Cặp đôi hành động phản cảm trên vỉa hè giữa ban ngày, đến tận khi bị nhắc mới chịu đi

Ngày 04/07/2020 10:07 AM (GMT+7)

Trên con đường có nhiều người qua lại, cặp đôi trẻ thản nhiên có hành động vô cùng xấu hổ và nhức mắt, khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Theo tờ The Sun đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 11/4/2020 tại khu vực công viên St James, thuộc thủ đô London, nước Anh. Khu vực này nằm ngay gần con phố Birdcage Walk nổi tiếng, rất gần Cung điện Buckingham, nơi ở của Hoàng gia Anh. 

Theo những hình ảnh được người đi đường ghi lại, một cặp đôi trẻ đã có hành vi tình dục ngay trên vỉa hè giữa ban ngày, nơi có nhiều người qua lại. Tất cả những người đi qua đều bị sốc rất nặng khi chứng kiến cảnh tượng này.

Cặp đôi hành động phản cảm trên vỉa hè giữa ban ngày, đến tận khi bị nhắc mới chịu đi - 1

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" giữa ban ngày.

Cặp đôi đều mặc đồ đen và cô gái đội mũ kín mít, ban đầu cũng đi vào công viên để đi dạo như bao người khác. Sau đó, họ đột nhiên dừng lại trên vỉa hè và bắt đầu có những hành động bất thường. Không chỉ dừng lại ở việc ôm hôn, cặp đôi thậm chí còn cởi đồ phần dưới rồi thản nhiên "mây mưa". Đã vậy, họ cũng không chọn nơi kín đáo mà cố tình "hành sự" ngay trên vỉa hè. Cặp đôi hoàn toàn nhận thức được việc đang bị những người xung quanh nhìn vào nhưng vẫn mặc kệ.

Một người đi xe đạp trong công viên đã chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này và quyết định chụp lại bức ảnh, sau đó đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Họ đang làm vấy bẩn Cung điện Buckingham, Nữ hoàng sẽ bị xúc phạm. Nhiều gia đình và những người chạy bộ qua khu vực này đều chứng kiến cảnh tượng đó nhưng họ chẳng thèm mảy may quan tâm".

Cặp đôi hành động phản cảm trên vỉa hè giữa ban ngày, đến tận khi bị nhắc mới chịu đi - 2

Tới tận khi có 2 sĩ quan tới nhắc nhở, cặp đôi này mới chịu rời đi.

Một lúc sau đó, hai sĩ quan của Cung điện Buckingham đang cưỡi ngựa đi tuần tra xung quanh đã nhận được thông tin phàn nàn từ người dân, lập tức đi tới khu vực có cặp đôi trên để đề nghị họ chấm dứt hành động đáng xấu hổ. Tới tận lúc đó, cặp đôi mới chịu dừng lại, chấn chỉnh quần áo rồi rời đi.

Phát ngôn viên của Sở cảnh sát Thủ đô London cho biết: "Vào khoảng 12h50 phút chiều ngày 11/4, các sĩ quan đi tuần tra ở trung tâm Luân Đôn đã bắt gặp một cặp đôi có hành vi tình dục tại khu vực phố Birdcage Walk. Các sĩ quan đã nhắc nhở họ chấm dứt hành động, trở về nhà và tuân thủ quy định cách ly của chính phủ. Một số nhân chứng cho rằng cặp đôi trên là người vô gia cư".

Sự việc trên đã khiến rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và nhức mắt, không chỉ bởi hành động của cặp đôi kia mà còn bởi việc họ phớt lờ quy định cách ly của chính quyền giữa dại dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ.

Cô gái mặc đồ lộ liễu, ngồn ngộn vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc
Đứng bán nước ép trước cửa một ngôi đền nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại có phần quá lộ liễu và hớ hênh, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h