Cậu bé tuyên bố kiếp trước sống ở sao Hỏa, tiên tri rùng mình về tương lai của thế giới

Ngày 14/05/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sinh ra với những khả năng đặc biệt, cậu bé này đã tuyên bố rằng kiếp trước mình được sinh ra trên sao Hỏa, sau đó tái sinh trên Trái đất với nhiệm vụ cứu lấy nhân loại.

Cậu bé Boris Kipriyanovich, sinh ngày 11/1/1996 tại thành phố Volgograd, nước Nga, đã gây bất ngờ cho cả thế giới cũng như thách thức các nhà khoa học sau khi sinh ra với những khả năng kỳ lạ và tự tuyên bố kiếp trước mình là người sao Hỏa.

Boris Kipriyanovich còn được gọi với cái tên thân quen là Boriska, được biết đến là một thiên tài nhí. Mẹ của Boriska là một bác sĩ, kể rằng con trai mình đã tự cất đầu lên sau khi chào đời chỉ 2 tuần mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Nhưng đó chỉ là bắt đầu của những điều kỳ lạ về Boriska.

Chỉ một vài tháng sau đó, mẹ của Boriska kể rằng con trai mình đã biết nói. Khi được 1 tuổi rưỡi, cậu bé này đã có thể đọc, vẽ tranh và tô màu sắc sảo như một đứa trẻ trung học. Boriska đã đi học khi mới 2 tuổi và dù các giáo viên không hề chỉ dạy điều gì, họ nhận thấy cậu bé có khả năng ngôn ngữ, khả năng viết cũng như kỹ năng ghi nhớ đáng kinh ngạc, không giống bất cứ đứa trẻ nào cùng tuổi.

Cậu bé tuyên bố kiếp trước sống ở sao Hỏa, tiên tri rùng mình về tương lai của thế giới - 1

Cậu bé Boriska có những khả năng đặc biệt từ khi còn nhỏ.

Bố mẹ của Boriska nói rằng họ không hề dạy cho con trai bất cứ thứ gì về vũ trụ hay không gian nhưng ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã ngồi nói chuyện về sao Hỏa, các hệ thống hành tinh và các nền văn minh ngoài Trái đất. Đam mê với vũ trụ và không gian của Boriska ngày càng lớn dần. Đến một ngày, cậu bé khiến không chỉ gia đình mà cả thế giới ngạc nhiên khi tuyên bố kiếp trước mình được sinh ra trên sao Hỏa, sau đó trở thành một phi công du hành vũ trụ và được tái sinh trên Trái đất để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.

Ban đầu, nhiều nhà nghiên cứu và nhà khoa học đã bất ngờ trước lời nói của Boriska nên đến tận nơi để tìm hiểu. Họ đã từng không tin vào những lời nói này và cho rằng Boriska "có vấn đề về tâm thần". Cậu thanh niên được miêu tả là một người cực kỳ nhút nhát và có trí thông minh chỉ trên mức trung bình một chút, hoàn toàn là một người bình thường.

Tuy nhiên, không ai lý giải được những khả năng đặc biệt của Boriska, đồng thời càng không thể hiểu được những kiến thức nổi bật của Boriska về hệ thống hành tinh và vũ trụ có từ đâu. Điều này đã gây bối rối cho các nhà khoa học suốt một thời gian dài.

Cậu bé tuyên bố kiếp trước sống ở sao Hỏa, tiên tri rùng mình về tương lai của thế giới - 2

Boriska và mẹ của mình.

Hiện tại, Boriska đã 24 tuổi. Nam thanh niên tuyên bố mình được gửi tới Trái đất để cứu con người khỏi cuộc chiến tranh hạt nhân tận thế. Anh nói rằng hành tinh sao Hỏa của mình đã gần như bị xóa sổ trong cuộc xung đột hạt nhân diễn ra hàng nghìn năm trước và lo ngại Trái đất cũng có thể gặp số phận tương tự trong tương lai. Điều này càng thêm rõ hơn khi Boriska quan tâm đặc biệt tới những căng thẳng về vấn đề hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên.

Boriska nói rằng nếu con người trên Trái đất cứ phớt lờ những lời tiên tri của mình thì có thể sẽ gánh chịu những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, giống như "người anh em" sao Hỏa đã từng chịu đựng.

Thiên tài người Nga nói rằng anh không phải đứa trẻ duy nhất từ ngoài vũ trụ vào Trái đất, mà còn rất nhiều đứa trẻ khác cũng được gửi tới đây cùng chung một nhiệm vụ cứu lấy nhân loại. Tất cả họ đều được tái sinh và được gọi là "Những đứa trẻ Indigo". Họ đã sống sót sau cuộc chiến trên sao Hỏa và đều có năng lực siêu nhiên.

Theo lời của Boriska, người sao Hỏa bất tử và ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ thường cao hơn 2m, được trang bị công nghệ tiên tiến và có khả năng du hành giữa các vì sao. Người sao Hỏa thở bằng khí carbon dioxide.

Cậu bé tuyên bố kiếp trước sống ở sao Hỏa, tiên tri rùng mình về tương lai của thế giới - 3

Không nhiều người tin vào lời nói của Boriska nhưng chưa ai có đủ bằng chứng để phủ nhận.

"Tôi nhớ khi tôi khoảng 14-15 tuổi, người sao Hỏa luôn xảy ra các cuộc chiến tranh nên tôi thường phải tham gia vào những cuộc không kích cùng với những người bạn của mình. Chúng tôi có thể du hành trong thời gian và không gian thông qua những con tàu vũ trụ hình tròn. Chúng tôi quan sát sự sống trên Trái đất bằng những chiếc máy bay hình tam giác. Tàu vũ trụ của sao Hỏa rất phức tạp, có nhiều tầng lớp và có thể bay khắp vũ trụ", Boriska nói. Anh cũng chia sẻ rằng mặc dù từng chịu nhiều cuộc chiến tranh hạt nhân nhưng trên sao Hỏa vẫn tồn tại nền văn minh.

Boriska khẳng định người sao Hỏa đã phát hiện rất nhiều điều kỳ lạ trên Trái đất và một trong những nơi ẩn chứa bí mật lớn nhất chính là Kim tự tháp Giza vĩ đại tại Ai Cập. Một khi tượng Nhân sư Giza ở Ai Cập được mở ra, cuộc sống của con người trên Trái đất sẽ thay đổi và cơ chế mở của bức tượng được giấu ở phía sau một tai.

Mặc dù hiện nay, chưa có bất cứ khẳng định nào về những lời nói của Boriska, càng chưa có nghiên cứu nào khẳng định có sự sống trên sao Hỏa, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy lo sợ trước những dự đoán của Boriska về ngày tận thế của Trái đất. Cho đến nay, thiên tài về vũ trụ này vẫn còn là bí ẩn đối với các nhà khoa học.

Bố phát hiện bóng trắng kỳ lạ khi chụp con gái và bí ẩn 50 năm không lời giải đáp
Muốn chụp cho con gái một tấm ảnh kỷ niệm, người đàn ông bất ngờ phát hiện một bóng trắng kỳ lạ phía sau con gái. Sau đó, nó đã trở thành một trong...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới