô Fanfan nhận thấy mình có dấu hiệu chuyển dạ. Nào ngờ gần trưa, chồng cũ của cô lại về nhà. Vì không muốn anh ta biết, Fanfan đã tự bắt taxi tới thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang. Sau đó, cô ta dừng lại ở một cánh đồng rồi tự sinh con và cắt dây rốn ngay tại đó. 

Phát hiện có con khi làm amp;#34;người thứ baamp;#34;, người phụ nữ nhẫn tâm chôn sống đứa trẻ ngoài đồng - 2

Cô Fanfan chôn sống đứa con mình vừa sinh ra nhưng ngày hôm sau bị phát hiện (Ảnh minh họa)

Sau khi sinh con, biết không thể nuôi nổi con nên Fanfan đã đào đất chôn sống cậu bé ngay tại cánh đồng ngô. Mặc dù rất đau đớn và sợ hãi, thậm chí đã từng có ý định cứu con nhưng cuối cùng Fanfan vẫn bỏ cuộc. Lo sợ trời mưa to có thể khiến đất trôi đi, cô ta còn cố gắng ép thật chặt đất xuống.

Ngày hôm sau, cô Fanfan tới hiện trường, dự định đem con chôn chỗ khác nhưng không ngờ bị một người dân phát hiện và báo cảnh sát. Qua khám nghiệm pháp y, bé trai đã qua đời do tắc đường miệng và mũi vì bùn đất. Ngay sau đó, Fanfan cũng bị bắt giữ. Người phụ nữ này bị đề nghị mức án 5-7 năm tù với cáo buộc cố ý giết người.

Sự việc đã khiến anh Shi, chồng cũ của cô Fanfan vô cùng sốc và bàng hoàng. Anh Shi không hề biết chuyện vợ cũ có người khác, càng không biết chuyện cô ta mang thai sau đó tự hại đứa trẻ mình sinh ra. Suốt nhiều năm qua, anh Shi luôn cố gắng giúp đỡ vợ cũ, thậm chí còn giúp cô ta trả món nợ 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng).

Tại phiên tòa xét xử, Fanfan hối hận nói: "Nếu chồng cũ giúp tôi trả hết nợ nần, có lẽ tôi không rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay. Tôi biết tôi đã sai, tôi muốn xin lỗi bố mẹ, xin lỗi các con. Tôi hy vọng tòa án sẽ cho tôi cơ hội trở về với gia đình để sửa sai".

Người vợ tận tâm đột ngột mất tích, 40 năm sau sự thật lộ tẩy nhờ vết máu trong gara
Sau nhiều ngày vợ ra đi không về, người chồng đi báo cảnh sát và nói rằng cô ấy tức giận bỏ nhà đi. Thế nhưng, người ta tin rằng một người mẹ nhất mực...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự