Cha mẹ bất ngờ với clip thầy hiệu trưởng sàm sỡ con gái

Ngày 08/05/2016 07:55 AM (GMT+7)

Thầy Toàn cho biết ông xem các học sinh nữ như cháu của mình. Ông không có bất kì hành vi nào vượt quá giới hạn thầy trò. Riêng các vấn đề khác, ông đề nghị phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Gia đình các bị hại nói gì?

Mấy ngày qua, người dân tại huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) xôn xao về việc ông Nguyễn Văn Toàn (hiệu trưởng trường tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông) bị nhiều nữ sinh tố có hành vi sàm sỡ. Trong căn nhà tuềnh toàng, cách trường khoảng 1 km, ông Lê Văn S (SN 1970) vô cùng bức xúc khi có người hỏi về vụ việc.

Ông S cho biết, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cả hai vợ chồng phải lên TP HCM làm thuê làm mướn. Hàng tháng, ông gửi tiền về nuôi hai con. Ở quê, đứa con gái lớn đã có chồng nhưng cuộc sống vẫn rất khó khăn. Hàng ngày, đứa con út là Lê Thị Anh T (SN 2005) sống cùng với chị gái. T học lớp 5 tại trường trường tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông. Theo đánh giá của ông, T là đứa con ngoan, siêng năng và hiền lành.

Cha mẹ bất ngờ với clip thầy hiệu trưởng sàm sỡ con gái - 1

Căn nhà tuềnh toàng của ông S

Vào giữa tháng 4/2015, ông S trở về nhà thăm hai con. Ông bất ngờ khi được xem một clip của bạn T quay lại việc thầy Toàn có hành vi sờ vào chỗ kín của con gái. Qúa bức xúc, ông liền mang đoạn clip này đến công an tố cáo. Khi vụ việc lùm xùm, nhiều học sinh khác cũng cho rằng mình từng bị thầy Toàn thực hiện hành vi tương tự.

Theo ông S, sau khi tố cáo sự việc, gia đình thầy Toàn đã đến gặp và mong muốn thương lượng, ngỏ ý bồi thường mọi tổn thất cho em T. Ông S cũng hy vọng mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng để con gái yên tâm học hành và người thân tiếp tục mưu sinh.

Trong khi đó, bà Lê Thị D (SN 1976) cũng cho biết đã tố cáo hành vi ông Toàn sàm sỡ con gái. Khoảng 1 tuần trước, con gái bà tất tả chạy về nhà bảo: “Thầy Toàn bị bắt rồi”. Bà gặng hỏi thì con gái kể về sự việc. Theo lời của con gái bà D, thầy Toàn thỉnh thoảng gọi một nhóm học sinh nữ vào phòng chơi game, nhờ nhổ tóc ngứa, bóp vai… Trong lúc này, thầy Toàn có hành vi sờ mó vào các nữ sinh. Hành vi này được một học sinh ghi lại.

Đình chỉ công tác

Ngày 6/5, ông Trần Chí Công (Phó hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông cho biết, Phòng Giáo dục Phước Long đã có quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với thầy Toàn để xác minh, làm rõ việc bị phụ huynh một số học sinh tố cáo có hành vi sàm sỡ. Tuy nhiên, thầy Công khẳng định, hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng nên không thể khẳng định bất kì điều gì.

Bà Lê Thị Đ (vợ ông Toàn) cho biết rất bất ngờ khi hay tin chồng bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh. Đến nay, mặc dù chưa biết thực hư như thế nào nhưng bà cũng đã đến gia đình em T để hỏi thăm. Bà tin tưởng chồng không bao giờ có hành vi sai trái đối với các nữ sinh. Theo bà, có thể, do mâu thuẫn nội bộ nên có người gài bẫy chồng bà.

Cha mẹ bất ngờ với clip thầy hiệu trưởng sàm sỡ con gái - 2

Nơi ông Toàn công tác

“Tôi hy vọng cơ quan chức năng sớm có kết luận chính thức để mọi chuyện được rõ ràng”, bà nói. Bà cho biết thêm, mấy ngày qua, vì sự việc này gia đình vô cùng “đau đầu” bởi lời ra tiếng vào.

Nhiều hàng xóm cũng cho rằng rất bất ngờ trước thông tin này. Đến nay, họ không tin thầy Toàn lại có hành vi sàm sỡ đối với các học sinh nữ. Theo họ, thầy Toàn là người khá hiền lành, hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Gia đình ông cũng khá giả. Vợ là chủ đại lý xăng lớn tại địa phương. Gia đình cũng khá hạnh phúc. Người con lớn đang học Đại học Y tại Cần Thơ, người con út đang thi hành nghĩa vụ công an tại huyện Hồng Dân.

Trong khi đó, ông Toàn cho rằng coi các học sinh nữ này như cháu của mình. Ông không có bất kì hành vi nào vượt quá giới hạn thầy trò. Riêng các vấn đề khác, ông đề nghị phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ, xác minh vụ việc.

Hồ Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự