Cặp vợ chồng miền Tây sở hữu tên vô cùng độc lạ, sinh 3 đứa con có làn da trắng, mắt xanh, tóc bạch kim

NGỌC HÀ - Ngày 20/12/2022 11:37 AM (GMT+7)

Một người có tên độc lạ giữa xã hội hiện đại này quả là hi hữu nhưng cuộc đời chị Rồng còn… ấn tượng hơn khi kết hôn với người đàn ông có cái tên cũng lạ không kém – Mây.

Cặp song sinh thiên thần Sóc Trăng: Tâm Chị – Tâm Em hẳn không còn xa lạ đối với dư luận. Nhiều người sau khi xem loạt video của hai đứa trẻ đã đem lòng yêu mến vẻ đẹp “bạch tạng”, cảm phục cách nuôi dạy con thật ngoan ngoãn, lễ phép của anh Mây – chị Rồng. Song không ít người tò mò về nguồn gốc cái tên của cặp vợ chồng này.

Trong cuộc trò chuyện với anh Như Phú – chủ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương, người thân của cặp song sinh thiên thần đã tiết lộ về nguồn gốc cũng như ý nghĩa của hai tên Mây – Rồng. “Đây là chị ba (tức người chị thứ 2 trong nhà, tên Phượng – PV) của em. Cha mẹ em sinh được 7 người con lận. Em là út ít trong nhà”, chị Rồng vừa cười vừa giới thiệu về người chị đã lớn tuổi của mình.

Anh Mây - cha của cặp song sinh thiên thần Sóc Trăng gây bão mạng xã hội thời gian qua.

Anh Mây - cha của cặp song sinh thiên thần Sóc Trăng gây bão mạng xã hội thời gian qua.

Lúc này, anh Như Phú liền hỏi chị Phượng vì sao chị Rồng lại có cái tên độc lạ như vậy. Người phụ nữ Bạc Liêu nói: “Tên này do cha của tôi đặt đó. Cha mẹ tôi sinh được 7 người con và đặt tên mỹ miều, hay lắm. Song đến tên con gái út thì đặt độc lạ một xíu.

Các anh chị em của tôi được cha đặt lần lượt là: Hà, Phượng, Hoàng, Hôn, Kiều, Tiên và Rồng. Sở dĩ cha đặt tên dì ấy là Rồng bởi dì sinh năm con rồng, đặt vậy cho dễ nhớ, dễ gọi, gắn liền với năm chào đời. Vậy mà dì lớn lên luôn được mọi người quan tâm, tò mò ý nghĩa đằng sau cái tên Rồng”.

Một người có tên độc lạ giữa xã hội hiện đại này quả là hi hữu nhưng cuộc đời chị Rồng còn… ấn tượng hơn khi kết hôn với người đàn ông có cái tên cũng lạ không kém – Mây. “Chẳng ai nghĩ dì Rồng sẽ cưới người chồng có tên độc lạ như dì ấy cả. Vì thực tế cả khu tôi sống, người ta tên hay vô cùng.

Tâm Chị và Tâm Em mắc bệnh bạch tạng từ lúc chào đời.

Tâm Chị và Tâm Em mắc bệnh bạch tạng từ lúc chào đời.

Ngờ đâu đến tuổi trưởng thành, dì ấy quen chàng trai ở bên kia sông thuộc Sóc Trăng tên Mây. Chúng tôi vẫn hay đùa nhau rằng rồng thường bay trên bầu trời có mây nên Rồng – Mây đương nhiên phải là một cặp. Đó là số trời định”, chị Phượng tâm sự.

Người phụ nữ vừa dứt lời, mẹ của anh Mây bất ngờ lên tiếng lý giải về cái tên đầy nữ tính của con trai: “Tên của bố tụi nhỏ do thầy đặt. Trước vợ chồng tôi gửi con ở đó và nhờ thầy đặt để hợp mệnh, dễ nuôi, không ốm đau bệnh tật gì. Thầy đã lựa chọn tên Mây. Tôi cũng không hỏi vì sao thầy lựa chọn tên đó vì xưa mình ít học mà”.

Anh Mây bên cạnh cô con gái nhỏ.

Anh Mây bên cạnh cô con gái nhỏ.

Vừa qua, anh Mây – chị Rồng đã đưa cặp song sinh thiên thần về quê thăm nội ngoại hai bên và bé Long – con trai lớn. Chị cho biết, mẹ ruột của chị hiện đang bị bệnh nên cả nhà tranh thủ thời gian nghỉ để về gia đình, đồng thời cho cặp Tâm Chị - Tâm Em gặp anh trai.

“Lâu lắm rồi, em chưa cho lũ trẻ về thăm nhà. Lần này mẹ em bệnh, vợ chồng em quyết định về dù cũng giáp Tết Nguyên đán rồi. Khi về, hai đứa gặp anh trai mừng rỡ lắm. Còn bé Long ôm chầm lấy các em, thơm vào má trông vô cùng tình cảm. Con còn liên tục nói rất thương các em, còn vỗ về nhẹ nhàng.

Trong khi đó hai đứa út lại hùa vào trêu anh, nói với em rằng: “Anh hai nói xạo, không chăm học đâu” rồi cười khúc khích với nhau. Khoảnh khắc ấy khiến em thấy thật hạnh phúc và bình yên”, người phụ nữ trải lòng.

Anh Mây chị Rồng còn có một bé trai lớn cũng mắc bệnh bạch tạng.

Anh Mây chị Rồng còn có một bé trai lớn cũng mắc bệnh bạch tạng.

Thời gian ở quê, vợ chồng anh Mây tranh thủ giúp đỡ gia đình tỉa lá mai để chuẩn bị đón Tết. Chị Rồng cho biết ngày nhỏ cứ đến tầm này là háo hức cùng cha mẹ chuẩn bị Tết, việc đầu tiên chính là vặt lá cây mai để chúng ra mầm, nảy nụ và đơm hoa…

Ngoài ra, họ đã đến trường đón bé Long. “Hai năm qua, vợ chồng tôi lên Bình Dương làm việc nên không được đưa đón hai Long đi học. Từ giờ chúng tôi cố gắng tất cả để lo cho các con có cuộc sống đủ đầy hơn”, anh Mây bộc bạch.

Trai tân Quảng Nam cưới người đàn bà góa 38 tuổi làm vợ, vừa lấy đã lên chức bố chồng, ông nội
Cậu từng nằm mơ thấy anh này về báo mộng, dặn dò hãy yêu thương và chăm sóc vợ anh đến cuối đời. Từ đó cậu nguyện cả đời sẽ ở bên người đàn bà hơn mình chục tuổi, coi các con của chị như chính con ruột của mình.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam