Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình

KHAI TÂM - Ngày 17/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Đại gia Ngọc Tiền được bạn bè và khách hàng đánh giá là người phụ nữ nhanh nhạy, bản lĩnh, làm việc trách nhiệm… Đặc biệt cô chính là hình mẫu nữ tướng điển hình trên thương trường khiến nhiều người nể phục và mến mộ.

Nguyễn Ngọc Tiền – Tổng giám đốc một công ty về bất động sản tại TP.HCM là nữ doanh nhân thế hệ 7X không còn xa lạ trên thương trường, nhất là mảng bất động sản. Cô được biết đến là một trong những người đầu tiên "rót vốn", xây dựng khu nghỉ dưỡng, nhà phố cao cấp và biệt thự tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).

"Tôi là Người dẫn đầu"

Bạn bè và đối tác thường gọi cô là "nữ doanh nhân" nhưng cô lại thích được gọi bằng cái tên thân thuộc đúng với những gì mình đã đóng góp cho thị trường bất động sản: "Người dẫn đầu". Cô cho biết, cô đang kinh doanh tốt nhưng "thương trường như chiến trường". Người dẫn đầu phải là người có bản lĩnh, chiến lược đúng và dám "đương đầu với sóng gió" giúp doanh nghiệp phát triển bền vững... Vì thế, để được vinh danh là "nữ doanh nhân", cô thấy bản thân cần phải nỗ lực hơn nữa. 

"Là một phụ nữ bước vào nghiệp kinh doanh, để có thành công và xứng đáng được gọi là “nữ doanh nhân”, bản thân tôi đã phải hy sinh nhiều thứ cũng như phải phấn đấu, học hỏi rất nhiều. Vậy nên, với doanh nhân nam thành đạt rất đáng được vinh danh thì với phụ nữ làm doanh nghiệp, sự đóng góp của họ càng phải được ghi nhận. Bởi doanh nhân nữ làm được những điều vốn thuộc về ưu thế của nam giới đòi hỏi phải nỗ lực hơn. Bên cạnh đó, họ còn phải đảm nhận nhiều vai trò trong gia đình, mà việc gia đình coi vậy chứ không đơn giản như một số đàn ông nghĩ!

Mặc dù hiện nay xã hội đã đề cao vai trò của doanh nhân nhưng sự tôn vinh nữ doanh nhân, theo tôi là vẫn chưa xứng đáng với những khó khăn, định kiến xã hội mà nhiều chị em phải vượt qua. Một trong những định kiến thường gặp là khi một nữ doanh nhân thành công, nhiều người không tin vào năng lực của họ mà hoài nghi có đàn ông đứng sau và không tin doanh nghiệp của nữ doanh nhân ấy phát triển bền vững", đại gia 7X chia sẻ trên Doanh nhân Sài Gòn.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 1

Nguyễn Ngọc Tiền – Tổng giám đốc một công ty về bất động sản tại TP.HCM là nữ doanh nhân thế hệ 7X nổi tiếng trên thương trường.

Là hình mẫu nữ tướng trên thương trường

Đại gia Ngọc Tiền được bạn bè và khách hàng đánh giá là người phụ nữ nhanh nhạy, bản lĩnh, làm việc trách nhiệm… Đặc biệt cô chính là hình mẫu nữ tướng điển hình trên thương trường khiến nhiều người nể phục và mến mộ.

Và để có thành công như vậy, nữ doanh nhân đã phải hy sinh nhiều thứ. “Khi đã chọn kinh doanh bất động sản, thiệt thòi lớn nhất của tôi là khó trở thành người phụ nữ hoàn hảo để làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ, làm con. Bản thân tôi cũng phải hy sinh nhiều thứ như thời gian căm sóc cho bản thân. Một ngày tôi chỉ ngủ vài tiếng đồng hồ, đêm nào cũng làm việc đến hai ba giờ sáng”, nữ đại gia 7x chia sẻ trên Doanh nhân Sài Gòn.

Khi theo đuổi các dự án làm ăn, doanh nhân Ngọc Tiền luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm gia đình. Đôi lúc cô muốn bỏ cuộc để vun vén gia đình cho trọn vẹn. “Nhưng nghĩ đến nhân viên, nhớ lại cái thời tôi đi làm công cũng chờ đợi lương, cũng mong công việc ổn định, thu nhập tốt như họ.

Nếu tôi không làm nữa, nhân viên sẽ phải thay đổi công việc, lại phải nộp đơn, phỏng vấn từ đầu. Thế là tôi tiếp tục… Quả là sự hy sinh nào cũng có giá trị riêng của nó”, cô tâm sự.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 2

Để có thành công như vậy, nữ doanh nhân đã phải hy sinh nhiều thứ.

Chia sẻ về “cái liều” trong kinh doanh, đại gia Ngọc Tiền thẳng thắn khẳng định cô không nghĩ mình liều mà thấy bản thân can đảm. Bởi người dám đi đầu chính là người can đảm và khi làm đúng cộng sống có tâm, có tín thì may mắn sẽ đến. Dẫu vậy cô trải qua không ít khó khăn và vấp ngã. Khi ấy cô tự đứng lên rồi nhủ phải lạc quan, kiên trì nếu không sẽ không bao giờ thành công.“Trong đời người, ai cũng phải trải qua vấp ngã, thất bại, khổ đau. Và chỉ có lạc quan mới sẵn sàng đón nhận thất bại, khổ đau và đứng lên”, nữ đại gia quan niệm.

Một nữ doanh nhân dung dị trong cuộc sống

Cũng giống như những người phụ nữ khác, nữ doanh nhân Ngọc Tiền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Và cô gây ấn tượng với cộng đồng mạng với bẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống cùng phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phấn quyến rũ. Cô sở hữu gu ăn mặc "kín cổng cao tường", thi thoảng khoe đường con trong những trang phục gợi cảm.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 3

Nữ đại gia gây ấn tượng với cộng đồng mạng với bẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống cùng phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phấn quyến rũ.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 4

Mặc dù sử dụng mạng xã hội nhưng đại gia Ngọc Tiền rất ít khi đăng ảnh tình cảm bên gia đình. Dường như cô muốn giữ trọn tình yêu cho riêng mình, không muốn gây ồn ào. Đó hẳn là "chiến thuật" giữa lửa hôn nhân của  người phụ nữ có rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 5

Mặc dù sử dụng mạng xã hội nhưng đại gia Ngọc Tiền rất ít khi đăng ảnh tình cảm bên chồng.

Không chỉ vậy, đại gia Ngọc Tiền còn biết vun vén tổ ấm của mình. Cô bận rộn với công việc nhưng cuối tuần nào cũng chạy từ trung tâm Sài Gòn về Hóc Môn dọn dẹp nhà cửa, nấu những món ăn ngon cho người thân thưởng thức. Hình ảnh "nữ công gia chánh" ấy khác xa so với hình ảnh của "người dẫn đầu" trên thương trường.

Bật khóc nức nở nay trong lễ cưới của mình và bạn trai diễn viên

Năm 2019, doanh nhân Ngọc Tiền từng chia sẻ chuyện tình cảm đổ vỡ và có người “bầu bạn”. Cô bảo trong hôn nhân sự đổ vỡ đến từ 2 phía với nhiều nguyên nhân. Bản thân cô từng không may nhưng sau phút yếu đuối đã gạt nước mắt đứng dậy và bước tiếp chặng đường còn dở dang với niềm tin ngày mai tươi đẹp hơn. Vì thế cô đã có người đồng hành luôn thấu hiểu, chấp nhận cô làm doanh nghiệp. Đặc biệt người đó cho cô bờ vai đủ rộng để tựa vào những lúc khó khăn nhất của cuộc đời.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 6

Năm 2019, doanh nhân Ngọc Tiền từng chia sẻ chuyện tình cảm đổ vỡ và có người “bầu bạn”.

Có lẽ, “người đồng hành” của nữ doanh nhân nhắc đến không ai khác ngoài nam diễn viên điển trai Qúy Bình (SN 1983). Theo đó, cặp đôi quen biết nhau qua những lần dự chung các sự kiện kinh doanh rồi dần dần cảm mến và bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2018. Nhưng cả hai chưa bao giờ chia sẻ trước công chúng vì cảm thấy chưa đúng thời điểm.

Thời điểm nam diễn viên lập công ty giải trí, nhiều tin đồn cho rằng chính bạn gái doanh nhân đứng sau “trợ giúp”. Sau đó, Qúy Bình đã lên tiếng khẳng định anh độc lập về tài chính rồi nhắn nhủ đến bạn gái: “Con gái dù có giỏi, có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai dựa vào. Anh không biết em làm gì, là ai trước kia nhưng anh hứa từ bây giờ sẽ luôn bên cạnh em và làm cho em hạnh phúc”.

Dù nữ doanh nhân và nam diễn viên độc lập về tài chính nhưng có một điều không thể phủ nhận: Ngọc Tiền chính là cố vấn đắc lực, hỗ trợ Qúy Bình rất nhiều về mặt tinh thần, chia sẻ kinh nghiệm khi anh “khởi nghiệp”.

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 7

Có lẽ, “người đồng hành” của nữ doanh nhân nhắc đến không ai khác ngoài nam diễn viên điển trai Qúy Bình.

Mới đây (14/12), đám cưới của cặp đôi gái tài trai sắc đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Rất đông bạn bè cùng đồng nghiệp thân thiết đã đến chúc phúc cho đôi uyên ương.

Trong lễ cưới, nữ đại gia đã phát biểu: "Cảm ơn anh đã cho em tin vào hôn nhân. Em yêu anh rất nhiều. Em muốn nói với anh rằng, trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có sự nghiệp ổn định chưa phải đã thành công. Thành công là khi có gia đình hạnh phúc và được chồng con yêu thương. Em đã trải qua chặng đường rất chông chênh và khó khăn, nhưng may mắn gặp được anh. Anh cho em tình yêu, gia đình có cha mẹ, chồng và các con. Cảm ơn anh đã đến bên và yêu thương em". Sau đó cô đã không kìm nén nổi cảm xúc, bật khóc nước nở trước chú rể và quan khách. 

Chân dung nữ đại gia vừa làm đám cưới với diễn viên Quý Bình - 8

Mới đây (14/12), đám cưới của cặp đôi gái tài trai sắc đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

4 nữ đại gia Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu, đặc biệt là người đầu tiên
Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh, những nữ đại gia này còn được biết đến là người sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quý Bình