Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai 'tái mặt' khi nhận hàng

Ngày 15/02/2019 09:32 AM (GMT+7)

Đặt mua bó hoa tiền triệu khá đẹp và sang trọng nhân ngày lễ Tình nhân, nhưng lại nhận về sản phẩm là bó hoa héo rũ.

Ngày Lễ tình nhân 14/2 là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình yêu thương dành cho nhau thông qua những món quà ý nghĩa. Mỹ phẩm, trang sức hay giày dép, áo quần và đặc biệt là chocolate cùng với hoa tươi là những món quà được lựa chọn nhiều nhất trong ngày Valentine.

Cũng từ đây mà bao câu chuyện "Dở khóc dở cười" liên quan đến qua Valentine ra đời, nổi bật trong số đó có lẽ là chuyện một chàng trai đặt mua bó hoa tiền triệu tặng bạn gái nhưng lại nhận về sản phẩm khác xa mong đợi.

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai amp;#39;tái mặtamp;#39; khi nhận hàng - 1

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng bạn gái ngày Valentine, chàng trai bức xúc khi nhận sản phẩm.

Chuyện mua hàng online "dở khóc dở cười" khi nhận về sản phẩm khác hoàn toàn với hình trên mạng đã không còn xa lạ.

Tuy nhiên, câu chuyện về bó hoa Valentine tiền triệu gây thất vọng khi khác xa hoàn toàn hình ảnh quảng cáo được chia sẻ đúng vào ngày lễ Tình nhân vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai amp;#39;tái mặtamp;#39; khi nhận hàng - 2

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai amp;#39;tái mặtamp;#39; khi nhận hàng - 3

Bó hoa đẹp, sang trọng được shop quảng cáo có giá không hề rẻ: 950.000 đồng.

Sự việc được một cô gái có tên Dung Hà, đến từ Hà Nội kể lại, theo Hà thì người đặt mua hoa tặng bạn gái là bạn thân của cô.

Có lẽ vì bức xúc thay cho người bạn của mình nên Dung Hà quyết định chia sẻ: "Bạn mình đặt hoa tặng bạn gái nhân ngày lễ Tình yêu, nhưng khi ship đến thì hoa quá xấu, lại héo úa, thật không xứng với giá tiền 1 triệu 200 nghìn.

Ăn cướp cũng không giàu nhanh như thế, có thể thông cảm là ngày lễ thì cắm xấu một chút, xô lệch gì đấy còn chấp nhận được.

Nhưng đây hoa người ta tặng để thể hiện tình cảm mà héo úa, tàn tạ thế này thật xui xẻo, mình đăng lên để cảnh báo mọi người. Nhiều khi bó hoa đắt tiền nhưng vẫn không đẹp đâu, có thể do chi phí chạy quảng cáo nhiều nên mới vậy thôi!".

Kèm theo đó, Dung Hà không quên đăng hai bức ảnh, một bên là bó hoa "sang chảnh", lung linh do cửa hàng chụp, một bên là bó hoa héo nhận được. Sự khác biệt "một trời một vực" giữa hai bức ảnh khiến người xem giật nảy.

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai amp;#39;tái mặtamp;#39; khi nhận hàng - 4

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai amp;#39;tái mặtamp;#39; khi nhận hàng - 5

Bó hoa tiền triệu héo úa khiến ai nấy chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm

Cùng với đó là những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của bạn cô với cửa hàng hoa. Theo đó, bó hoa với khung hình trái tim được quảng cáo trên mạng rất lung linh, tươi đẹp và có giá 950.000 đồng.

Nhưng anh chàng này lại phải mua với giá 1 triệu 200 nghìn, kèm theo 60.000 phí ship. Anh Dương, người mua hoa kể: "Lý do có sự chênh lệch này được cửa hàng hoa đưa ra là vì  tăng giá ngày lễ, mình cũng vui vẻ đồng ý, chuyển khoản đầy đủ tiền hoa và cả phí ship.

Mình đã rất háo hức và tâm huyết khi lựa chọn bó hoa này, mong làm bạn gái bất ngờ. Nhưng khi nhận hàng thì quả thật cả mình và cô ấy đều bị bất ngờ luôn, vì hoa xấu quá, héo úa và rụng cánh hết".

Sự việc khiến dân mạng lại được dịp xôn xao, hóa ra, ngay cả mua hoa tặng Valentine cũng gặp phải "thảm họa mua hàng online".

Bỏ tiền triệu mua hoa tặng Valentine, chàng trai amp;#39;tái mặtamp;#39; khi nhận hàng - 6

Khách hàng phản ánh nhưng chỉ nhận được sự im lặng của cửa hàng

Khổ chủ còn cho biết, sau khi thấy hàng không giống quảng cáo, họ đã có phản hồi nhưng phía shop hoa không đưa ra phương án giải quyết cho hai bên mà chỉ giữ im lặng.

Sau tâm sự "đắng lòng" này, cộng đồng mạng, nhất là tín đồ thường xuyên mua hàng online đã đồng loạt nhắn tin, gọi điện cho shop hoa nhằm đòi quyền lợi giúp.

Không hẹn mà gặp, nhiều người còn để lại bình luận cho hay họ cũng từng gặp phải tình cảnh bỏ tiền ra chuốc bực vào người khi đặt mua hoa tại chính cửa hàng này.

Cô nàng Nguyễn Quỳnh Hương kể: "Shop này hoa đểu thật, mình mua ngày thường chứ không phải lễ đâu, mà có lần bó Hướng Dương mua hôm nay, hôm sau đã bị thối ở thân rồi.

Dịp khác Cẩm Tú Cầu cũng được hôm trước, hôm sau thối cành, lại còn đắt đỏ. Mà góp ý thì không chịu nhận lỗi….từ đó cạch không mua ở đây nữa".

Khi tình hình ngày càng trở nên căng thẳng, cuối cùng chủ cửa hàng hoa đã lên tiếng nhận lỗi và hứa chuyển khoản hoàn trả toàn bộ số tiền 1 triệu 200 nghìn cho anh chàng mua hoa tặng bạn gái ngày Valentine.

Trường hợp đặt mua hoa online này lần nữa là bài học đắt giá cho mọi người khi có ý định mua bất cứ thứ gì qua mạng. Giá cả đắt đỏ chưa chắc đã chất lượng, quan trọng là phải  xem xét cẩn thận để không mất tiền oan, lại thêm bực vào người.

Đồng thời, các chủ cửa hàng kinh doanh cũng nên cẩn trọng, giữ chữ tín trong làm ăn, buôn bán để không phải lãnh hậu quả đáng tiếc.

Tức giận khi bạn trai tặng quà Valentine là nhúm giấy vệ sinh, cô gái sững sờ khi mở ra
Cứ tưởng bị bạn trai trêu chọc vì tặng quà ngày Lễ Tình nhân chỉ là một nhúm giấy vệ sinh, cô gái đã vô cùng tức giận nhưng hóa ra sự thật không hề...
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine