Cặp đôi thuê khách sạn nhưng chỉ người đàn ông trả phòng, nhân viên tá hỏa khi lên kiểm tra

Ngày 24/12/2019 11:00 AM (GMT+7)

Một cặp đôi cùng thuê phòng khách sạn vào giữa trưa nhưng đến khoảng 2h chiều, chỉ có người đàn ông xuống trả phòng khiến nhân viên lo lắng và sinh nghi.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Kawagoe, tỉnh Saitama, Nhật Bản hôm 19/12 vừa qua. Theo lời kể của nhân viên khách sạn, vào giữa trưa ngày hôm đó, một cặp nam nữ trung tuổi đã tới thuê một phòng. Cặp đôi này được xác định là ông Kengo Hirota, 52 tuổi và cô Masami Fujii, 34 tuổi. Họ là nhân tình của nhau.

Tới khoảng 2h chiều, nhân viên khách sạn thấy ông Kengo xuống trả phòng nhưng không thấy cô Masami đâu. Họ cảm thấy tò mò và thắc mắc thì ông Kengo trả lời rằng: "Cô ấy vẫn đang nghỉ ngơi trong phòng", sau đó nhanh chóng rời đi. Ban đầu, các nhân viên cũng không bận tâm gì.

Mãi cho tới chiều ngày hôm đó, vào khoảng 6h20 phút, khi mãi không thấy cô Masami xuống trả phòng, các nhân viên khách sạn mới bắt đầu cảm thấy lo lắng và nghi ngờ. Họ lên gọi cửa nhưng không được nên đành dùng chìa khóa dự phòng để mở. Khi đó, tất cả mới tá hỏa khi thấy thi thể cô Masami nằm trên giường, không một mảnh vải che thân và đã lạnh ngắt từ lúc nào. Cảnh sát ngay lập tức được gọi đến, phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra.

Cặp đôi thuê khách sạn nhưng chỉ người đàn ông trả phòng, nhân viên tá hỏa khi lên kiểm tra - 1

Người phụ nữ bị bạn trai sát hại sau khi cùng vào khách sạn (Ảnh minh họa)

Khám nghiệm tử thi cho thấy cô Masami bị siết cổ tới chết bằng một sợi dây mảnh. Cảnh sát cũng tin rằng cô Masami và thủ phạm đã có quan hệ tình dục trước khi án mạng xảy ra. Thông qua manh mối ở hiện trường, các nhà điều tra cho rằng đây không phải vụ cưỡng hiếp thông thường mà hai bên tình nguyện quan hệ nhưng vì lý do nào đó, người đàn ông đã ra tay sát hại bạn tình.

Thông qua camera an ninh của khách sạn cũng như lời khai của các nhân chứng, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm. Tới ngày 21/12, ông Kengo bị bắt giữ vì nghi ngờ có liên quan tới sự việc.

Ông Kengo là cư dân sống tại thành phố Sakado, thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản. Trong quá trình thẩm vấn tại đồn cảnh sát, người đàn ông 52 tuổi này đã thừa nhận các cáo buộc liên quan tới vụ sát hại cô Masami. Ông ta nói rằng mình và cô Masami đã cãi nhau vì chuyện cá nhân, dẫn tới mất bình tĩnh và ông ta đã dùng một sợi dây để siết cổ bạn gái. 

"Tôi không thể chịu đựng được thái độ của cô ta", ông Kengo nói. Ông ta cũng đổ lỗi cho nạn nhân vì đã khiến mình bị tổn thương tâm lý.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ những điểm nghi vấn, ông Kengo vẫn tiếp tục bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Muốn nhìn mặt vợ lần cuối, chồng và con trai sốc nặng khi mở nắp quan tài
Vì muốn nhìn mặt vợ lần cuối trước khi đem đi hỏa táng, người chồng đã quyết định mở nắp quan tài, nào ngờ đó cũng là lúc anh phát hiện ra sự thật gây...
Khánh Hằng (Dịch từ Mainichi)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự