Vợ thấy sự lạ trong bếp, người đàn ông phá nhà phát hiện điều kinh hoàng bên dưới

Khánh Hằng - Ngày 13/07/2020 15:45 PM (GMT+7)

Sau khi người vợ kể về việc tìm thấy một con rắn hổ mang trong bếp, người chồng cảm thấy lo lắng nên quyết định dỡ bỏ cả ngôi nhà để an toàn cho gia đình mình.

Sự việc xảy ra mới đây tại làng Piyarinagar, thành phố Kalna, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Một người đàn ông đã phát hiện một ổ rắn vô cùng nguy hiểm ngay phía dưới ngôi nhà của mình.

Theo đó, anh Haru Majhi, 40 tuổi, là một thợ xây sống tại làng Piyarinagar. Hôm 8/7 vừa qua, vợ của anh Haru là cô Tagori đã kể chuyện với chồng mình rằng cô vừa phát hiện một con rắn hổ mang trong bếp. Đây là loại rắn cực độc, có thể gây nguy hiểm cho tính mạng, do đó anh Haru đã bắt đầu lo lắng. Tới tối hôm đó, cặp vợ chồng tiếp tục tìm thấy 12 con rắn khác trườn xuống từ bức tường đất. Điều này khiến anh Haru vô cùng lo sợ.

"Chúng tôi có 3 đứa con và bố mẹ già cùng sống chung. Do đó, chúng tôi quyết định phá dỡ ngôi nhà để đảm bảo an toàn cho mọi người", anh Haru chia sẻ.

Sáng sớm ngày 9/7, anh Haru đã quyết định phá dỡ những bức tường của ngôi nhà, sau đó đào nền nhà lên. Đó cũng là lúc cả gia đình anh chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. "Hơn ba chục con rắn, chủ yếu là rắn hổ mang, đã bò lên", anh Haru kể lại.

Vợ thấy sự lạ trong bếp, người đàn ông phá nhà phát hiện điều kinh hoàng bên dưới - 1

Gia đình anh Haru phát hiện ổ rắn hổ mang lớn khi phá dỡ ngôi nhà.

Anh Haru nói thêm rằng cả anh và dân làng đều rất sốc và sợ hãi khi nhìn thấy ổ rắn lớn này, đến nỗi quên cả việc báo cho lực lượng kiểm lâm và cảnh sát. "Chúng tôi thật sự rất sợ hãi", anh Haru nói.

Hiện tại, vợ chồng anh Haru và các con hiện đã chuyển đến ngôi nhà một phòng mà bố anh, ông Rakhal, nhận được theo trợ cấp của chính phủ. "Sống trong một phòng vẫn tốt hơn sống cùng một nơi với những con rắn độc. Ngoài những con rắn còn sống, chúng tôi còn phát hiện thêm 26 vỏ trứng rắn rỗng", cô Tagori kinh hoàng nhớ lại.

Mẹ của anh Haru, bà Kajoli Majhi, đã từng ngủ trên chiếc giường gần tường nơi hầu hết những con rắn độc được tìm thấy. Khi phát hiện sự thật, bà đã vô cùng sốc: "Tôi đã không thể tin rằng mình đã ngủ suốt nhiều năm trong căn phòng và bức tường đầy rắn ấy".

Dân làng sống xung quanh cũng ngạc nhiên không kém gia đình anh Haru và nói rằng đây là điều rất hiếm gặp tại đây. Một người hàng xóm tên Sudarshan Kumar Dey chia sẻ: "Rắn có nhiều ở vùng nông thôn nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy số lượng rắn lớn như vậy tập trung trong một ngôi nhà. Chúng tôi đều rất sốc. Có rất nhiều lỗ hổng dưới lớp đất của ngôi nhà đã tạo điều kiện cho loài rắn trú ẩn".

Ông Dinabandhu Biswas, một chuyên gia bắt rắn tại địa phương, thành viên của Cục kiểm soát tội phạm động vật hoang dã ở quận Birbhum, bang Tây Bengal, cho biết một con rắn hổ mang mẹ có thể sống cùng khoảng 35-37 con rắn con: "Nếu có nhiều rắn cái, số lượng rắn còn tăng lên gấp bội. Rắn thường sống trong những lổ hổng. Chủ nhà nên cẩn thận với những lỗ do chuột tạo ra".

Bà Baishakhi Saha, thành viên Hội đồng làng, cho biết ai cũng sốc khi nhìn thấy ổ rắn dưới ngôi nhà. Tuy nhiên, bà cảm thấy rất đáng tiếc khi gia đình anh Haru phải phá bỏ ngôi nhà vì họ là những người nghèo khó.

Nuôi con cho tình nhân suốt 3 năm, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật sốc
Có con với một người phụ nữ sau vài lần yêu đương, chàng trai đã quyết định nhận đứa trẻ về nuôi để chịu trách nhiệm, nào ngờ 3 năm sau mới phát hiện...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h