Chàng trai đưa bạn gái về phòng trọ đông người thản nhiên âu yếm như chốn riêng tư

Ngày 14/11/2018 10:09 AM (GMT+7)

Đôi nam nữ nằm ôm nhau trên chiếc giường tầng nhỏ bé trước mặt các bạn cùng phòng bị đánh giá là hành vi đáng xấu hổ vì "yêu không đúng nơi đúng lúc".

Thời gian gần đây, clip thân mật của các cặp đôi tại nơi công cộng như quán trà sữa, công viên, rạp chiếu phim... được lan truyền trên mạng. Bên cạnh việc lên án nhân vật chính, nhiều người đặt câu hỏi có phải giới trẻ thời nay ngày càng bạo dạn hay đang thiếu chỗ "yêu"?

Mới đây, cuộc tranh luận này lại tiếp diễn khi một đoạn video quay cảnh hai đôi nam nữ nằm ôm nhau tại phòng ở tập thể, trước mặt các bạn cùng phòng xuất hiện trên mạng.

Với dòng chú thích: "Ký túc xá vào mùa đông, bọn nó ôm nhau ấm cúng trong khi mình thì cô đơn chết lạnh", clip nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và thu hút hàng trăm bình luận trái chiều chỉ sau vài giờ đăng.

Ngay khi chia sẻ, đa phần bày tỏ sự bức xúc. Số khác tỏ ra cảm thông vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Sao những người này không thấy ngại nhỉ? Ở tập thể không nên đưa người yêu về phòng như vậy. Khó coi, còn ngại và bất tiện nữa", Phương Hoa bình luận.

Hải Nguyên nhận xét: "Dù sao thì cũng là ký túc xá trong trường học, môi trường giáo dục. Ký túc xá tức là đã phân chia trai gái ra rồi, có sự quản lý của nhà trường. Ôm ấp thế này không hay và hơi phản cảm".

Chia sẻ trên Zing.vn N.K. – chủ nhân clip trên cho biết anh đăng clip lên mạng chỉ để cho vui, song khá hoảng hốt khi các nhân vật bị lên án nặng nề.

"Thực ra chỗ mình ở là một khu tập thể, nhưng vì có nhiều sinh viên nên hay quen gọi là ký túc xá. Lúc mình quay clip chỉ tầm 8h tối. Đến khoảng 10h thì ai về nhà nấy và hoàn toàn không có chuyện ngủ qua đêm gì cả", nam sinh giải thích.

N.K. cho rằng các bạn nữ trong đoạn video không đáng bị mọi người "ném đá" chỉ vì đến phòng bạn trai chơi và có hành vi thân mật là ôm nhau.

"Việc các cô gái  đến phòng người yêu và chỉ ôm nhau, tâm sự mình thấy rất bình thường, nếu mọi chuyện không đi quá xa và gây phiền phức, khó chịu cho những người khác cùng phòng", N.K. bày tỏ.

Chàng trai đưa bạn gái về phòng trọ đông người thản nhiên âu yếm như chốn riêng tư - 1

Hành động của đôi bạn trẻ đang trở thành chủ đề bàn tán gay gắt trên mạng xã hội. 

Trước đó vào tháng 7/2018, cô nàng T.H.K đã chia sẻ một câu chuyện mà chính bản thân cô đang phải gánh chịu khi chứng kiến bạn cùng phòng dẫn người yêu về phòng kí túc xá “âu yếm” nhau.

Nguyên văn lời chia sẻ của T.H.K như sau:

“Hình ảnh ngay bây giờ của phòng mình đây. Hôm nay mình chỉ muốn nói đến chuyện bạn bè dẫn bồ về phòng ký túc.

Không có ghen tị hay gì nhưng làm ơn có ý thức chút đi, đây là ký túc xá nữ chứ đâu phải nhà nghỉ. Lúc trước phòng mình cũng có một bà dẫn bồ về ngủ, mình nằm tầng dưới mà ngại ngùng vô cùng.

Dù sao cũng là phòng nhiều người ở mà sao họ ngang nhiên như thế. Giờ mình đang muốn đi vệ sinh lắm nhưng chẳng dám ra ngoài luôn”.

Kèm theo những dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc, cô bạn T.H.K chia sẻ thêm 2 bức ảnh khá “nóng mắt” của cặp đôi nói trên. Theo đó, hai nhân vật trên giường tầng dù biết phía dưới có người nhưng vẫn thoải mái ôm ấp và có hành động thân mật quá mức.

Chàng trai đưa bạn gái về phòng trọ đông người thản nhiên âu yếm như chốn riêng tư - 2

Bức ảnh ghi lại cảnh “âu yếm” nhau trên giường KTX gây bức xúc.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chán ngán trước cảnh tượng các cặp đôi thản nhiên thân mật tại nơi công cộng.

Có vẻ như lối thể hiện tình cảm táo bạo nơi công cộng đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ Việt hiện nay. Mặc dù không ai cấm việc thể hiện tình cảm nhưng ở nơi công cộng đông đúc, nếu việc thể hiện tình cảm của mình gây ảnh hưởng đến mọi người thì có lẽ các cặp đôi nên xem xét lại.

Quả thực, việc thể hiện tình cảm quá đà nơi đông người sẽ không khiến người chứng kiến khen các cặp đôi “sống thoáng kiểu Tây” mà chỉ khiến họ thêm phần “chướng tai gai mắt”.

Cặp đôi thản nhiên ân ái, coi quán ăn như chốn phòng the khiến cư dân mạng bức xúc
Hành động thân mật và quá tự nhiên nơi công cộng của cặp đôi khiến dân mạng bức xúc.
Theo Thu Hằng (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội