Thầy giáo khỏa thân quấy rối nữ sinh ở sân trường giữa ban ngày

Ngày 30/03/2016 19:00 PM (GMT+7)

Một thầy giáo ở Linh Sơn, Quảng Tây, Trung Quốc khiến cả trường khiếp sợ khi khỏa thân quấy rối nữ sinh ngay tại sân trường.

Vụ việc này xảy ra vào trưa ngày 28/3 tại trường Trung học Thái Bình ở huyện Linh Sơn, Quảng Tây, Trung Quốc. Được biết, người thầy giáo này họ Hoắc, 30 tuổi.

Những hình ảnh chụp lại cho thấy Hoắc đang ở trong tình trạng “không mảnh vải che thân” và đang cố gắng thực hiện hành vi xâm phạm một nữ sinh trung học ngày trước sự có mặt của rất nhiều học sinh khác trong trường.

Thầy giáo khỏa thân quấy rối nữ sinh ở sân trường giữa ban ngày - 1

Những hình ảnh chụp lại cho thấy Hoắc đang ở trong tình trạng “không mảnh vải che thân” và đang cố gắng thực hiện hành vi xâm phạm một nữ sinh trung học

Thầy giáo khỏa thân quấy rối nữ sinh ở sân trường giữa ban ngày - 2

Được biết, người thầy giáo này họ Hoắc, 30 tuổi.

Trước sự việc kinh hoàng này, các giáo viên khác trong trường ngay lập tức can thiệp và giải vây cho cô bé đáng thương kia. Tuy không bị tổn thương về thể chất, nhưng nữ sinh kia cũng bị sốc.

Thầy giáo khỏa thân quấy rối nữ sinh ở sân trường giữa ban ngày - 3

Tuy không bị tổn thương về thể chất, nhưng nữ sinh kia cũng bị sốc.

Theo thông tin nhà trường cung cấp thì Hoắc có tiền sử bệnh tâm thần. Năm 2011, Hoắc đã phải tạm nghỉ để điều trị bệnh. Sau 2 năm, bệnh tình có vẻ thuyên giảm và anh ta được phép quay trở lại công tác tại trường. Khi ấy, Hoắc được phân công làm việc trong phòng thí nghiệm thay vì đứng lớp giảng dạy như trước. Trong những năm qua, Hoắc luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Sau sự việc vừa qua, các giáo viên trong trường đã gọi cảnh sát và báo cho gia đình của Hoắc để đưa anh ta đến bệnh viện điều trị. Hiện văn phòng công an thành phố đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trâm Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự