Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương

Ngày 16/08/2018 08:53 AM (GMT+7)

Không muốn người bạn gái ra đi trong hối tiếc, chàng trai đã bất chấp tất cả để tổ chức một đám cưới với cô ngay trong bệnh viện.

Tình yêu luôn mang đến những điều kỳ diệu trong cuộc sống và đôi khi, những người yêu nhau sẵn sàng bất chấp tất cả để được ở bên nhau. Mới đây, một câu chuyện vô cùng xúc động đã được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rộng rãi, nói về chuyện tình của một chàng trai với người bạn gái bị ung thư giai đoạn cuối.

Anh Yang Feng, 32 tuổi và chị Xiao Hui, 24 tuổi, quen biết nhau từ 2 năm trước trong một cuộc gặp gỡ bạn bè. Hai người cảm thấy rất tâm đầu ý hợp nên đã quyết định hẹn hò. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì chị Xiao Hui nhận tin mình bị mắc bệnh ung thư bạch cầu (một dạng của ung thư máu). Chị Xiao Hui phải nhập viện khẩn cấp để điều trị bởi căn bệnh của chị đã đi tới giai đoạn cuối.

Anh Yang Feng nói: “Tôi không muốn Xiao Hui phải chịu đau đớn một mình, tôi sẽ cùng cô ấy vượt qua mọi khó khăn”. Vì để điều trị bệnh cho Xiao Hui, Yang Feng đã tìm một công việc giao hàng ở Trịnh Châu, với mức lương hàng tháng là 5.000 NDT. Trong đó hỗ trợ chi phí thuốc men hàng tháng cho Xiao Hui 3000 – 4000 NDT. Trong hơn hai năm ròng rã, Yang Feng đi sớm về muộn vừa làm việc, vừa chăm sóc Xiao Hui.

Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương - 1

Chú rẻ Yang Feng đang thay đồ để chuẩn bị cho "lễ cưới"

Vào ngày 10 tháng 8, tình trạng của Xiao Hui đột ngột chuyển biến xấu, bệnh viện buộc phải đưa ra thông báo bệnh tình của Xiao Hui vô cùng nguy kịch. Vì không muốn Xiao Hui phải để lại điều gì hối tiếc, Yang Feng đã chuẩn bị một “đám cưới ở phòng bệnh”. “Tôi muốn trao chọn tình yêu cho cô ấy, tôi không muốn khiến cô ấy phải đi một mình”, Yang Feng nói.

Lúc 3 giờ chiều ngày 12/8, các nhân viên của công ty tổ chức tiệc cưới vội vã đến Bệnh viện Ung bướu tỉnh Hà Nam, chuẩn bị một chiếc váy cưới, hoa cầm tay, chụp ảnh, và dẫn dắt các nghi lễ trong đám cưới. Họ còn giúp Yang Feng thay đổi trang phục chú rể và đeo hoa cài ngực.

Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương - 2

Chiếc váy cưới và hoa cầm tay đã được chuẩn bị sẵn cho cô dâu Xiao Hui

Vào khoảng 4 giờ 30 chiều cùng ngày, tình trạng bệnh tình của Xiao Hui càng ngày càng tồi tệ, các bác sĩ tham dự khẩn trương cấp cứu cho Xiao Hui. Lúc 5h10 chiều, vì tình trạng của Xiao Hui không thể khống chế được, Yang Feng không còn cách nào khác ngoài việc phải tạm thời hủy đám cưới.

Cho đến 5 giờ 18 chiều, Xiao Hui không có cơ hội để mặc chiếc váy cưới treo trên giường, và chiếc nhẫn cũng không kịp trao vào tay cô dâu, Cô gái trẻ xấu số đã ra đi mãi mãi. Yang Feng vừa gào khóc vừa nói: "Chỉ là cô ấy không muốn làm tổn thương tôi, mọi người có biết không?” Trước đây cô ấy nói với người thân trong gia đình của Yang Feng: "Tôi muốn kết hôn với Yang Feng, tôi muốn cả đời được sống cùng anh ấy”.

Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương - 3

Tuy nhiên, Xiao Hui đã ra đi mãi mãi...

Yang Feng cũng nói rằng anh ấy vẫn muốn thực hiện mong ước của Xiao Hui. ”Tôi bước tới linh đường để ký tên, chính là nói "Đây là người tôi yêu”. "Mặc dù không có giấy chứng nhận, nhưng nhẫn tôi vẫn đeo cho cô ấy, hoa tôi vẫn tặng cô ấy”. Mặc dù đã quá muộn để tổ chức đám cưới, nhưng tình yêu của họ vẫn tồn tại mãi mãi.

Mẹ kết hôn với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động
Để biến ước mơ của cậu con trai bệnh nặng thành hiện thực, người mẹ đã quyết định làm một việc mà không phải ai cũng dám làm.
Hà Vũ (dịch theo hottopic.chinatimes.com)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động