Cặp đôi trả phòng khách sạn lúc 2h sáng, nhân viên hết hồn khi lên dọn dẹp

Ngày 31/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Cặp đôi trẻ chỉ nán lại khách sạn đúng 1 tiếng đồng hồ rồi rời đi nhưng khi nhân viên dọn phòng lên kiểm tra, họ lại vô cùng sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 29/10 vừa qua tại một khách sạn ở tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan. Theo lời kể của nhân viên khách sạn, một cặp nam nữ trẻ tuổi đã tới thuê phòng vào lúc 1h sáng. Cặp đôi chỉ nán lại khách sạn đúng 1 tiếng. Tới 2h sáng, họ xuống trả phòng và rời đi.

Một lúc sau, một nhân viên của khách sạn đã lên căn phòng đó để dọn dẹp. Không thể ngờ khi vừa mở cửa ra, nhân viên này đã vô cùng hoảng sợ và chết khiếp khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Trong căn phòng thiếu sáng, bộ chăn ga gối không còn ở trên giường như mọi khi nữa. Thay vào đó, nó được cuộn kín và đặt dưới đất, sát cạnh giường.

Cặp đôi trả phòng khách sạn lúc 2h sáng, nhân viên hết hồn khi lên dọn dẹp - 1

Cặp đôi trả phòng khách sạn lúc 2h sáng, nhân viên hết hồn khi lên dọn dẹp - 2

Nhân viên khách sạn tá hỏa vì tưởng có án mạng.

Ga giường và chăn dường như được quấn trong một thi thể người, bên ngoài còn vương vãi vết máu đỏ. Vết máu cũng được tìm thấy dính trên nền nhà. Nhân viên dọn phòng tin rằng đây là một vụ án mạng nên không dám mở ra mà ngay lập tức hô hoán cho mọi người và thông báo với cảnh sát.

Không lâu sau, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và tiến hành kiểm tra thi thể nạn nhân. Tuy nhiên khi mở ra, tất cả mọi người đều ngã ngửa vì không có bất cứ vụ án mạng nào cả. Bên trong cuộn chăn và ga giường chỉ là những chiếc gối được xếp thành hình một con người. Vết máu xung quanh chăn ga và trên nền nhà cũng có thể là giả. Đây có thể là một trò đùa ác ý mà cặp đôi trẻ kia đã dựng lên để hù dọa mọi người.

Cặp đôi trả phòng khách sạn lúc 2h sáng, nhân viên hết hồn khi lên dọn dẹp - 3

Cảnh sát xác nhận đây là án mạng giả.

Quản lý của khách sạn này cho biết, trước khi cặp đôi bước vào phòng, mọi đồ đạc của căn phòng đều bình thường. Sau khi họ trả phòng cũng chưa có bất cứ ai đến thuê, do đó chắc chắn vụ việc là do cặp đôi kia dựng lên. Họ đã cố tình dàn dựng cảnh giết người để hù dọa nhân viên khách sạn.

Hiện tại, phía khách sạn đã cung cấp thông tin thuê phòng của cặp nam nữ cho cảnh sát để phục vụ điều tra. Nếu bị cáo buộc, cặp đôi này có thể chịu phạt vì tội gây rối và phá hoại tài sản.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, nó đã nhận được hơn 17.000 lượt thích, hơn 15.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Người chỉ trích cặp đôi này vì hành động quá đáng, ảnh hưởng tới người khác, người lại nói đùa: "Có lẽ họ chỉ đang đón Halloween sớm thôi mà".

Qua đêm tại khách sạn, sáng hôm sau chàng trai thất kinh khi nhìn xuống tấm chăn
Ngay sau khi nhìn xuống tấm chăn, chàng trai đã vô cùng sợ hãi và ngay lập tức gọi cho nhân viên khách sạn tới kiểm tra.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h