Bố bắt con gái quỳ gối, đánh tới tấp vào đầu trong khi mẹ thản nhiên đứng cạnh

Ngày 11/11/2018 15:02 PM (GMT+7)

Hành vi bạo hành con gái dã man của người bố đã bị một nhân chứng bí mật ghi lại, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và xót thương cho bé gái.

Theo The Straitstimes đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 9h tối hôm 5/11 vừa qua. Một nhân chứng giấu tên đã ghi lại cảnh bé gái bị bạo hành ở nhà để xe của một trung tâm thương mại ở thị trấn Tampines, Singapore.

Theo những hình ảnh từ đoạn clip, một bé gái trong khoảng độ tuổi tiểu học đang bị bắt quỳ gối trên nền đất, cạnh một chiếc ô tô màu trắng. Bên cạnh bé gái là một cặp đôi đang đứng được cho là bố mẹ của em. Người bố này đã chỉ tay vào bé gái, quát tháo rất lớn như tức giận điều gì đó, sau đó thậm chí còn đánh vào mặt và đầu bé gái nhiều lần. Những cái tát mạnh đến nỗi làm bé gái bị mất thăng bằng.

Bố bắt con gái quỳ gối, đánh tới tấp vào đầu trong khi mẹ thản nhiên đứng cạnh - 1

Bé gái bị bắt quỳ gối và bị đánh tới tấp vào mặt, vào đầu.

Theo lời kể của nhân chứng đã quay lại clip, mặc dù anh đứng ở khoảng cách khá xa nhưng vẫn nghe thấy tiếng tát rõ mồn một. Bé gái quá hoảng sợ và đau đớn nên chỉ biết vừa quỳ vừa khóc. Khi người đàn ông kia quay đi, bé gái vẫn quỳ ở đó. Sau đó, ông ta tiếp tục quay lại chửi mắng thêm vài câu nữa.

"Tôi không biết lý do vì sao ông ta nổi giận. Tôi chỉ nghe thấy ông ta nói: "Tao thương mày nhưng mày không được nói như vậy với tao. Đây không phải là chỗ của mẹ mày mà là chỗ của tao"", nhân chứng chia sẻ với tờ Stomp.

Ngoài ra, người này còn nói thêm: "Tôi không chắc người phụ nữ trong clip có phải là mẹ của bé gái không, nhưng cô ấy không hề làm gì khi thấy đứa bé bị đánh, có lẽ do quá sợ hãi nên không dám ngăn cản người đàn ông. Tôi đã ngừng quay clip vì tôi đoán người đàn ông đã nhìn thấy tôi. Ông ta cũng đã bước đi sau khi nhiều người bị nhiều người chú ý đến. Ông ta không nên đe dọa và trách phạt con cái ở nơi công cộng như vậy".

Bố bắt con gái quỳ gối, đánh tới tấp vào đầu trong khi mẹ thản nhiên đứng cạnh - 2

Ngay cả khi đã quay đi, người đàn ông vẫn không ngừng quát mắng và chửi rủa bé gái.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tới ngày 9/11, cảnh sát địa phương và Bộ Phát triển xã hội và gia đình (MSF) đã vào cuộc điều tra sự việc. Họ đã xác định được địa điểm xảy ra vụ bạo hành và đang tích cực tìm kiếm danh tính cặp đôi trong clip.

Theo nhà tâm lý học trẻ em Evonne Lek, có thể bé gái này đã bị bạo hành như thế nhiều lần và đã quen với nó. Nếu hành vi bạo hành cứ lặp đi lặp lại như vậy, nó có thể bị coi là lạm dụng thể chất và tình cảm, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho đứa trẻ. Phát ngôn viên của MSF cho biết, người đàn ông trong clip có thể đối mặt với cáo buộc tội bạo hành trẻ em.

Nhận cuộc gọi từ chồng cũ, người mẹ ngã quỵ trước hình ảnh con trai trong bệnh viện
Cứ nghĩ con trai đang sống hạnh phúc, vui vẻ bên chồng cũ và người vợ mới, nào ngờ người mẹ đã chết lặng khi thấy con mình bị bạo hành tới mức thân...
Khánh Hằng (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành