Bố vừa cất tiếng gọi, bé gái sơ sinh nở nụ cười tươi hạnh phúc hút nghìn lượt xem

Ngày 01/11/2019 10:50 AM (GMT+7)

Ngay sau khi nghe thấy giọng nói của bố, bé gái này đã nở một nụ cười tươi như để đáp lại lời chào mừng đến với thế giới.

Người ta thường nói: "Con gái là người tình kiếp trước của bố" để nói lên tình yêu vô bờ bến và sự gắn kết vô hình cực kỳ mạnh mẽ giữa những người bố với con gái mình. Và câu chuyện cực kỳ đáng yêu dưới đây là một minh chứng cho điều đó.

Ngày 11/8 vừa qua, gia đình anh Flavio Vilela và chị Tarsila Rosa vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi chào đón đứa con gái đầu lòng Antonella Vilela, chào đời tại Bệnh viện Hải quân Marcilio Dias ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Bé Antonella rất khỏe mạnh và kháu khỉnh nhưng bức ảnh gia đình đầu tiên của hai anh chị với con gái mới là điều đáng chú ý nhất.

Bố vừa cất tiếng gọi, bé gái sơ sinh nở nụ cười tươi hạnh phúc hút nghìn lượt xem - 1

Bé gái Antonella nở nụ cười tươi khi lần đầu nhìn thấy bố mẹ.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram có tên Antonella Vilela do cặp vợ chồng lập nên để đăng tải hình ảnh con gái, bức ảnh bé gái Antonella nằm trong lòng mẹ khi vừa mới chào đời, đứng bên cạnh là người bố với nụ cười tươi và ánh mắt hạnh phúc đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Chú thích bức ảnh có viết: "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy gia đình mình".

Thật ngạc nhiên khi lúc đó, bé Antonella chỉ vừa mới chào đời. Khi nghe thấy giọng nói và tiếng gọi thân thương của bố, cô bé đã ngay lập tức nở một nụ cười vô cùng đáng yêu và chân thành, như muốn đáp lại lời chào đến với thế giới của bố mẹ. Phản ứng hết sức dễ thương của bé Antonella đã khiến tất cả mọi người có mặt trong phòng sinh hôm đó vô cùng ngạc nhiên và ngỡ ngàng.

Bố vừa cất tiếng gọi, bé gái sơ sinh nở nụ cười tươi hạnh phúc hút nghìn lượt xem - 2

Vợ chồng anh Flavio và chị Tarsila.

Chị Tarsila kể lại rằng, anh Flavio rất mong chờ cô con gái này chào đời. Anh luôn nói chuyện với cô con gái bé bỏng ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ. Anh luôn ghé vào bụng vợ mỗi buổi sáng trước khi đi làm, vuốt ve rồi nói rằng anh yêu con gái rất nhiều. Việc đó lặp đi lặp lại mỗi ngày cho đến tận ngày bé Antonella chào đời và có lẽ anh Flavio không thể biết được rằng việc làm tưởng chừng đơn giản đó lại có tác động tích cực đến con mình tới vậy.

Chị Tarsila nói rằng khi bé Antonella chào đời, y tá đã trao cô bé cho bố mẹ. Khi đó, Antonella vẫn đang ngủ nhưng khi nghe thấy những lời nói yêu thương quen thuộc của bố, cô bé ngay lập tức mở mắt ra rồi nở một nụ cười. Khoảnh khắc đáng yêu ấy đã may mắn được một y tá ghi lại. 

Bố vừa cất tiếng gọi, bé gái sơ sinh nở nụ cười tươi hạnh phúc hút nghìn lượt xem - 3

Bố vừa cất tiếng gọi, bé gái sơ sinh nở nụ cười tươi hạnh phúc hút nghìn lượt xem - 4

Hình ảnh hiện tại của bé Antonella.

Chia sẻ trên Facebook, chị Tarsila viết: "Vào khoảnh khắc đó, tôi đã quên đi tất cả nỗi đau của mình, chỉ tập trung vào nụ cười của con. Một cô công chúa đã được sinh ra".

Anh Flavio cũng không thể kìm nén niềm hạnh phúc của mình: "Tôi không biết phải giải thích cảm giác lúc đó ra sao. Mỗi ngày, tôi đều nói chuyện với con gái từ khi còn trong bụng mẹ, rằng tôi sẽ cố gắng để trở thành người bố tốt nhất thế giới. Dường như con bé đã đáp trả lại lời hứa hẹn của tôi bằng một nụ cười không thể hạnh phúc hơn".

Không những thế, bé Antonella còn được sinh ra vào ngày 11/8, vào đúng Ngày của Bố (theo truyền thống phương tây) như một lời cảm ơn và món quà quý giá nhất gửi tới bố mình.

Hy hữu: Bé trai sinh non còn nguyên trong túi ối, nhăn nhó không muốn ra ngoài
Đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem. Mặc dù được đưa ra khỏi bụng mẹ nhưng phải khoảng 2 phút sau, cậu bé này mới bắt đầu khóc và thở như đứa trẻ...
Khánh Hằng (Dịch từ Aleteia)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội