Chàng trai đặt “ván cược cuộc đời” trong kỷ yếu cấp 3 và 5 năm sau, anh đã thắng

Bảo Bảo - Ngày 10/07/2024 00:00 AM (GMT+7)

Trong kỷ yếu cuối cấp 3, khi bạn bè thường viết lại những câu nói hài hước hoặc trích dẫn sâu sắc làm kỷ niệm thì chàng trai này đã chọn đặt cược 20 đô la vào một “ván cược cuộc đời”.

Sarah và Cade Wessel cùng đến từ Bradenton, Florida, Mỹ. Họ gặp nhau vào ngày đầu tiên của năm học lớp 6 và từ đó, tình bạn đã nảy nở. Hai người tiếp tục là đôi bạn thân thiết cho đến năm 2018, khi cả hai đang học năm cuối trung học, họ chính thức hẹn hò.

Một ngày đáng nhớ trong năm học đó, khi Cade đang ở trong lớp, cậu thấy vài người bạn suy nghĩ về câu trích dẫn sẽ ghi trong kỷ yếu cuối cấp.

"Một số bạn cố nghĩ ra những điều hài hước để nói, trong khi số khác cố gắng trở nên sâu sắc hơn. Còn tôi, khi đó đã im lặng hồi lâu rồi nghĩ: "Mình sẽ làm điều gì đó mang tính huyền thoại””, chàng trai 24 tuổi nhớ lại.

Trong một khoảnh khắc, Cade đã để lại “ván cược cuộc đời”: "20 đô la, tôi sẽ cưới Sarah Dill". Anh giữ bí mật về câu nói của mình, không tiết lộ cho bất kỳ ai, cả cô bạn gái đang theo học ở một trường trung học khác.

"Tôi không hề lo lắng khi viết điều đó ra. Trong thâm tâm, tôi biết đó là cảm giác của mình. Việc nó có thành sự thật hay không không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi, nhưng tôi cảm thấy như vậy", anh nói.

Cade cũng chia sẻ, Sarah chỉ biết về câu trích dẫn này sau khi một người bạn nào đó ở trường anh gửi cho cô bức ảnh chụp lại kỷ yếu.

Sarah và Cade Wessel trong ngày cưới.

Sarah và Cade Wessel trong ngày cưới.

Và nhiều năm sau, vào thứ Bảy ngày 27/4, câu trích dẫn trong kỷ yếu của Cade đã trở thành sự thật. Anh và Sarah kết hôn tại Sarasota, Florida. Hôn lễ được tổ chức tại Phòng thí nghiệm & Thủy cung Mote Marine.

Trong đám cưới, bố của Cade đã nhờ vài người giúp đỡ để có một bức ảnh phóng to về “ván cược cuộc đời” của con trai năm nào, cùng bức ảnh đính hôn của hai người họ.

"Nó thực sự giống như trong một bộ phim hài lãng mạn. Giờ đây, khi ngồi lại với nhau, chúng tôi nhận ra ngày đó học sinh phải nộp câu trích dẫn trong kỷ yếu vào cuối tháng 1. Điều đó có nghĩa là chúng tôi chỉ mới hẹn hò được vài tuần khi anh ấy viết ra ván cược”, Sarah nói.

Sau khi đám cưới diễn ra, nhiếp ảnh gia Olivia Derocher đã đăng một video về trích dẫn đặc biệt trong kỷ yếu của Cade lên Instagram. Bài đăng có hình ảnh Cade bước xuống lối đi với tờ 20 đô la trên tay. Đến nay, bài đăng đã lan truyền rộng rãi và thu hút 1,4 triệu lượt thích.

"Tôi giữ tờ 20 đô la đó và 2 tờ 20 đô la khác được đặt trong phong bì gửi tới cùng hy vọng một ngày nào đó, nó sẽ được đóng khung và treo trong nhà.

Hãy đặt cược vào chính mình và nửa kia của bạn. Khi bạn cảm nhận được thì không điều gì có thể chính xác hơn. Thực tế là tôi đặt cược vào cảm giác đó và hôm nay chúng ta có mặt ở đây. Hãy lắng nghe trái tim bạn: Nếu nó ở đúng nơi thì bạn sẽ ở đúng nơi bạn cần đến”, Cade nói.

Chàng trai đặt “ván cược cuộc đời” trong kỷ yếu cấp 3 và 5 năm sau, anh đã thắng - 2

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay