Vụ bé gái nghi bị mẹ và người tình bạo hành: Bố đẻ tiết lộ thông tin về người mẹ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 19/02/2021 14:45 PM (GMT+7)

Anh T. cho biết sau khi ly hôn, hai bố con vẫn gặp nhau nhưng anh cắt đứt quan hệ với vợ cũ, khi còn ở với nhau, vợ cũ cũng thường xuyên đánh các con.

Ngày 19/2, sự việc bé gái N.H.B. (12 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội) bị mẹ ruột và người tình của mẹ bạo hành, nghi xâm hại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Hiện cơ quan công an quận Hà Đông đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo chia sẻ của bé B. (có người giám hộ đồng ý), cháu bị người tình của mẹ xâm hại từ khoảng giữa năm 2020, rồi bị người đàn ông này dùng vật cứng (được cho là gậy sắt) đánh đập và dọa dẫm. Đầu năm 2021, cháu bị mẹ ruột trói tay chân, dùng roi và dây điện bắt nằm lên giường để đánh đập. Nguyên nhân bị mẹ bạo hành là do bé bị xâm hại nhưng không kể chuyện đó với mẹ.

Vụ bé gái nghi bị mẹ và người tình bạo hành: Bố đẻ tiết lộ thông tin về người mẹ - 1

Hình ảnh bé gái bị bạo hành.

Khi biết chuyện, người thân của cháu bé báo lại với bố đẻ là anh N. T. T. (SN 1984, ở Hà Đông, Hà Nội), anh T. đã trình báo sự việc tới cơ quan công an. 

Anh T. cho biết khoảng cuối tháng 1/2021, anh nhận được thông tin từ dì cháu B. về việc cháu bị bạo hành và nghi bị xâm hại. Năm 2009, anh và vợ ly hôn, có 2 con chung. Thời điểm đó, tòa phân xử mỗi người nuôi một cháu. “Tuy cháu B. ở cùng mẹ nhưng hiện vẫn đang chung hộ khẩu với gia đình tôi, tôi vẫn là người đứng ra bảo lãnh, giám hộ cho con sau khi sự việc xảy ra”, anh T. chia sẻ.

Hơn 10 năm qua anh vẫn đi lại thăm con, con vẫn đến với anh và tình cảm bố con vẫn bình thường. Nói về việc con bị bạo hành, anh T. tiết lộ dù gặp con nhưng những vết thương ở vùng kín, cháu B. lại không kể chuyện bị đánh đập nên bản thân anh không biết gì. “Chỉ đến khi người dì báo thì tôi mới biết chuyện. Thật sự lúc đó vết thương trên cơ thể cháu không còn rõ nữa, mà chỉ được xem qua hình ảnh người dì cung cấp. Nhìn hình ảnh đó, là bố, tôi rất xót xa”, anh T. nói.

Vụ bé gái nghi bị mẹ và người tình bạo hành: Bố đẻ tiết lộ thông tin về người mẹ - 2

Anh T. chia sẻ thông tin sự việc.

Bố cháu B. cho biết thêm, trước đây mẹ ruột cháu cũng thường xuyên đánh các cháu, nhưng anh nghĩ đánh để răn đe do lười học, mải chơi chứ không nghĩ sự việc lại nghiêm trọng đến như vậy.

“Khi còn ở chung, mẹ cháu khi có gì bức xúc thì hay dồn lên các con, đứa con lớn đang ở với tôi (năm nay 15 tuổi) trước cũng bị như thế”, anh T. chia sẻ.

Anh T. cho biết đã nắm được thông tin cháu bị người tình của mẹ xâm hại nhưng đang đợi kết luận cụ thể của cơ quan điều tra. “Cháu kể với gia đình và công an là cả mẹ và người yêu của mẹ cầm gậy đánh, còn cụ thể đánh như thế nào thì phải chờ cơ quan công an vì anh không chứng kiến.

Cháu B. kể từ giữa năm 2020 cháu bị người yêu của mẹ xâm hại, nhưng sợ không dám kể với ai. Đến cuối tháng 1/2021 khi phát hiện bị cháu B. bị bạo hành, khi đó cháu mới kể ngoài bị bạo hành còn bị người tình của mẹ xâm hại", anh T. thông tin.

Vụ bé gái nghi bị mẹ và người tình bạo hành: Bố đẻ tiết lộ thông tin về người mẹ - 3

Anh T. xót xa khi thấy hình ảnh con gái bị bạo hành.

Hiện anh T. cũng đã có gia đình riêng. Dù rất muốn đón cháu B. về nuôi sau khi sự việc xảy ra nhưng có những vấn đề rất tế nhị, bởi vậy anh cần phải có sự thống nhất giữa các thành viên trong gia đình.

Theo anh T., hiện sức khoẻ cháu bé ổn định, đang sinh sống với gia đình bác họ ở phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Anh T. cũng rất mong muốn sự việc nhanh chóng được giải quyết để gia đình bớt phần lo lắng, để bé B. ổn định tâm lý còn đi học. 

Lời kể của bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành ở Hà Nội
Cháu B. cho biết đã bị mẹ ruột bạo hành nhiều lần, ngoài ra còn bị người tình của mẹ xâm hại và bạo hành. Hiện cháu không muốn về sống cùng mẹ.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành