"Nữ thần bóng chuyền" xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao?

Ngày 08/04/2020 00:08 AM (GMT+7)

Nổi lên như một hiện tượng trong làng thể thao nhờ khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và chiều cao "khủng", cô gái này giờ đây đã có một cuộc sống khác hẳn.

Bắt đầu nổi tiếng từ sau khi tham dự một giải đấu bóng chuyền tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, nữ vận động viên  Sabina Altynbekova, người Kazakhstan, sinh năm 1996, được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "nữ thần bóng chuyền xinh đẹp nhất thế giới" nhờ ngoại hình xuất sắc.

Sabina nặng khoảng 59 kg và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82. Cô có khuôn mặt hết sức khả ái, thanh tú với đôi mắt to, sống mũi cao, làn da trắng không tì vết, vô cùng xinh đẹp chẳng khác gì búp bê sứ. Chiều cao ấn tượng như một người mẫu cũng là điểm nổi bật của Sabina. Không cần trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ nhưng Sabina vẫn nổi bần bật trên sân tập.

amp;#34;Nữ thần bóng chuyềnamp;#34; xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao? - 1

amp;#34;Nữ thần bóng chuyềnamp;#34; xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao? - 2

Sabina được đặt biệt danh "nữ thần" bóng chuyền.

Sau khi một số bức ảnh Sabina đang tập luyện và thi đấu được chia sẻ lên mạng xã hội, cô đã trở thành hiện tượng mạng và vô cùng nổi tiếng. Từ một nữ vận động viện bình thường, Sabina hiện nay đã trở thành một người nổi tiếng với hơn 860.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh cô đăng tải đều thu hút sự chú ý lớn, nhận về hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt thích.

amp;#34;Nữ thần bóng chuyềnamp;#34; xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao? - 3

Ngoài thi đấu bóng chuyền, Sabina còn làm người mẫu quảng cáo.

Sau khi nổi tiếng, "nữ thần bóng chuyền" cũng bắt đầu dấn thân sang lĩnh vực nghệ thuật và showbiz. Cô được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng", có được những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh và người mẫu. Những tưởng một vận động viên mạnh mẽ sẽ không thể theo kịp giới showbiz, không thể có thân hình mềm mại và bắt mắt được nhưng Sabina đã chứng minh điều ngược lại. Dù khoác áo thi đấu và đi giày thể thao hay mặc váy và đi cao gót, cô vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút theo cách riêng.

amp;#34;Nữ thần bóng chuyềnamp;#34; xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao? - 4

Cô đã trở thành người nổi tiếng và giàu có.

Kiếm được những hợp đồng béo bở, cuộc sống của Sabina cũng theo đó mà đi lên. Giờ đây, cô đã có cuộc sống giàu sang, mặc hàng hiệu, ăn nhà hàng 5 sao và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng nhưng vẫn không ngừng theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền. Sabina cho biết bóng chuyền là niềm đam mê lớn nhất của cô và dù thế nào cũng sẽ không từ bỏ nó.

amp;#34;Nữ thần bóng chuyềnamp;#34; xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao? - 5

Sabina từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối năm 2018, Sabina dính phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ sau khi cư dân mạng phát hiện những điểm bất thường trên khuôn mặt của cô thông qua những bức ảnh trên trang cá nhân. Không còn khuôn mặt thanh thoát và tự nhiên như trước, vẻ mặt của Sabina giờ đây trở nên đơ cứng, môi dày hơn, mũi thẳng và cứng hơn, cả khuôn mặt cũng sắc nét và góc cạnh hơn. Dù bị rất nhiều cư dân mạng ngờ vực đã "đập đi xây lại" nhưng Sabina chưa một lần lên tiếng đính chính.

amp;#34;Nữ thần bóng chuyềnamp;#34; xinh đẹp nhất thế giới gây bão MXH một thời giờ ra sao? - 6

Sabina hiện đang tĩnh dưỡng sau chấn thương ở cổ chân mới đây.

Hiện tại, Sabina đang là vận động viên của CLB Al Wasl Sports tại UAE. Cô đã có nhiều trận thi đấu xuất sắc nhưng mới đây nhất lại dính phải chấn thương ở cổ chân. Bức ảnh Sabina đăng tải hôm 6/3 vừa qua cho thấy chấn thương của cô không nhẹ và phải dừng tập luyện. Bức ảnh của Sabina đã nhận được gần 90.000 lượt thích và gần 3.000 lượt bình luận. Người hâm mộ đều mong muốn nữ vận động viên sớm bình phục để ra sân cùng các đồng đội.

Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQ, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao?
Có ngoại hình không quá nổi bật nhưng cô gái này lại có những phát ngôn hết sức ngông cuồng và tự tin thái quá, khiến cô nhận về nhiều "gạch đá" của...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật