Bị bố dượng bắt quả tang "quan hệ" với bạn trai, con gái lập kế hoạch rợn người

Ngày 27/04/2020 18:30 PM (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng con gái tuổi teen đang "ân ái" với bạn trai trên giường, người bố dượng đã vô cùng tức giận và đánh mắng con. Nào ngờ, điều đó đã khiến cô con gái nảy sinh lòng thù hận.

Sự việc xảy ra mới đây tại thị trấn Cascade, thuộc quận Lycoming, bang Pennsylvania, Mỹ. Theo truyền thông đưa tin, vào sáng hôm 23/4 vừa qua, anh Howard Blackburn đã vô tình bắt gặp cảnh tượng con gái riêng của vợ là Angelina Grace Peluso, 16 tuổi, đang làm "chuyện ấy" trong phòng riêng cùng với người bạn trai Dillian Mikel Weaver, 19 tuổi.

Do con gái còn đang ở độ tuổi vị thành niên, anh Howard đã vô cùng tức giận khi chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, người bố dượng này đã đánh và tát vào mặt con gái, khiến Angelina giận dỗi bỏ nhà đi.

Sau đó, Angelina đã cố tình kích động bạn trai Dillian bằng cách nhắn tin cho anh ta, nói rằng mình đã bị bố dượng tấn công tình dục. Mãi sau đó, Angelina mới thừa nhận với cảnh sát rằng điều này không phải sự thật. Tuy nhiên trước khi anh bạn trai Dillian biết điều này, cậu ta cũng đã rất bực tức, nhắn tin cho một người bạn và nói rằng muốn anh Howard phải chết nhưng không muốn tự tay giết người. Dillian đã được người bạn kia tư vấn rằng cậu ta có thể thuê người, chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ của anh Howard.

Bị bố dượng bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn trai, con gái lập kế hoạch rợn người - 1

Nhà tù quận Lycoming, nơi Angelina và Dillian đang bị tạm giam.

Dillian quả thực đã tin tưởng điều này. Cậu ta ta đã tìm thuê một người, trình bày kế hoạch sát hại anh Howard sau khi anh đi làm về. Không thể ngờ, kẻ sát nhân được thuê lại đi báo chuyện này với cảnh sát vì ban đầu anh ta nghĩ đó chỉ là một trò đùa.

Người này đã cung cấp cho cảnh sát nhiều hình ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa Dillian với người bạn, trong đó có đoạn: "Anh ta nghỉ làm lúc 17h30 nên chúng ta cần có mặt trước đó, đưa anh ta đi ngay khi anh ta vừa bước ra khỏi xe tải. Chúng ta cần che mặt vì có camera quanh đó. Cần đưa anh ta đi xa để tránh camera. Chỉ cần vứt thi thể anh ta ở đâu đó để không ai nghe tin hoặc tìm thấy nữa".

Ngoài ra, người này còn cung cấp thêm đoạn tin nhắn giữa Dillian và Angelina. Dillian đã nhắn: "Em yêu, anh muốn nghe em xác nhận rằng sẽ không vấn đề gì nếu ông ta có chuyện, giống như kiểu em vẫn ổn nếu ông ta chết. Anh cần em xác nhận càng sớm càng tốt". 

Sau đó, Angelina đã trả lời: "Vâng, em không có tình cảm với ông ta. Chúng ta đã nói về chuyện này rồi mà. Mối quan tâm lớn nhất của em là em không muốn mất anh". Angelina thậm chí còn nói với bạn trai rằng bố dượng mình có sở hữu một khẩu súng nên phải cẩn thận.

Hôm 24/4, Dillian tiếp tục nhắn tin cho kẻ sát nhân được thuê, bàn về cách thức để giết anh Howard và làm thế nào để tránh camera. Đáng tiếc rằng lúc này, cảnh sát đã biết được âm mưu của họ. Dillian bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Trong bản khai của mình, Angelina nói rằng kế hoạch giết bố dượng là do một mình bạn trai Dillian tạo nên, bản thân hoàn toàn không dính líu. Angelina thậm chí còn trơ trẽn nói rằng chỉ muốn bố dượng bị thương nhẹ, không hề có ý định giết anh ta. Tuy nhiên, trước những bằng chứng và nhân chứng xác thực, cả Angelina và Dillan đều phải thú nhận tội ác của mình.

Cặp đôi trẻ tuổi này đang nhận cáo buộc xúi giục hình sự gây nên tội giết người cấp độ một, âm mưu phạm tội giết người cấp độ một. Hiện chưa rõ người bạn đã nhắn tin xúi giục Dillian có bị bắt giữ hay nhận cáo buộc nào hay không. Angelina và Dillian hiện đang bị tạm giam tại nhà tù quận Lycoming, chờ phiên xét xử.

Bé gái 15 tuổi sát hại em trai 3 tuổi, để lại lời nhắn trên tường khiến mẹ kinh hãi
Bé gái 15 tuổi đã bị buộc tội sát hại em mình nhưng lời nhắn mà bé gái này để lại trên tường cho mẹ mình trước khi chạy trốn mới càng khiến người ta...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự