Cha ruột bạo hành con trai 10 tuổi: “Bố xin lỗi con! Xin lỗi bố mẹ, con bất hiếu”

Ngày 31/08/2018 16:56 PM (GMT+7)

Nói lời sau cùng trước khi toàn tuyên án, Trần Hoài Nam đã gửi lời xin lỗi đến con trai, bố mẹ và vợ cũ, đồng thời mong muốn sẽ không ai vấp vào vết xe đổ của mình.

Hai bị cáo nói lời sau cùng trước giờ tuyên án

Liên quan đến vụ việc bố đẻ và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi dã man cách đây 8 tháng ở Hà Nội, ngày 31/8 Tòa án Nhân dân quận Cầu Giấy đã mở phiến tòa xét xử sơ thẩm bị báo Trần Hoài Nam và Phạm Tú Trinh. Bị hại trong vụ án này là cháu Trần Nguyên K. (con ruột của Nam).

Tại phần xét hỏi, cả Nam và Trinh đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo những chứng cứ đại diện phiên tòa đưa ra, tổng cộng cháu K. bị 69 vết thương trên cơ thể, trong đó có 21 vết thương ở vùng đầu mặt.

Trước hành vi bạo hành con và cố ý gây thương tích cho cháu Trần Nguyên K., đại diện VKSND quận Cầu Giấy căn cứ vào các quy định pháp luật hiện hành, đề nghị: Đối với bị cáo Trần Hoài Nam, mức án tổng cộng với 2 tội danh trên là 66 đến 78 tháng tù giam (6 đến 7,5 năm). Còn bị cáo Phạm Tú Trinh, VKSND quận Cầu Giấy đề nghị mức án là 48 đến 60 tháng tù giam (4 đến 5 năm).

Cha ruột bạo hành con trai 10 tuổi: “Bố xin lỗi con! Xin lỗi bố mẹ, con bất hiếu” - 1

Hai bị cáo khóc khi nói lời sau cùng tại tòa

Đối với việc bồi thường dân sự, người đại diện của bị hại đề nghị mức bồi thường là 380 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi xem xét các tình tiết, đại diện VKSND quận Cầu Giấy đề nghị mức bồi thường dân sự 186.114.000 đồng.

Sau khi nghe VKSND đề nghị mức án, chị Nguyễn Thị Thúy Ngân (mẹ đẻ cháu K.) đã đề nghị TAND quận Cầu Giấy giảm án cho bị cáo Trần Hoài Nam. “Dù gì Nam cũng là bố của 2 đứa trẻ, nên tôi mong muốn HĐXX giảm án cho Nam, để Nam có cơ hội nhìn nhận lại những hành vi sai trái của mình”, chị Ngân nói.

Còn đối với bị cáo Phạm Thị Tú Trinh, chị Ngân hoàn toàn đồng ý với đề nghị mức án của Viện kiểm soát nhân dân quận Cầu Giấy.

Kết thúc phần tranh luận, bị cáo Trần Hoài Nam khóc và nói lời sau cùng: “Bị cáo mong sớm được trở về với gia đình, bị cáo gửi lời xin lỗi đến con trai của mình. Bị cáo đã sai rồi, bị cáo xin lỗi bố mẹ, con bất hiếu mong bố mẹ tha lỗi. Qua đây tôi cũng xin lỗi Ngân (vợ cũ) và tôi mong muốn những người làm cha làm mẹ không vấp phải sai lầm như tôi”.

Rùng mình lời tường trình của bố ruột và mẹ kế khi dùng roi sắt đánh con trai 10 tuổi
Sống cùng bố ruột và mẹ kế, bé K. không được đi học, tiếp xúc với người thân và bị đánh vào đầu 1-2 lần/tuần bằng thìa canh.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé trai 10 tuổi bị bạo hành