Quyết ly hôn khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, người phụ nữ nhận cái kết không ngờ

Ngày 13/03/2023 10:30 AM (GMT+7)

Bị chồng và bạn thân phản bội, người phụ nữ đã đề nghị ly hôn và được chia tài sản, thế nhưng chỉ một thời gian sau, cô lại phát hiện sự thật phũ phàng.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Vương là một người phụ nữ xinh đẹp, thân hình chuẩn, đã kết hôn với anh Vũ, cũng là một người điển trai rất xứng với cô. Cặp đôi hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, gia đình 3 người rất hạnh phúc. 

Ba năm trước, anh Vũ quyết định tới tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, để kinh doanh với một người bạn. Công việc làm ăn phát đạt nên sự nghiệp của anh Vũ cũng lên như diều gặp gió. Anh không chỉ tậu được nhà ở Hải Nam mà còn mua được ô tô sang. Trong khi đó, để chồng toàn tâm toàn ý lo cho công việc kiếm tiền, cô Vương ở nhà làm một người vợ, người mẹ toàn thời gian.

Hơn 1 năm sau đó, cô Vương đưa con trai từ Hải Nam về quê để lo chuyện học hành cho con. Khi đó, cô Vương vô tình nhìn thấy điện thoại di động của anh Vũ để trên bàn, vì tò mò nên đã mở lên xem. Linh cảm của người vợ khiến cô Vương ấn vào cuộc trò chuyện trên mạng xã hội WeChat. Khi đó, cô Vương sốc nặng phát hiện ra rằng chồng mình thường xuyên trò chuyện ngày đêm với cô bạn thân của mình. Không những thế, cô bạn thân còn hồn nhiên gọi anh Vũ là "chồng".

Quyết ly hôn khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, người phụ nữ nhận cái kết không ngờ - 1

Cô Vương lập tức gọi anh Vũ ra hỏi chuyện. Biết bí mật đã bị phanh phui, anh ta cũng không cố giấu giếm nữa, thẳng thắn thừa nhận đã ngoại tình với bạn của vợ. Anh Vũ cho biết vào thời điểm cô bạn thân nói rằng muốn đến Hải Nam chơi và thăm cô Vương, thực chất là cô ta tới đó để hẹn hò với anh Vũ.

Bị 2 người mình tin tưởng phản bội, cô Vương vô cùng bàng hoàng và tuyệt vọng. Cô đã cố gắng nghĩ tích cực vì con trai và tìm ra phương án giải quyết phù hợp nhưng cuối cùng vẫn không vượt qua được rào cản tâm lý nên đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Sau khi thương lượng, cô Vương và anh Vũ chấp thuận ly hôn trong hòa bình. Theo thỏa thuận, cô Vương sẽ nhận được căn nhà ở quê, khoản vay mua nhà do anh Vũ tiếp tục trả, ngoài ra cô cũng nhận được quyền nuôi con. Về phía anh Vũ, anh ta được sở hữu căn nhà ở Hải Nam và mỗi tháng phải cấp dưỡng tiền nuôi con trai là 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,4 triệu đồng).

Hậu ly hôn, cô Vương cứ nghĩ rằng mình và chồng cũ sẽ trở thành những người xa lạ, không làm phiền đến cuộc sống của nhau nữa, mỗi người có một con đường riêng, thế nhưng những hành động vô liêm sỉ của anh Vũ đã khiến cô hoàn toàn thất vọng.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ly hôn, anh Vũ đột nhiên tìm gặp cô Vương, thừa nhận lỗi lầm của mình rồi cầu xin cô quay lại bên anh ta. Tuy nhiên, cô Vương đã lập tức từ chối yêu cầu này bởi vết thương lòng của cô vẫn chưa lành. Nào ngờ, anh Vũ lại ôm hận, thường xuyên tìm tới nhà cô Vương để gây sự và nói những lời khó nghe.

Quyết ly hôn khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, người phụ nữ nhận cái kết không ngờ - 2

Khi Tết Nguyên đán cận kề, anh Vũ đề nghị rằng sẽ đưa con trai về quê thăm ông bà và ăn Tết vài ngày. Cô Vương tuy không hài lòng nhưng nghĩ đến tình máu mủ của con trai nên vẫn đồng ý. Không ngờ sau đó, anh Vũ không hề đưa con trai về, cô Vương gọi điện nhắn tin thế nào anh ta cũng không trả lời.

Không biết tìm con trai ở đâu bởi chồng cũ đã đổi địa chỉ nhà, cô Vương chỉ còn cách lang thang tại những bãi đỗ xe quanh khu vực để tìm kiếm xe của anh Vũ, biết đâu có thể lần ra tung tích của con trai. Một ngày, cô Vương thực sự nhìn thấy chiếc xe của chồng cũ, thế nhưng lúc lại gần, cô ngẩn người khi thấy anh ta và cô bạn thân của mình đang thân mật trong xe. Quá tức giận, cô Vương đã đập phá chiếc xe, yêu cầu chồng cũ trả lại con trai nhưng anh ta vẫn trơ mặt ngồi bên trong, còn lấy điện thoại ra quay hình ảnh nổi nóng của cô Vương. Sau đó, anh ta đã báo cáo cảnh sát, khiến cô Vương bị tạm giam hành chính 5 ngày.

Sau khi được thả, cô Vương cảm thấy vô cùng đau khổ và tuyệt vọng. Nghĩ về sự vô liêm sỉ của chồng cũ, cô Vương đột nhiên nghĩ đến căn nhà trước đây từng được chia khi ly hôn. Vì bất an, cô Vương đã tới cục quản lý nhà đất để kiểm tra giấy tờ nhà, không ngờ nhận tin rằng giấy chứng nhận tài sản dưới tên cô đã bị hủy và anh Vũ đã cấp lại bằng chứng minh thư của anh ta. Điều đó có nghĩa là bây giờ cô Vương không còn gì trong tay.

Không biết tìm đến sự giúp đỡ của ai, cô Vương đành nhờ đến một phóng viên nhờ tìm lại công lý. Phóng viên đã giúp cô Vương liên lạc với chồng cũ nhưng anh ta nói rằng con trai chỉ muốn sống với mình, anh ta còn đưa điện thoại cho bé trai để cậu bé nói với mẹ rằng không muốn sống bên mẹ vì không thích mẹ. Cô Vương khóc cạn nước mắt, cho rằng chồng cũ đã "tẩy não" con trai mình, khiến cậu bé trở nên căm thù mẹ. 

Phóng viên tiếp tục hỏi anh Vũ về vấn đề nhà cửa, anh ta trả lời rằng mình đã thuê luật sư, có chuyện gì chỉ cần nói với luật sư của anh ta là được. Cuối cùng, phóng viên đã khuyên cô Vương nên giải quyết vấn đề thông qua pháp luật vì chỉ có như vậy, cô mới giành lại được quyền nuôi con và quyền sở hữu nhà.

Vợ tố chồng lãnh đạm đêm tân hôn, 11 ngày sau không đụng vào người, đòi ly hôn mới lòi mặt chuột
Ngươi vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới với lý do chồng quá lạnh nhạt, không hề đụng chạm vào người mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình