Bố bất ngờ được thông báo qua đời, con gái đột nhập vào nhà xác chứng kiến cảnh tượng sốc

Khánh Hằng - Ngày 14/07/2020 11:00 AM (GMT+7)

Không tin rằng bố mình đã qua đời, cô con gái đã đột nhập vào nhà xác bệnh viện, nhờ đó phát hiện sự thật khó tin.

Sự việc xảy ra tại khu Sincelejo, thuộc tỉnh Sucre, Colombia, gia đình của một người đàn ông tên Juan Jose Munoz Romero, 67 tuổi, được bệnh viện thông báo rằng ông đã qua đời nhưng sau đó, họ mới khám phá ra sự thật trái ngược.

Theo báo cáo của truyền thông Colombia, ông Juan được gia đình đưa tới phòng khám sức khỏe Las Penitas sau khi huyết áp tăng lên đột ngột, gây nguy hiểm tới tính mạng. Ông Juan đã nằm điều trị tại đây nhưng không có báo cáo rõ về tình hình điều trị.

Bố bất ngờ được thông báo qua đời, con gái đột nhập vào nhà xác chứng kiến cảnh tượng sốc - 1

Bác sĩ thông báo ông Juan đã qua đời và đưa vào nhà xác nhưng thực tế ông vẫn còn sống.

Tới sáng ngày 6/7 vừa qua, các bác sĩ tại phòng khám Las Penitas đã thông báo với gia đình ông Juan rằng ông đã qua đời chỉ 2 tiếng sau khi được đưa vào bệnh viện. Sự thật này đã khiến gia đình ông Juan sốc nặng. Họ không thể tin vào việc ông Juan đã qua đời nên yêu cầu được nhìn thấy thi thể. Con gái của ông Juan phát biểu trên tờ El Heraldo rằng, gia đình không được phép nhìn thi thể ông vì tình hình cách ly do COVID-19.

Tuy nhiên sau đó, cô con gái của ông Juan đã liều mình đột nhập vào nhà xác của bệnh viện vì muốn xác nhận mọi nghi ngờ của người nhà. Đó cũng là lúc cô chứng kiến cảnh tượng sốc trong nhà xác. Không những ông Juan chưa qua đời mà vẫn hoàn toàn tỉnh táo, đang thở và mở mắt.

Bố bất ngờ được thông báo qua đời, con gái đột nhập vào nhà xác chứng kiến cảnh tượng sốc - 2

Phòng khám Las Penitas nơi ông Juan nằm điều trị đầu tiên.

Anh Martin, con trai của ông Juan, chia sẻ trên tờ El Heraldo: "Chị tôi không tin vào câu trả lời của bác sĩ nên đã đột nhập vào nhà xác. Sau khi biết sự thật, chúng tôi quyết định đưa bố đến một phòng khám khác để điều trị. Tuy nhiên, thời gian nằm trong nhà xác đã ảnh hưởng tới sức khỏe của ông ấy và khiến ông bị thiếu máu cục bộ".

Thiếu máu cục bộ xảy ra khi lượng máu cung cấp cho một cơ quan hoặc bộ phận trong cơ thể, ví dụ như tim hoặc não, quá thấp. Sau đó, gia đình đã chuyển ông Juan tới phòng khám La Concepcion để điều trị.

Hiện tại, phòng khám Las Penitas và cơ quan y tế địa phương vẫn chưa đưa ra bình luận hay lời giải thích nào về sự cố y tế trên. Gia đình của ông Juan hiện đang tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện phòng khám này vì những sai sót trong quá trình chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Marlon David Rodriguez, cháu trai của ông Juan, chia sẻ trên tờ báo địa phương 24 Horas Noticias Sincelejo, rằng ông Juan đã thử nghiệm COVID-19 và cho kết quả âm tính.

Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc
Có con với một người phụ nữ sau vài lần yêu đương, chàng trai đã quyết định nhận đứa trẻ về nuôi để chịu trách nhiệm, nào ngờ 3 năm sau mới phát hiện...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h