Chồng qua đời nửa năm, vợ khóc nấc khi nhận món quà đặc biệt kỷ niệm 29 năm ngày cưới

Ngày 29/08/2018 11:33 AM (GMT+7)

Mặc dù đã qua đời được gần 1 năm nhưng người chồng vẫn muốn thể hiện tình yêu với vợ mình theo một cách vô cùng đặc biệt.

Hồi đầu năm nay, ông Mark Murrell, 51 tuổi, đã được gia đình đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Hoàng gia thành phố Hull, nước Anh. Khi ấy, ông Mark đã đi vào giai đoạn cuối của căn bệnh xơ hóa phổi vô căn (IPF), khiến chức năng phổi suy giảm nghiêm trọng và không có cách nào cứu chữa được nữa.

Tuy nhiên, chỉ trong vài giờ, ông Mark đã ra đi vì tình trạng sức khỏe quá yếu, để lại nỗi đau đớn khôn nguôi cho các thành viên trong gia đình. Trước đó, ông Mark và vợ mình là bà Wendy đã có 3 người con và 9 đứa cháu. Ông Mark được chẩn đoán mắc xơ hóa phổi vô căn vào năm 2016 nhưng từ chối nhập viện vì muốn ở bên gia đình.

Chồng qua đời nửa năm, vợ khóc nấc khi nhận món quà đặc biệt kỷ niệm 29 năm ngày cưới - 1

Ông Mark đã qua đời hồi đầu năm vì bệnh xơ hóa phổi vô căn.

Nửa năm sau khi ông Mark qua đời, vào ngày 28/8 vừa qua, bà Wendy đã sốc nặng khi nhận được một món quà đặc biệt từ người chồng quá cố. Đó là một tấm thiệp chúc mừng kỷ niệm 29 năm ngày cưới của họ. Ngay khi nhận được tấm thiệp, bà Wendy đã bật khóc nức nở vì quá xúc động, nhưng vẫn thắc mắc làm thế nào chồng mình gửi được nó sau khi đã qua đời.

Hóa ra, trong khoảng thời gian hấp hối trong bệnh viện, ông Mark đã bày tỏ tâm nguyện cuối cùng của mình với 2 người y tá là Sam Quiney và Hannah North. Ông nói rằng mình rất muốn mua tặng vợ một tấm thiệp mừng kỷ niệm ngày cưới, nhưng sức khỏe quá yếu và biết mình sẽ không thể qua khỏi. Chính vì vậy, hai người y tá đã nảy ra ý định giúp đỡ ông Mark.

Trước ngày kỷ niệm ngày cưới của ông Mark và bà Wendy, hai người y tá đã mua một tấm thiệp chúc mừng, ghi lời chúc mà ông Mark đã dặn dò rồi gửi cho người vợ. Món quà bất ngờ ấy thật sự đã khiến bà Wendy vô cùng xúc động.

Chồng qua đời nửa năm, vợ khóc nấc khi nhận món quà đặc biệt kỷ niệm 29 năm ngày cưới - 2

Hai người y tá Sam và Hannah đã giúp đỡ ông Mark thực hiện tâm nguyện cuối cùng trong đời.

Chia sẻ về việc mình đã làm, y tá Sam Quiney nói: "Lúc ấy, tình trạng sức khỏe của ông ấy rất tồi tệ. Suốt cả đêm ông ấy chỉ nói với chúng tôi về việc mình không thể mua tấm thiệp tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày cưới và day dứt vì điều ấy. Chúng tôi đã gợi ý về việc sẽ giúp và ông ấy vô cùng hạnh phúc".

Y tá Hannah North cũng chia sẻ: "Điều quan trọng nhất chúng tôi phải làm là khiến ông ấy cảm thấy thoải mái nhất có thể. Tôi và Sam đã trò chuyện với nhau cả đêm để lên kế hoạch. Thật hạnh phúc khi biết tấm thiệp ấy có ý nghĩa lớn thế nào với ông Mark và bà Wendy. Chính chúng tôi cũng hạnh phúc khi làm được điều đó cho họ".

Bà Wendy tâm sự rằng, tấm thiệp mà người chồng quá cố gửi tặng mình là lời yêu cuối cùng của ông dành cho bà. Mặc dù ông Mark đã ra đi nhưng tình yêu của ông vẫn còn mãi. Bà Wendy cũng dành những lời cảm ơn chân thành cho 2 người y tá tốt bụng: "Họ thật sự rất tuyệt vời. Họ đã quan tâm cả những điều nhỏ nhất cho bệnh nhân của mình. Tôi mong họ sẽ luôn như vậy. Tôi sẽ luôn nhớ "hai thiên thần" đã chăm sóc cho chồng tôi và giờ đây là thực hiện tâm nguyện của ông ấy".

Người đàn ông đi bộ dọc đất nước để rắc tro cốt bạn gái theo tâm nguyện của cô
Để thực hiện lời hứa với bạn gái, người đàn ông đã đi bộ hơn 1.500 km để rải tro cốt của cô. Khi thì anh ngủ nhờ nhà dân, khi lại ngủ trong nghĩa địa.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h