Bị “trở mặt” đòi quà vì từ chối vào nhà nghỉ, cô gái lột váy ném trả bạn trai

Ngày 17/09/2020 21:45 PM (GMT+7)

Bạn trai rủ vào nhà nghỉ nhưng cô gái từ chối, sau đó anh chàng "trở mặt" chia tay đòi lại quà. Cô gái không chút do dự, lột ngay váy giữa đường ném trả.

Mới đây MXH lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái bất ngờ lột váy giữa đường khi đứng cạnh 1 nam thanh niên được cho là bạn trai khiến nhiều người bất ngờ.

Theo người đăng tải bức hình cho biết, nguyên nhân của việc cô gái trẻ này bỗng dưng “thoát y” giữa đường phố bắt nguồn từ việc cô không đồng tình với đề nghị đi nhà nghỉ của anh người yêu. Do vậy anh này nhanh chóng “lật mặt” mà đòi quà ngay trên phố.

Bị “trở mặt” đòi quà vì từ chối vào nhà nghỉ, cô gái lột váy ném trả bạn trai - 1

Cô gái lột đồ ngay giữa phố

“Yêu nhau 5 tháng chia tay vẫn đòi quà như thường, mà lại còn đòi rất chuyên nghiệp không cãi vào đâu được! Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh đòi quà của anh chàng khi định đưa cô gái đi nhà nghỉ nhưng không được, nói lời chia tay luôn”, người đăng tải clip chia sẻ.

Theo những đoạn hình ảnh trong đoạn clip, khi đang đứng nói chuyện với bạn trai bên lề đường, cô gái mặc chiếc váy hai dây màu trắng đã kéo váy trễ xuống tận hông và để lộ nội y. Thấy hành động của cô gái, nam thanh niên cũng chỉ đứng nói chuyện chứ không hề ngăn cản hay che chắn lại cho người yêu.

Đoạn clip trên ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa rõ nguyên nhân thực sự nhưng việc cô gái trẻ đứng giữa đường lột đồ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, sửng sốt.

Hầu hết mọi người đều ủng hộ quyết định chia tay ngay tức khắc của cô gái. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng lột đồ như vậy là không nên vì có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh và cuộc sống cá nhân của cô gái.

Còn về phía nam thanh niên, ai cũng cho rằng anh chàng không "ga-lăng". Hiện đoạn clip trên vẫn đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Anh trai dẫn người yêu về nhà sống thử, cô gái sốc nặng với cảnh tượng trong nhà
Sau một thời gian rời khỏi nhà, cô gái trở về mới sốc nặng trước cảnh tượng từ phòng ngủ đến nhà vệ sinh.
Theo Thanh Mến (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng