Ngủ quên trong lúc đang đi mát xa, người phụ nữ tỉnh giấc thấy chuyện kinh hoàng

Ngày 24/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Dự định đi mát xa để thư giãn gân cốt, người phụ nữ đã ngủ quên mà không thể ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra với mình.

Trong thời đại nhiều người phải lao đầu vào công việc, không có nhiều thời gian để vận động và thư giãn thì việc đi mát xa là một lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, hình thức dịch vụ này cũng tiềm ẩn những nguy cơ đáng sợ như trường hợp của một người phụ nữ Trung Quốc dưới đây. Vốn định tới tiệm mát xa để thư giãn gân cốt, người phụ nữ này không thể ngờ đã gặp chuyện vô cùng đáng sợ.

Theo đó, vào lúc 19h50 phút tối hôm 8/2/2019, cô Shi Xiaohui, 38 tuổi, sống tại thành phố Khải Đông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã quyết định một mình đi tới tiệm mát xa gần nhà để sử dụng dịch vụ. Sau đó, cô được đưa vào phòng tư vấn và sau khi trải qua một số bước chuẩn bị thì được nam nhân viên tên Huang tiến hành mát xa. Cô Shi Xiaohui kể rằng mình đã chọn dịch vụ "mát xa y học cổ truyền Trung Quốc", kéo dài trong khoảng 80 phút.

Trong thời gian này, cô Shi Xiaohui được nam nhân viên Huang yêu cầu nằm úp xuống giường, sau đó từ từ xoa bóp trên cơ thể. Ban đầu, không có chuyện gì đặc biệt xảy ra nên cô Shi Xiaohui hoàn toàn yên tâm để nam nhân viên mát xa cho mình. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, vì quá thoải mái và thư giãn, cô Shi Xiaohui đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Đó cũng là lúc chuyện kinh hoàng xảy ra.

Ngủ quên trong lúc đang đi mát xa, người phụ nữ tỉnh giấc thấy chuyện kinh hoàng - 1

Cô Shi Xiaohui bị nam nhân viên mát xa quấy rối tình dục (Ảnh minh họa)

Nam nhân viên Huang vì thấy cô Shi Xiaohui xinh đẹp, thân hình lại quyến rũ và nóng bỏng nên nhất thời không kiềm chế được bản thân. Nhân lúc thấy cô Shi Xiaohui đã ngủ say, Huang liền tận dụng cơ hội để xoa bóp lên những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, sau đó hắn thậm chí còn trực tiếp chạm tay vào phần dưới của khách hàng nữ. 

Mọi chuyện chỉ được phát giác khi cô Shi Xiaohui mơ màng tỉnh dậy vì thấy có người đụng chạm vào cơ thể mình. Ngay khi thức dậy và phát hiện hành vi sàm sỡ của Huang, cô đã lập tức rời khỏi giường mát xa, vội vã tìm quản lý của cơ sở mát xa này để cáo buộc việc bị nam nhân viên quấy rối tình dục. Được biết, Huang đã trốn đi ngay khi bị phát hiện. Khi người quản lý gọi cho anh ta, anh ta cũng thừa nhận "đã làm những việc không nên làm".

Vô cùng tức giận và phẫn nộ, cô Shi Xiaohui lập tức trở về nhà, vừa khóc vừa kể với chồng. Sau đó, chồng của cô đã nhanh chóng đưa cô tới đồn cảnh sát để báo cáo sự việc. Nam nhân viên Huang bị cảnh sát thành phố Khải Đông bắt giữ với cáo buộc quấy rối tình dục khách hàng.

Trong phiên xét xử hồi tháng 9/2019, Tòa án thành phố Khải Đông cho rằng nam nhân viên Huang đã cố tình cưỡng ép tình dục trong lúc nữ khách hàng không có nhận thức, quấy rối tình dục và bị kết án 4 năm tù. Tuy nhiên, Huang đã kháng án và nói rằng "bản thân không làm gì sai, nạn nhân đã không từ chối hay phản kháng, đó là tự nguyện".

Vụ việc sau đó được chuyển lên cấp cao hơn, thuộc thẩm quyền của Tòa án thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô. Trong phiên tòa diễn ra vào tháng 4/2020, chánh án Zhang Yajun đã tuyên bố: "Các điều kiện khách quan của tấn công tình dục sử dụng bạo lực, cưỡng chế hoặc điều kiện tương tự. Trong trường hợp này, mặc dù anh Huang không sử dụng bạo lực hay cưỡng chế nhưng đã lợi dụng điều kiện thuận lợi để tiếp cận nạn nhân trong khi nạn nhân không đồng ý, do đó cũng được coi là tấn công tình dục". Cuối cùng, tòa án vẫn giữ nguyên mức phạt ban đầu, Huang bị kết án 4 năm tù vì hành vi đáng xấu hổ của mình.

Cùng bạn trai vào tiệm mát xa, cô gái chứng kiến cảnh tượng nhức mắt không thể chịu nổi
Lần đầu cùng bạn trai tới tiệm mát xa, cô gái trẻ không thể ngờ lại chứng kiến cảnh tượng nóng mắt, khiến cô vô cùng tức giận và ngay lập tức chia sẻ...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự