Bị đâm thủng phổi vì... nhặt được 20 nghìn đồng

Ngày 24/10/2015 08:19 AM (GMT+7)

Sau khi cự cãi với 2 thanh niên lạ mặt, ông Hiếu cùng bạn vào quán nhậu thì bị 3 người xông vào đâm thủng phổi, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h chiều 21/10, ông Đào Văn Hiếu (45 tuổi, trú Thanh Khê, Đà Nẵng) cùng bạn là ông Lê Văn Vỹ chạy xe trên đường Nguyễn Tất Thành, đến đoạn ngã ba Tôn Thất Đạm và Nguyễn Tất Thành thì nhặt được 20 nghìn đồng rơi bên đường.

Cùng lúc đó có 2 thanh niên đi xe gắn máy chạy đến gây chuyện, nói đó là tiền của họ. Ông Hiếu cãi rằng chỉ nhặt ngoài đường làm sao biết tiền của ai. Một số xe ôm ở đó cũng bên vực vì ông Hiếu chỉ nhặt tiền dưới đường, không có gì là sai. Tỏ vẻ bực tức, hai thanh niên kia bỏ đi. Ông Hiếu nghĩ mọi chuyện không có gì nên cũng rời đi.

Bị đâm thủng phổi vì... nhặt được 20 nghìn đồng - 1

Hiện ông Hiếu đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện

Đến khoảng 3 giờ, ông Hiếu cùng bạn đến quán nhậu Anh Em trên đường Văn Cao (Quận Thanh Khê) nhậu. Ngồi khoảng 1 tiếng, khi bạn ông Hiếu vừa bước vào phòng vệ sinh thì có 6 người đi xe máy đến. 3 người bịt mặt cầm hung khí xông thẳng vào quán. Một người dùng dao Thái đâm ngay ngực trái ông Hiếu. Hoảng loạn anh Hiếu lật bàn rồi chạy vào quán. Cùng lúc đó lực lượng công an và dân phòng phường Thạc Gián có mặt thì 3 người kia lên xe có 3 người nổ máy chờ sẵn chạy đi.

Trước tình trạng nguy kịch chảy quá nhiều máu, ông Hiếu được đưa vào bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) cấp cứu trong tình trạng thủng màng phổi khiến dịch tràn qua phổi. Đến gần trưa 22/10, ông Hiếu đã qua cơn nguy kịch và được đưa vào phòng hồi sức cấp cứu bệnh viện Hoàn Mỹ để theo dõi.

Bà Hồ Thị Kim Quy –Vợ ông Hiếu nói trong nước mắt “Chỉ có 20 nghìn chứ phải nhiều đâu mà họ cũng đâm chồng tôi, sao họ ác quá”. Anh Huy, hàng xóm của ông Hiếu chia sẻ: “Anh Hiếu là người hiền lành, làm thợ gò hàn thiếc, suốt ngày chỉ biết làm việc chứ có gây sự với ai bao giờ. Không ngờ chỉ vì mấy chục ngàn mà bọn họ lại đâm anh ấy”.

Hện phía công an phường Thạc Gián đã chuyển hồ sơ vụ án lên Công an quận Thanh Khê để điều tra vụ việc. Phía cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm, nhưng các nghi phạm đã rời khỏi địa phương.

Theo Vĩnh Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot