Phẫn nộ cảnh thầy giáo giật tóc, đánh đập 7 học sinh nữ lớp 8

Ngày 28/03/2016 13:10 PM (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ngắn lan tràn trên các mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh thầy giáo giật tóc, đánh đập 7 học sinh nữ lớp 8 khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Một thầy giáo đến từ tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đang khiến mọi người vô cùng tức giận sau khi một clip ghi lại cảnh người này đánh và giật tóc 7 học sinh nữ ngay trước lớp được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, người thầy giáo này đang “kỷ luật” học sinh của mình.

Theo NetEase, sự việc này diễn ra lúc 6h45 sáng thứ 3 (22/3) tại một trường học. Những học sinh nữ trong đoạn clip đều đang học lớp 8.

Phẫn nộ cảnh thầy giáo giật tóc, đánh đập 7 học sinh nữ lớp 8 - 1

Thầy giáo giật tóc, đánh đập 7 học sinh nữ lớp 8 

Sau khi xác định được danh tính, người thầy trong clip có tên là Ma Yafeng. Giáo viên này đã đánh đập học sinh chỉ vì các em dám tranh luận gay gắt với một giáo viên bộ môn khác vào ngày hôm trước. Thầy Ma là giáo viên chủ nhiệm và được đánh giá là người khá hiền lành, tốt tính. Tuy nhiên, hành vi này của thầy thật đáng khiển trách.

Ngay sau khi đoạn clip này bị tung lên mạng, cư dân mạng đã đồng loạt lên án và chỉ trích hành động bạo lực của người thầy. Được biết, Ma Yafeng đã bị nhà trường đình chỉ giảng dạy và bị báo cáo lên chính quyền địa phương.

Một cư dân mạng đến từ Giang Tô đã bình luận rằng: "Nếu ông ta đánh đập các học sinh như thế, ông ta phải bị đuổi việc chứ không chỉ đơn giản là đình chỉ giảng dạy".

Một phụ huynh đến từ Chiết Giang để lại lời bình luận gay gắt rằng: "Nếu bất cứ ai đánh con gái tôi, tôi sẽ không để yên cho người đó. Tôi muốn hắn phải sống không bằng chết".

Xem clip:

Trâm Anh (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự