Camera bị hỏng đúng ngày mẹ chồng mất, cả gia đình phát hoảng khi biết sự thật kinh hoàng về con dâu

Ngày 10/05/2023 18:30 PM (GMT+7)

Gia đình tưởng rằng người mẹ qua đời do ngã cầu thang nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, một người phụ nữ tên Sarmishta Som, 48 tuổi, đã bị cáo buộc tội sát hại mẹ chồng của mình là cụ bà Harshi Som, 86 tuổi. Điều đáng nói là ban đầu, ai cũng nghĩ rằng cụ bà này qua đời do tai nạn ngã cầu thang bởi hành vi gian xảo của cô con dâu.

Theo tờ Hindustan Times đưa tin, vụ án xảy ra tại khu Neb Sarai, phía nam thành phố Delhi, Ấn Độ. Vào sáng ngày 28/4/2023 vừa qua, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ chồng của bị cáo là anh Surjit Som, 51 tuổi, thông báo rằng mẹ anh ta bị ngã và qua đời. Khi cảnh sát qua đời, họ phát hiện cụ bà Harshi đã tử vong trong căn nhà của mình với nhiều vết thương trên mặt và đầu.

Được biết, vợ chồng anh Surjit và cô Sarmishta sống trong một căn hộ đối diện với căn của người mẹ quá cố. Trước đây, cụ bà Harshi từng sống ở quê nhà tại thành phố Kolkata, bang Tây Bengal. Đến tháng 3/2022, anh Surjit quyết định đưa mẹ tới Delhi để sống cùng gia đình mình. Ban đầu, anh Surjit định để mẹ sống chung nhưng vợ anh lại nghĩ rằng cần đưa mẹ chồng vào viện dưỡng lão để bà được chăm sóc cẩn thận hơn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì muốn ở gần mẹ, anh Surjit quyết định thuê một căn hộ ở đối diện nhà mình cho mẹ ở. Tháng 10 năm ngoái, cụ bà Harshi từng bị ngã trong nhà vệ sinh bởi bà bị viêm khớp, việc di chuyển rất khó khăn, nên anh Surjit cũng lắp đặt một chiếc camera trong nhà để theo dõi tình hình mẹ mình.

Thật không ngờ đến ngày 28/4, cụ bà Harshi lại qua đời nhưng tất cả mọi người trong gia đình đều nghĩ rằng cụ bà bị ngã cầu thang. Anh Surjit cho biết anh thường xuyên theo dõi tình hình của mẹ thông qua camera trên điện thoại nhưng ngày hôm đó, anh không xem được camera do sự cố mất điện. Cả anh Surjit và gia đình đều không có bất cứ sự nghi ngờ nào trước cái chết của cụ bà Harshi. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi theo đúng quy trình.

Thật không ngờ, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy những vết thương trên thi thể cụ bà Harshi không phù hợp với một vụ tai nạn ngẫu nhiên, vì vậy đã chuyển hướng điều tra.

Sau đó, cô con gái 16 tuổi của anh Surjit và cô Sarmishta tiết lộ một thông tin rằng mẹ mình không hợp với bà nội, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Anh Surjit cũng xác nhận điều này, sau đó đưa cho cảnh sát chiếc thẻ nhớ được lấy ra từ camera sau ngày cụ bà qua đời. Anh Surjit đã luôn giữ chiếc thẻ nhớ này bên người cho đến tận sau đám tang của mẹ mình.

Cảnh sát tiến hành kiểm tra hình ảnh trong thẻ nhớ camera thì phát hiện cô Sarmishta đã bước vào căn hộ của mẹ chồng vào khoảng 10h30 sáng ngày 28/4. Cô ấy mang theo một chiếc nồi áp suất và đi theo mẹ chồng mình vào bếp nhưng camera không ghi lại được hình ảnh sau đó vì bị khuất, chỉ ghi lại được âm thanh la hét của cụ bà Harshi. Sau đó, cô Sarmishta đã dùng một miếng vải để lau sạch nồi áp suất.

Cảnh sát cho biết cụ bà Harshi tử vong với 14 vết thương khác nhau trên cơ thể. Những vết thương này phù hợp với việc bị nồi áp suất đập vào đầu và người.

Cảnh sát cho rằng động cơ giết người của cô Sarmishta là do quá mệt mỏi với việc chăm sóc mẹ chồng. Từ lâu, cô Sarmishta đã tỏ ra khó chịu khi phải phụng dưỡng mẹ chồng, chán ngấy việc nấu nướng và phục vụ nhu cầu cuộc sống của mẹ chồng mỗi ngày. Cô ta nhiều lần muốn tống mẹ chồng vào viện dưỡng lão nhưng chồng không đồng ý.

Với những bằng chứng đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cô Sarmishta Som, đồng thời chuẩn bị hồ sơ khởi tố vụ án giết người chống lại người phụ nữ này.

Vợ nhảy xuống giếng để từ chối chuyện ấy với chồng, chồng cứu vợ lên rồi gây chuyện kinh hoàng
Sau khi uống rượu say, người chồng muốn làm "chuyện ấy" nhưng cô vợ từ chối, sau đó cô nhảy xuống giếng để tránh chồng.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự