Vụ đánh ghen giật tóc, kéo tai náo loạn ở hồ Tây: Động thái bất ngờ của người vợ

H.A - Ngày 08/10/2021 17:29 PM (GMT+7)

Mới đây, người vợ trong vụ đánh ghen náo loạn ở Hồ Tây đêm 6/10 đã viết tâm thư trên trang cá nhân, mong muốn mọi người cho "tiểu tam" và chồng cơ hội để sửa sai. 

Gần 2 ngày sau khi xảy ra sự việc, vụ đánh ghen ầm ĩ ở hồ Tây vào tối ngày 6/10 vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. 

Clip đánh ghen náo loạn hồ Tây thu hút sự chú ý của rất đông người qua đường

Những hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải cho thấy người vợ chặn xe ô tô màu đỏ của chồng, túm tóc, giật tai, kéo tay cô bồ để lôi ra khỏi xe, trong khi đó anh chồng thì vòng tay ôm, che chở cho bồ. Rất nhiều người đi đường đã đứng lại theo dõi gây ách tắc giao thông, sau đó công an phường giải tán và đưa những người liên quan đến trụ sở để giải quyết. 

Chưa dừng lại ở đó, trên trang Facebook cá nhân, những người trong cuộc liên tục cập nhật trạng thái đấu tố nhau với rất nhiều thông tin trái chiều khiến dân mạng "hoa mắt". Theo đó, một tài khoản được cho là của người chồng đăng bài phủ nhận việc đánh đập vợ con, tiết lộ 2 vợ chồng đã có những mâu thuẫn từ trước và đã hết tình cảm, đã làm đơn ra tòa, còn tình cảm với cô bạn kia chỉ là một phía. Ngay sau đó, người vợ cũng lập tức đăng bài "vạch mặt chồng" nhiều lần trăng hoa, dám làm mà không dám nhận và cho biết bố mẹ chồng bênh vực chồng. 

Sau tất cả những ồn ào đó, mới đây người vợ bất ngờ "quay xe" và trải lòng với một tâm thư dài trên trang cá nhân. Cô phủ định nhiều điều đã công khai trước đó và mong muốn mọi chuyện dừng lại, mong muốn mọi người hãy cho chồng và "tiểu tam" một cơ hội để sửa sai. 

Tâm thư của người vợ trên trang cá nhân thu hút 2.000 lượt like sau 2 tiếng đăng tải

"Tâm thư" của người vợ trên trang cá nhân thu hút 2.000 lượt like sau 2 tiếng đăng tải

Nguyên văn bài đăng của cô vợ như sau:

"Sau tất cả mọi chuyện em chỉ muốn nói vài điều. Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng một mái ấm trọn vẹn tình thương, bố mẹ 2 bên phải buồn lòng. Mong mọi người đừng bán tàn qua lại chuyện này nữa và các bên cũng không đăng những thông tin không đúng sự thật về gia đình em ạ.

Chuyện anh chồng tự tử và bố chồng nọ kia là không đúng sự thật nhé mọi người. Bố mẹ chồng em cũng không liên quan gì đến chuyện này. Em và bố mẹ em rất bình thường ạ. Và cũng mong mọi người cho bạn kia và anh chồng em 1 cơ hội để sửa sai vì bạn kia đã xin lỗi em rồi ạ.

Em cũng đang giải quyết đơn cho nhanh và không muốn tất cả thêu dệt chuyện gia đình mình. Mọi người hãy để cho họ tự mình đứng trước bản án lương tâm đi ạ. Em bán hàng thật nhưng không ai đưa chuyện vợ chồng ra lợi dụng câu view đâu ạ. Sau khi kết thúc nếu mọi người yêu thương ủng hộ em , em cảm ơn mọi người rất nhiều". 

Đồng thời, ở cuối bài viết, cô vợ cũng khẳng định: "Bài viết này là tự em viết không ép hay xúi giục gì".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những người đang theo dõi thông tin về vụ đánh ghen tối 6/10. Một số ý kiến tò mò không hiểu vì sao người vợ trong vụ đánh ghen lại hạ mình và thay đổi thái độ nhanh như vậy bởi thông tin mâu thuẫn với những gì mà chính cô đã đăng trên trang cá nhân trước đó. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông, động viên người vợ nên bình tâm để giải quyết mọi việc và còn chăm lo cuộc sống sau này. 

Vụ đánh ghen giật tóc, kéo tai náo loạn ở hồ Tây: Động thái bất ngờ của người vợ - 2

Trước đó, công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ thông tin nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Qua thông tin từ những người trong cuộc, hai vợ chồng trong video hiện đã ly thân, đã hoàn thiện thủ tục ly hôn và đang chờ ngày giải quyết. Tuy nhiên, người vợ cho rằng khi chưa ra tòa thì hai người trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng, không được quan hệ với người khác.

Đánh ghen náo loạn Hồ Tây giữa đêm: Vợ nổi điên túm tóc, giật tai tiểu tam lôi ra ngoài
Sau khi đánh ghen giữa phố tại khu vực Hồ Tây, cả 3 người trong cuộc đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng