Bi hài bán hàng online: Đặt cho sang miệng rồi không nhận vì lý do không ai ngờ

Ngày 11/06/2019 10:30 AM (GMT+7)

Từ ngày dịch vụ mua bán online trở thành xu hướng mới và ngày càng phổ biến, bên cạnh những tiện ích nó đem lại thì cũng sinh ra không ít chuyện bi hài.

Các chủ shop online dường như rất sợ việc ship đi các tỉnh xa, thu phí tận nơi, ship xa xuyên cả châu lục, vì rất hay gặp những vị khách bom hàng hoặc đặt cho vui miệng xong lặn mất tăm. Không những thế nhiều vụ còn nhắn tin đe dọa kiểu bá đạo khiến chủ shop câm nín, cười cũng không được mà khóc cũng không xong.

Những ca bom hàng liên tục và diễn ra thường xuyên những ngày gần đây. Khi độ hot của câu chuyện cô bé bom hàng trà sữa tới hơn triệu ở Vũng Tàu chưa hạ nhiệt, thì mới đây lại xuất hiện một kiểu bom hàng khiến chủ shop phải than "trời ơi đất hỡi".

Sau khi nhận được thông tin cụ thể, chủ shop tin tưởng gói hàng cẩn thận và giao cho bưu cục chuyển đi, thì bỗng dưng vài ngày sau hàng quay lại với phản hồi hết sức bá đạo từ anh bưu tá "khách nói đang ngồi điều hòa mát, ra ngoài nóng lắm." Chủ shop cũng chỉ biết cay đắng trả tiền ship và nhận lại hàng của mình.

Bi hài bán hàng online: Đặt cho sang miệng rồi không nhận vì lý do không ai ngờ - 1

Bom hàng với lý do này thì muốn chửi thề lắm nhưng nó hợp lý tới nỗi không thể cãi lại.

Không ít người kinh doanh buôn bán lời lãi chẳng được bao nhiêu mà toàn gặp những vị thượng đế bom cả thùng hàng. Đúng là cạn lời.

Câu chuyện ngay khi được chia sẻ đã nhận ngay nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Không ít người thông cảm cho chủ shop, đồng thời cũng đưa ra những câu thể hiện quan điểm của bản thân.

Bạn Phạm Hương viết: "Khách hàng là thượng đế, chúng ta hãy mang hẳn lên giường cho khách nhé". Còn bạn có nick Phong Gió's có chia sẻ thêm:" Mình cũng là người vận chuyển, gặp quả khách đặt cho vui thôi, tạo công ăn việc làm cho các anh đây, nghĩ mà chán luôn".

Bi hài bán hàng online: Đặt cho sang miệng rồi không nhận vì lý do không ai ngờ - 2

Nhiều người tỏ ra bất bình trước vụ việc và không quên đưa ra những màn "trả đũa" hay.

Chẳng biệt độ chính xác của câu chuyện như thế nào, song cũng phần nào thấy được văn hóa bom hàng ngày càng trở nên rầm rộ theo hướng tiêu cực. Tiện thể đây cũng khuyên những người hay mua hàng online hãy luôn là những vị khách văn minh, lịch sự và có ý thức hơn.

Nhân viên đổ nước ngọt vào quần khách, chủ quán quỳ xin lỗi: Hình ảnh bị dân mạng ném đá
Cái quỳ gối của chủ quán chim quay này khiến tất cả không khỏi ngỡ ngàng, ngán ngẩm.
Theo Sóc Ẩn Danh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bán hàng online