Bố nghi phạm thảm sát 4 người trong một gia đình: 'Vợ tôi ngất 4-5 lần khi nghe tin dữ'

Ngày 09/05/2018 09:04 AM (GMT+7)

Ông Lý Văn Thăng (bố đối tượng Lý Đình Khánh – nghi phạm sát hại 4 người dân ngày 7/5) ở xã Quang Trọng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) cho biết, đến thời điểm hiện tại gia đình đang rất hoang mang và chưa biết thông tin gì về con mình.

Trưa 8/5, ông Lý  Văn Thăng cho biết, vừa từ gia đình các nạn nhân trở về. “Từ hôm qua chúng tôi đã sang giúp đỡ gia đình các nạn nhân mua quan tài, làm cơm đến sáng nay. Ngoài ra, mọi thủ tục an táng các nạn nhân theo phong tục địa phương cũng đã hoàn thành xong trong ngày 7/5” – ông Thăng nói.

Cũng theo ông Thăng trong ngày 8/5, gia đình đã gọi người thân đến họp, bàn bạc có phương án giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Sau khi đối tượng Lý Đình Khánh sát hại 4 người sau đó lẩn trốn, lực lượng công an phải nổ 3 phát súng trấn áp bắt giữ đối tượng.

Về cuộc sống của Khánh, ông Thăng cho biết, ngày trước vợ chồng Khánh với gia đình các nạn nhân vẫn qua lại với nhau và không xảy ra xích mích gì kể cả đến trước khi xảy ra vụ việc.

“Vợ Khánh với chị Phương còn là bạn bè chơi với nhau. Hôm đó không biết Khánh đi làm nhà ở dưới đó có rượu bia hay ma túy gì thì chúng tôi không biết, nhưng ở nhà chúng tôi chưa bắt gặp Khánh sử dụng ma túy bao giờ” – ông Thăng chia sẻ.

Bố nghi phạm thảm sát 4 người trong một gia đình: amp;#39;Vợ tôi ngất 4-5 lần khi nghe tin dữamp;#39; - 1

Ngôi nhà ông Thăng trở nên nặng nề sau vụ việc xảy ra.

Cũng theo ông Thăng, từ trước Khánh ở nhà làm ruộng, làm công nhân cầu đường chứ không đi làm xa bao giờ. Mẹ Khánh khi hay tin con giết người ngất 4-5 lần.

“Từ hôm xảy ra sự việc gia đình cũng chưa gặp được Khánh cũng như nhận được bất kỳ thông tin gì từ cơ quan công an” – ông Thăng chia sẻ.

Được biết, Khánh là con trai cả trong gia đình có 5 anh em. Sau khi xảy ra sự việc, vợ của Khánh cùng hai đứa con trai nhỏ đã về nhà ông Thăng ở. “Gia đình nằm trong diện khó khăn vừa đầu tư trồng hơn 1000 gốc keo, đến bây giờ xảy ra sự việc có khi phải bỏ dở” – ông Thăng ngậm ngùi.

Theo ông Trương Văn Dũng, người làm việc cùng nghi phạm Lý Đình Khánh cho biết, đối tượng không có bất kỳ biểu hiện bất thường nào trước khi sự việc xảy ra.

"Khánh ăn cơm tối có uống rượu nhưng vẫn còn tỉnh táo chưa say, tôi nghĩ có thể anh ta có thể đã ấp ủ ý đồ từ trước. Sau khi ăn cơm xong mọi người về hết còn Khánh ở lại về sau. Anh ta đi bộ về khu vực nhà chị Phương bỏ lại xe máy ở dưới nhà đang làm giúp" - ông Dũng nói.

Cũng theo ông Dũng, thời điểm đi làm nhà giúp mọi người vẫn nói chuyện bình thường, ăn uống với nhau không có biểu hiện bất thường gì cả. "Hơn 12h cùng ngày thì mọi người nghe tin dữ liền chạy lên thì chứng kiến sự việc" - ông Dũng cho hay.

Trước đó, chiều 6/5, đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987, trú xã Quang Trọng) đi làm nhà giúp người thân chị Triệu Thị Phương (SN 1984 trú tại xã Quang Trọng). Sau khi ăn tối xong, Khánh đi qua nhà trêu ghẹo chị Phương khiến nạn nhân phải bỏ chạy đến nhà người thân là chị Triệu Thị Coi gần đó cầu cứu.

Không dừng lại, đối tượng Khánh lấy con dao dài ở nhà chị Phương đuổi theo nạn nhân đến nhà chị Coi. Tại đây, Khánh chém chị Phương cùng 3 người khác là Triệu Văn Tiến (SN 2012), Triệu Nhật Uyên (SN 2016) và bà Lý Thị Dâm (SN 1932) tử vong. Gây án xong Khánh quay lại nhà chị Phương châm lửa đốt rồi bỏ trốn trước khi bị bắt giữ.

Hiện công an tỉnh Cao Bằng đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối
Theo lời người phụ nữ may mắn thoát chết, mặc dù đã van xin đối tượng đừng sát hại hai cháu nhỏ và bà cụ nhưng hắn vẫn ra tay tàn độc.
Theo Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án giết 4 người ở Cao Bằng