Gọi thợ sửa ống nước khi đang ở nhà một mình, cô gái trẻ gặp chuyện nhớ đời

Ngày 12/04/2020 10:45 AM (GMT+7)

Gọi thợ sửa ống nước tới nhà trong khi đang ở một mình, lại ăn mặc hớ hênh, cô gái trẻ không ngờ bản thân gặp chuyện kinh hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tháng 9/2017 tại huyện Bành Hồ, Đài Loan. Một cô gái trẻ đã bị tấn công tình dục bởi chính người thợ sửa ống nước mà cô gọi tới nhà.

Theo đó, cô La, 26 tuổi, đang được nghỉ cuối tuần ở nhà thì phát hiện đường ống nước trong nhà tắm bị hỏng. Cô đã gọi cho bạn trai nhờ xử lý hộ nhưng không được. Sau đó, bạn trai của cô đã giới thiệu một người quen chuyên làm nghề sửa chữa đường ống nước, tên là Chen Su, tới để xem xét cho nhà bạn gái, không thể ngờ lại gây ra chuyện kinh hoàng.

Khi Chen Su tới nhà cô La, chỉ có một mình cô gái ở nhà. Không những thế, cô La lại chỉ mặc một chiếc váy ngắn hết sức gợi cảm, không hề để tâm tới chuyện có người lạ đang ở trong nhà mình, vẫn thoải mái ngồi trên giường xem TV. Nhìn thấy cô gái trẻ xinh đẹp và quyến rũ, lại không có ai khác ở nhà, Chen Su đã nhất thời nảy sinh ý đồ xấu.

Gọi thợ sửa ống nước khi đang ở nhà một mình, cô gái trẻ gặp chuyện nhớ đời - 1

Cô La bị thợ sửa ống nước đụng chạm, định xâm hại tình dục (Ảnh minh họa)

Sau khi sửa chữa xong xuôi đường ống nước, Chen Su đã thông báo với cô La để nhận tiền công. Tuy nhiên, khi cô La vừa quay đi để lấy tiền, Chen Su đã ôm chặt lấy cô từng đằng sau, sờ soạng vào ngực cô và đụng chạm những phần nhạy cảm. Chưa dừng lại ở đó, tên "yêu râu xanh" đã đẩy cô La xuống giường, kéo quần áo, cưỡng hôn nhiều lần và có ý định xâm hại.

Quá bất ngờ trước hành động của Chen Su, cô La chỉ biết kêu khóc để nhờ sự trợ giúp của người xung quanh. Cô La lấy hết sức đẩy Chen Su ra, sau đó đe dọa anh ta rằng xung quanh có rất nhiều hàng xóm thân thiết, hơn nữa an ninh trong khu nhà cũng nghiêm ngặt, anh ta sẽ không thể chạy thoát nếu làm chuyện xấu. Trước những lời đe dọa của cô La, Chen Su mới bắt đầu sợ và cuối cùng bỏ cuộc.

Khi đã lấy lại được sự bình tĩnh, cô La mới chụp những bức ảnh vết thương ở cánh tay và chân của mình để gửi cho bạn thân. Nhờ sự động viên của bạn, cô La đã kiện Chen Su ra tòa với cáo buộc tấn công tình dục. 

Ban đầu, Chen Su nhất quyết không nhân tội danh, tuy nhiên sau khi xem xét những vết thương trên cơ thể cô La, cộng với hình ảnh camera an ninh ngoài hành lang cho thấy Chen Su quả thực xuất hiện tại nhà cô La vào thời điểm đó, cộng với thái độ hớt hải lúc rời khỏi, đã khiến công tố viên khẳng định những lời khai của cô La là thật.

Tuy chưa xâm hại cô La nhưng những hành động của Chen Su vẫn đủ cấu thành tội tấn công tình dục. Hôm 5/4 vừa qua, tên này đã bị toàn án huyện Bành Hồ phán quyết 1 năm 10 tháng tù giam.

Đi ăn tiệc với đối tác đến mức say xỉn, người phụ nữ sốc nặng khi tỉnh dậy
Uống nhiều rượu tới mức say xỉn, người phụ nữ đã được đối tác của mình đưa về khách sạn nghỉ ngơi nhưng không thể ngờ khi tỉnh dậy, cô phát hiện sự...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự