Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm

Ngày 15/12/2019 15:30 PM (GMT+7)

Sau khi tháo những ổ điện trong nhà ra, cảnh sát sốc nặng khi phát hiện những thứ bên trong.

Hôm 12/12 vừa qua, cảnh sát ở thị xã Thái Thương, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được thông báo rằng có một người đàn ông đã mua rất nhiều camera quay lén, không biết dùng cho mục đích gì. Nghi ngờ những chiếc camera có liên quan tới an ninh khu vực, cảnh sát đã quyết định tìm hiểu và nhanh chóng xác định được căn nhà trọ cho thuê được cho là nơi lắp những chiếc camera.

Tuy nhiên khi đến nơi, cảnh sát phát hiện ở đó chỉ có một người phụ nữ trung niên. Người phụ nữ này nói rằng cô đã ly hôn và sống ở đó một mình. Khi được nghe cảnh sát nói về việc trong nhà có lắp camera quay lén, người phụ nữ đã sốc nặng vì không hề biết gì về vụ việc.

Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm - 1

Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm - 2

Cảnh sát phát hiện những camera quay lén trong ổ điện.

Sau đó, cảnh sát đã kiểm tra các thiết bị trong ngôi nhà, phát hiện hàng loạt camera quay lén được lắp tinh vi và kín đáo trong các ổ điện, dọc từ phòng khách tới phòng tắm. Lúc này, người phụ nữ mới vỡ lẽ ra rằng từng nhận thấy ổ điện có dấu hiệu lạ nhưng chưa bao giờ nghĩ đó là camera quay lén.

Cảnh sát địa phương đã điều tra và nhận thấy rằng trước khi ly hôn, người phụ nữ sống với chồng cũ là ông Zhang. Người này lập tức được triệu tập và nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình. Ông Zhang thú nhận rằng sau khi ly hôn, ông ta thấy nợ vợ cũ rất nhiều nên muốn giúp đỡ cô hết sức có thể, cuối cùng quyết định thuê cho cô một căn nhà. Tuy nhiên, ông Zhang lại lo lắng vợ cũ của mình có người tình mới nên đã mua camera ẩn về lắp trong phòng tắm và cả 2 phòng ngủ nhằm theo dõi.

Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm - 3

Camera được lắp đặt tinh vi bên trong ổ điện.

Thông qua phần mềm trên điện thoại, ông Zhang có thể theo dõi mọi hành động của vợ khi ở trong nhà vói thời gian thực. Ông ta thậm chí còn tinh vi tới nỗi lắp camera quay lén trong nhà tắm và phòng ngủ đối diện với gương để ghi lại mọi hình ảnh trong ngóc ngách của căn nhà. Dù người vợ cũ có làm gì, ông ta cũng đều xem được chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Thấy vật lạ bên trong ổ điện, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ chồng cũ làm - 4

Nhiều hình ảnh riêng tư của người vợ cũ bị ghi lại.

Sau đó, cảnh sát đã tịch thu điện thoại của ông Zhang, phát hiện trong đó rất nhiều tệp phim quay lén, bao gồm cả những hình ảnh nhạy cảm của người vợ cũ. Người phụ nữ này đã tức giận và choáng váng không nói nên lời sau khi biết sự thật.

Cảnh sát cho biết thêm rằng chiếc camera quay lén mà ông Zhang sử dụng trông bên ngoài giống hệt như một ổ cắm điện 5 lỗ nhưng thực tế, bên trong đó bao gồm thiết bị quay chụp, thẻ  nhớ và mạch tích hợp. Nếu nhìn kỹ, sẽ dễ dàng phát hiện ra phần máy quay ở ngay phía trước. Hiện tại, ông Zhang đã bị tạm giam và sẽ sớm đưa ra hình thức xử phạt.

Chồng đào hầm, bắt nhốt 6 phụ nữ mà vợ không biết gì, cuối cùng nhận cái kết xứng đáng
Trong khoảng thời gian 21 tháng, 6 cô gái trẻ đã bị tra tấn dã man cả về thể xác lẫn tinh thần. Đến khi được cảnh sát giải cứu, hai trong số họ đã...
Khánh Hằng (Dịch từ News.163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự