Chàng trai đấm ngực gào thét khi bị "cắm sừng", nhưng hành động với bạn gái khiến ai cũng nể

H.A - Ngày 11/11/2021 10:34 AM (GMT+7)

Trong đoạn clip, chàng trai giận dữ đấm thùm thụp vào ngực mình rồi gào thét khi bị bạn gái "cắm sừng": “Tại sao, tại sao em lại làm như vậy?"

Mới đây, MXH Tiktok xuất hiện đoạn clip ghi dài 38 giây, đó là cảnh quay trộm một cặp đôi đứng trên vỉa hè, chàng trai với thái độ tức giận đang quát mắng cô bạn gái với những lời lẽ khiến ai xem cũng cảm thấy xót xa. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem và vô số bình luận. 

Chàng trai không ngừng chất vấn khi phát hiện bị bạn gái cắm sừng

Chàng trai không ngừng chất vấn khi phát hiện bị bạn gái "cắm sừng"

“Tại sao, tại sao em lại làm như vậy?", chàng trai hét lớn. Anh cúi sát mặt bạn gái, tay chân không ngừng vung vẩy, chỉ trỏ liên tục thể hiện thái độ chất vấn cô gái đang tựa người vào chiếc xe máy bên cạnh. Sau những lời nói đó, chàng trai tức tối tự đấm ngực mình.

Thế nhưng, sau cú “cụng” mũ bảo hiểm, chiếc mũ của cô gái hơi xô lệch khiến cô khó chịu nên đưa tay lên sửa lại, chàng trai thấy vậy vẫn nhẹ nhàng cởi mũ cho bạn gái, nhưng miệng vẫn không ngừng “xả giận”.

Trong lúc giận dữ, chàng trai vẫn nhẹ nhàng tháo mũ cho bạn gái

Trong lúc giận dữ, chàng trai vẫn nhẹ nhàng tháo mũ cho bạn gái

Trong suốt cuộc hội thoại, gần như chỉ có chàng trai là người “độc diễn” vì dù bạn trai mình đang nóng giận, vẻ mặt tỏ ra đau khổ, bất lực thì cô bạn gái lại có thái độ dửng dưng như không. Cô nàng chỉ đứng dựa vào xe, vuốt tóc  thay vì có một cử chỉ dỗ dành hay động thái muốn giải thích. 

Theo chia sẻ của người quay clip, lý do cãi vã của cặp đôi được tiết lộ là do cô bạn gái đã “cắm sừng” chàng trai. Ngay khi bị phát hiện, anh chàng đã không giữ được bình tĩnh mà tấp vội xe vào lề để tra hỏi bạn gái. Cũng theo lời của người quay clip, người bạn trai này đã nuôi cô gái suốt 5 năm đại học, thế nhưng khi cô nàng này tốt nghiệp và đi làm thì lại phản bội tình cảm của người bạn trai thủy chung. Trước tình huống này, CĐM chỉ cảm thấy xót xa cho chàng trai.

Ngoài ra, dù chưa biết thực hư của câu chuyện ra sao nhưng điều khiến dân mạng chú ý hơn cả ở đoạn clip này là cách hành xử của chàng trai khi nóng giận tới mức nào cũng tuyệt đối không đụng tay đụng chân, làm cô gái bị đau đớn mà ngược lại, anh vẫn có những hành động nhẹ nhàng dành cho bạn gái. 

“Thán phục trước sự nhẫn nhịn của chàng trai dù đang tuyệt vọng cũng tuyệt đối không khiến người mình yêu bị tổn thương”, tài khoản Ngân Trần 98 bình luận.

Cộng đồng mạng nể cách hàng xử của chàng trai

Cộng đồng mạng "nể" cách hàng xử của chàng trai

Bạn Heo Mi Nhon bày tỏ: “Không động tay chân, thậm chí không xô đẩy làm đau cô gái ấy, đó thực sự là bản lĩnh đàn ông. Đây có lẽ là chàng trai mà cô ấy không bao giờ tìm lại được trong đời. Không biết là cách họ giải quyết vấn đề đó như thế nào nhưng mình chỉ mong rằng cô gái hãy rời bỏ chàng trai đó đi vì cô ấy thật sự không xứng đáng”.

“Anh rất cáu mà vẫn để ý bạn gái bị khó chịu với mũ bảo hiểm. Ngay cả cách tháo mũ cũng tử tế. Nhìn là hiểu anh yêu thương cô ấy đến nhường nào rồi. Thái độ của cô gái tệ thật, có vẻ xem nhẹ mối quan hệ này rồi. Tuột tay anh ấy rồi cô này sẽ phải ân hận suốt đời, ân hận vì bỏ lỡ một người tốt, ân hận vì những điều tồi tệ mà cô đã đối xử với anh ấy”, Phương Vy X23 chia sẻ.

Trước đó, MXH từng chứng kiến không ít những câu chuyện bi hài về chủ đề hi sinh nhiều thứ cho người mình yêu nhưng rồi lại nhận về cái kết đau lòng khi bị phản bội, bị bỏ rơi phũ phàng. Khi những hi sinh không toan tính, không so đo trước sau lại chỉ đem đến cay đắng, nghiệt ngã thay vì những đền đáp xứng đáng, dân tình một lần nữa đem chuyện hi sinh trong tình yêu ra phân tích và tranh luận. Có người cho rằng dù yêu đương say đắm đến mức nào, chúng ta cũng nên giữ lại cho mình một phần lý trí để nhận xét đúng sai, đáng hay không đáng trong chuyện hi sinh vì tình yêu, để tránh bị tổn thương và đau lòng.

Hiện tại, đoạn clip của chàng trai và cô gái vẫn đang được cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao trên MXH.

Vợ đánh ghen, tra hỏi chuyện ân ái bao nhiêu lần, tiểu tam ngoan ngoãn khai chi tiết
Không chửi bới ầm ĩ hay dùng vũ lực, nhưng màn đánh ghen có 1-0-2 này vẫn gây bão bởi màn đối chất chi tiết giữa bên chính thất và bên tiểu tam, khiến...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng