Bố chồng không cho bỏ thai dị tật, nhìn thân hình con lúc sinh, con dâu đau đớn tột cùng

Ngày 05/07/2020 16:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ biết rõ rằng con mình bị dị tật nhưng người bố chồng của cô nhất quyết không cho phá thai vì "liên quan đến tôn giáo".

Sự việc xảy ra mới đây tại Uzbekistan, một người phụ nữ vô cùng đau đớn khi sinh ra một "em bé hai đầu". Trước đó, cô hoàn toàn biết thai nhi trong bụng mình bị dị tật và muốn phá thai cho an toàn nhưng người bố chồng lại không cho phép.

Chia sẻ trên phương tiện truyền thông địa phương, người mẹ cho biết khi cô đi khám thai ở tuần thứ 21, cô đã nhận được thông báo rằng cặp song sinh trong bụng mình bị dị tật. Thời điểm đó, việc phá thai vẫn được chấp nhận và vẫn an toàn, do đó, người mẹ đã nghĩ đến chuyện phá thai để an toàn cho cả mình và con.

Bố chồng không cho bỏ thai dị tật, nhìn thân hình con lúc sinh, con dâu đau đớn tột cùng - 1

Tuy nhiên khi cô về nhà và đề cập đến chuyện này, cô lập tức bị bố chồng phản đối và ngăn cản. Người bố chồng mê tín và cuồng đạo đã cấm con dâu mình phá thai vì lý do tôn giáo.

Nào ngờ sau đó, hai đứa trẻ chào đời đã khiến cho cả gia đình sốc nặng với thân hình của mình. Cặp song sinh gặp tình trạng dính liền thân. Chúng có 2 đầu và 2 bộ não riêng biệt nhưng cùng dùng chung một cơ thể, với 2 lá phổi, một trái tim, một dạ dày và một cơ quan sinh dục. Trước đó, người phụ nữ trên đã hạ sinh được 3 đứa con hoàn toàn khỏe mạnh.

Được biết, người bố chồng trên có tính cách rất gia trưởng, luôn nói mình là chủ gia đình. Dù biết con dâu mắc dị tật thai nhi nhưng ông ta vẫn nhất quyết bắt giữ. Tuy nhiên, tới khi nhìn thấy thân hình của hai đứa trẻ lúc chào đời, người ông này lại quay ngoắt thái độ. Thậm chí, ông ta còn tàn nhẫn tới mức định đem 2 đứa cháu sơ sinh của mình cho làm con nuôi của người khác.

Người ông này chia sẻ trong sự ân hận: "Chúng tôi có thể mang chúng đi đâu? Chúng tôi không biết chúng sẽ sống được bao lâu. Tôi đã phạm phải một sai lầm. Tôi nên cho con dâu mình đi phá thai. Tôi cứ tưởng con mình sẽ sinh ra hai đứa trẻ khỏe mạnh".

Bố chồng không cho bỏ thai dị tật, nhìn thân hình con lúc sinh, con dâu đau đớn tột cùng - 2

Bố chồng không cho bỏ thai dị tật, nhìn thân hình con lúc sinh, con dâu đau đớn tột cùng - 3

Một người bạn thân của người mẹ trên cho biết: "Thật khó để tưởng tượng những gì cô ấy phải trải qua trong thời gian này và cả cách cô ấy phải đối mặt với 2 đứa con trong tương lai".

Bác sĩ Dilshod Rakhmonov, người phụ trách ca sinh chia sẻ: "Đây là trường hợp rất hiếm gặp, chỉ có tỷ lệ 1/200.000 hoặc 220.000 ca sinh trên thế giới. Những đứa trẻ như vậy vẫn có thể sống lâu, thậm chí 30-50 tuổi. Tuy nhiên, trường hợp này phức tạp hơn một chút vì hai cơ thể đã dính liền làm một. Ví lý do này, chúng tôi cần tiến hành một cuộc kiểm tra phức tạp".

Bác sĩ Dilshod cũng nói thêm rằng nguyên nhân khiến 2 đứa trẻ bị song sinh dính liền có thể liên quan tới cuộc hôn nhân của bố mẹ chúng, ví dụ như hôn nhân cận huyết, hoặc bị phơi nhiễm phóng xạ. Các bác sĩ đang cố gắng giúp đỡ để cải thiện tình trạng sức khỏe của cặp song sinh.

Vợ nói đùa con trai không phải con ruột, gia đình tá hỏa phát hiện sự thật 2 năm trước
Sau câu nói đùa của vợ, người chồng liền đi xét nghiệm ADN, từ đó mới phát hiện ra sự thật không thể ngờ nhưng càng bất ngờ hơn nữa với kết quả xét...
Khánh Hằng (Dịch từ Daily Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h