Chân dung thiếu gia Việt ngoại hình cực phẩm, từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu

Ngày 26/06/2020 09:40 AM (GMT+7)

Sau khi tham gia công việc phát triển kinh doanh các thương hiệu thời trang cao cấp, anh thành lập doanh nghiệp riêng và đến giờ vẫn tự tay điều hành cùng lúc 4 công ty.

Thiếu gia sở hữu nhiều thương hiệu thời trang cao cấp và 4 công ty

Phillip Nguyễn (SN 1986) là người Philippines gốc Việt – con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên của ông. Anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn, em chồng Hà Tăng…

Phillip Nguyễn lớn lên ở Philippines và San Francisco (Mỹ). Trong suốt thời gian ở Philippines, anh học tại một trường nam sinh và chơi cho bốn đội thể thao của trường với các môn bóng đá, tennis, bóng chày và điền kinh. Sau đó anh chuyển đến San Francisco để học chuyên ngành về Quan hệ quốc tế. “Thời gian ở đó, tôi vừa học vừa làm. Tôi làm nhiều việc khác nhau, từ nhân viên bán hàng tới trợ lý phòng mạch, thu ngân nhà hàng…”, vị thiếu gia nói.

Chân dung thiếu gia Việt ngoại hình cực phẩm, từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu - 1

Phillip Nguyễn là con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tháng 7/2009, thiếu gia nhà họ Nguyễn đến Việt Nam. Sau khi tham gia công việc phát triển kinh doanh và thừa hưởng các thương hiệu thời trang cao cấp, anh thành lập doanh nghiệp riêng và đến giờ vẫn tự tay điều hành cùng lúc 4 công ty. Trong đó quan trọng nhất phải kể đến đơn vị chuyên đứng ra tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa - giáo dục lối sống cho giới trẻ và công ty chuyên thiết kế sản xuất các bộ suit may đo riêng - gia công đồng phục cao cấp.

“Vì kinh doanh trong lĩnh vực mình yêu thích như thời trang, tổ chức sự kiện và thể thao nên tôi chỉ đơn giản là đang sống với đam mê chứ không phải vất vả làm việc một ngày nào cả”, anh tâm sự.

Anh cũng đồng thời là người sáng lập dự án chạy việt dã "Color Me Run", lần đầu tiên với gần 15.000 người tham dự. Ngoài ra anh còn tham vọng mang đến nhiều chương trình cộng đồng có ý nghĩa và sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

Chân dung thiếu gia Việt ngoại hình cực phẩm, từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu - 2

Phillip Nguyễn là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn - chồng của Hà Tăng.

Với dấu ấn thành công không thể phủ nhận, Phillip Nguyễn từng tự hào chia sẻ: “Cuộc sống là một đường chạy bất tận. Nếu tiếp tục chạy về phía trước, bạn sẽ luôn có những đích đến mới để chinh phục. Với mỗi cột mốc đã đi qua, tôi luôn dành thời gian nhìn lại và tự tán dương mình để tiếp thêm sức mạnh cho những chặng đường sắp tới”.

Nhắc đến người bố giàu có và quyền lực, vị thiếu gia cho biết mối quan hệ của anh và ba đã phát triển qua những năm sống ở Việt Nam. Trước đó, ba anh luôn nhìn anh như một cậu bé cho tới khi anh chuyến đến Việt Nam. “Một người ba sẽ luôn đối xử với con trai mình theo những cách khác biệt. Mối quan hệ giữa tôi và ba được xây dựng bền chặt hơn qua thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau, qua những quyết định kinh doanh, khi cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là tạo ra nhiều công ăn việc làm trên đất nước này.

Cuộc sống của chúng tôi rất đơn giản nhưng chúng tôi muốn chọn làm nhiều hơn những gì mình có thể. Những gì ông dạy cho tôi chính là luôn tin tưởng vào bản thân mình, và trở thành một người tuyệt vời nhất có thể”, Phillip Nguyễn chia sẻ.

Từng có mối quan hệ “riêng tư” với 2 á hậu

Phillip Nguyễn vốn nổi tiếng là chàng trai hào hoa, giàu có nhưng riêng chuyện tình duyên anh chàng lại khá kín tiếng. Những mối tình công khai trước đây của anh không nhiều. Trong showbiz, trước khi yêu Linh Rin, Phillip từng được ghép đôi với 2 Á hậu là Hoàng My và Tú Anh. Ngoài ra còn có khoảng thời gian bị đồn hẹn hò với một mỹ nhân không nổi tiếng.

Năm 2012, anh chính thức công khai hẹn hò với Á hậu Hoàng My. Cả hai đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi trong đám cưới Hà Tăng, Hoàng My xuất hiện và đứng ở phía họ nhà trai. Nhưng 1 năm sau, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Chân dung thiếu gia Việt ngoại hình cực phẩm, từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu - 3

Năm 2012, anh chính thức công khai hẹn hò với Á hậu Hoàng My.

Sau khi chia tay Hoàng My, Phillip khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tháng 6/2014, khi tới dự sự kiện sinh nhật một người bạn, anh bị bắt gặp có cử chỉ gần gũi, thân mật với một cô gái xinh đẹp. Chính sự tận tình này khiến nhiều người hoài nghi đây chính là tình mới của anh.

Sau đó người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra cô gái này dường như có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn khi liên tục xuất hiện tại những sự kiện của gia đình. Từ lễ khai trương nhà hàng hải sản của vợ chồng Tăng Thanh Hà, chương trình chạy việt dã, cho tới những buổi tiệc riêng tư của gia đình.

Một khoảng thời gian sau, những bức hình thân thiết của Phillip và cô gái này cũng trở nên hiếm hoi và dần dần không còn xuất hiện nữa. Khi ấy anh cũng khẳng định hiện đang độc thân đã làm rấy lên tin đồn đổ vỡ với cô gái này.

Đến cuối năm 2017, Phillip Nguyễn tiếp tục vướng vào tin đồn với Á hậu Tú Anh khi cả hai thường xuyên chek-in xem phim cùng thời điểm hay xuất hiện cùng nhau trong một vài sự kiện. Chỉ đến khi Tú Anh lên xe hoa, tin đồn này mới chấm dứt. Trong khoảng thời gian đó không ai trong họ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ.

Năm 2019, vị thiếu gia chính thức công khai hẹn hò và khoe ảnh chụp chung với hotgirl Linh Rin. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường.

Chân dung thiếu gia Việt ngoại hình cực phẩm, từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu - 4

Năm 2019, vị thiếu gia chính thức công khai hẹn hò và khoe ảnh chụp chung với hotgirl Linh Rin.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, tháng 4/2020, cặp đôi bất ngờ vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi".

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Mới đây (tối 24/6) Phillip Nguyễn lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm với bạn gái sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt, đường ai nấy đi. Anh tag tên tài khoản của Linh Rin cùng dòng chữ "Hi, I've missed you" (tạm dịch: Chào em, anh nhớ em). Cùng thời điểm, Linh Rin cũng chia sẻ bức hình chụp bạn trai từ xa, đi kèm biểu tượng trái tim. Cặp uyên ương chưa chính thức lên tiếng, song những tín hiệu này được cho là ngầm khẳng định cả hai quay lại sau khoảng hai tháng rạn nứt.

3 thiếu gia, ái nữ nhà đại gia Việt bỏ ước mơ theo nghiệp bố mẹ, có tên Cường Đôla
Mặc dù có ước mơ riêng nhưng những thiếu gia, ái nữ này buộc phải từ bỏ để gánh vác công ty, sản nghiệp cùng bố mẹ.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú