Chàng trai cầu hôn bạn gái trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 5 ngày sau đó

Ngày 31/08/2018 01:02 AM (GMT+7)

Chỉ 5 ngày trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư bạch cầu giai đoạn cuối, chàng trai này đã ngủ lời cầu hôn với người con gái mà mình vô cùng thương yêu.

Anh Michael Owens, 23 tuổi, sống tại thành phố Adelaide, nước Úc, mới đây thường xuyên cảm thấy có những cơn đau kỳ lạ ở cổ. Sau khi đi kiểm tra và xét nghiệm, Michael sốc nặng khi nhận được tin mình đã mắc bệnh ung thư bạch cầu giai đoạn cuối. 

Anh Michael phải nhập viện khẩn cấp và gần như không còn cách nào cứu chữa được nữa. Các bác sĩ nói rằng bệnh của anh đã quá nghiêm trọng và Michael không còn nhiều thời gian. Nhận thức được tình hình của mình, anh Michael đã nói với mẹ mình rằng anh muốn làm một chuyện quan trọng cho bạn gái của mình, chị Rosie.

Chàng trai cầu hôn bạn gái trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 5 ngày sau đó - 1

Chỉ 5 ngày sau khi cầu hôn bạn gái, anh Michael đã qua đời vì căn bệnh ung thư bạch cầu.

Anh Michael và chị Rosie gặp nhau tại Crotia trong một chuyến đi du lịch quanh châu Âu. Họ "cảm nắng" nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc hơn sau khi về nước. Tính đến thời điểm anh Michael bị bệnh, cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 1 năm.

Chị Rosie chia sẻ: "Tôi đã ở cùng anh ấy trong phòng hồi sức, nói chuyện và cố gắng an ủi anh ấy. Chúng tôi bắt đầu nói về tương lai và anh ấy kiên quyết rằng mình sẽ mạnh mẽ để vì tương lai của cả hai".

Sau đó, anh Michael bất ngờ làm một việc khiến chị Rosie vô cùng bất ngờ. Khi đang nằm trên giường bệnh, với hàng đống thiết bị y tế đang đeo trên người, anh Michael đã ngỏ lời cầu hôn vô cùng chân thành và chị Rosie cũng không có lý do gì để từ chối.

Chàng trai cầu hôn bạn gái trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 5 ngày sau đó - 2

Chàng trai cầu hôn bạn gái trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 5 ngày sau đó - 3

Cặp đôi Michael và Rosie đã yêu nhau hơn 1 năm và vô cùng gắn bó.

"Anh ấy đã cầu hôn tôi và tôi không do dự gì mà đồng ý luôn. Chúng tôi đều biết rằng điều này đã muộn nhưng khi bạn yêu ai đó thật lòng, bạn sẽ không thể nghĩ nhiều đến vậy", chị Rosie chia sẻ.

Nhưng ngay sau đó, các bác sĩ tại Bệnh viện Hoàng gia Adelaide đã đưa anh Michael đi tiến hành hóa trị vì lo sợ anh bị viêm phổi. Tuy nhiên, tế bào ung thư lúc này đã lan nhanh tới mức xâm nhập vào phổi và khiến anh Michael cảm thấy khó thở. Mọi biện pháp đã được áp dụng nhưng tình hình không khá hơn, cuối cùng, Michael đã ra đi vào ngày 9/4 vừa qua, chỉ 5 ngày sau khi anh cầu hôn người con gái mình yêu.

Chàng trai cầu hôn bạn gái trên giường bệnh rồi qua đời chỉ 5 ngày sau đó - 4

Anh Michael đã mãi mãi ra đi vào tháng 4 vừa qua.

Sự ra đi đột ngột của Michael đã khiến gia đình anh và chị Rosie vô cùng đau buồn, mất mát. Mặc dù đã lường trước được tình hình nhưng không ai ngờ anh lại đi nhanh tới vậy. Riêng Rosie, chị đã khóc rất nhiều và đau đớn khi nghĩ về tương lai mà không có bạn trai bên cạnh nữa.

Theo lời ông Peter Owens, bố của anh Michael kể lại rằng, vào đêm trước khi được đưa đi hóa trị, anh Michael đã tâm sự với mẹ về chuyện sẽ cầu hôn Rosie. Anh nói rằng đó là người con gái anh yêu nhất trên đời và việc cầu hôn cô là tâm nguyện cuối đời của anh. Chính vì vậy, Michael đã ra đi với sự mãn nguyện và không còn điều gì tiếc nuối nữa.

Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương
Không muốn người bạn gái ra đi trong hối tiếc, chàng trai đã bất chấp tất cả để tổ chức một đám cưới với cô ngay trong bệnh viện.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động