Mẹ giết 2 con rồi tự tử bên thư tuyệt mệnh: “Không ai có thể chia cắt tôi và con”

Ngày 18/01/2018 02:29 AM (GMT+7)

Cảnh sát đã ập vào nhà và phát hiện 3 mẹ con cùng chết trên giường, và thủ phạm lại là một người không ai ngờ tới.

Vào ngày 30/1/2017, chị Sydnie-Blu MacFarlane, 29 tuổi, cùng hai người con là cô con gái lce-Mai Dada, 9 tuổi, và con trai Rhys Dada, 3 tuổi, được phát hiện đã chết tại nhà của mình tại Greenwich, phía đông nam London, nước Anh.

Do quá chán nản với cuộc sống, chị Sydnie đã tự tử bằng thuốc độc. Nhưng điều đau lòng hơn cả đó là, không chỉ tự kết liễu đời mình, cô còn tước đi quyền sống của hai đứa con nhỏ.

Sự việc được phát hiện khi hàng xóm xung quanh nhà của Sydnie không thấy chị trong khoảng hai ngày. Nhiều người cảm thấy lo lắng nên đã đến gọi cửa nhưng thấy cửa bị khóa trái bên trong. Nghĩ có chuyện chẳng lành, họ đã gọi điện báo cảnh sát.

Mẹ giết 2 con rồi tự tử bên thư tuyệt mệnh: “Không ai có thể chia cắt tôi và con” - 1

Chị Sydnie đã giết hai con rồi tự tử ngay trong nhà mình.

Khi cảnh sát ập vào nhà, họ phát hiện 3 mẹ con đều đã tắt thở. Cảnh sát tìm thấy một lọ thuốc methadone (thuốc dành cho người cai nghiện ma túy). Đây được cho là nguyên nhân gây ra cái chết. Pháp y cũng phát hiện hai chất methadone và diphenhydramine, thuốc an thần thông thường, trong máu của 2 đứa trẻ. Căn cứ vào biểu hiện, họ cho rằng 3 mẹ con đã nằm ở đó được vài ngày. Ngoài ra, không có dấu hiệu của hành hung hay ẩu đả.

Trước khi quyết định từ giã cõi đời, chị Sydnie còn để lại một lá thư tuyệt mệnh vô cùng xót xa, trong đó có viết: “Chúng tôi sẽ được chôn cùng nhau. Không ai có thể chia cắt tôi và các con”. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy khắp trong nhà nhiều mẩu giấy viết tay khác, một trong số đó là lời nhắn tới gia đình của Sydnie: “Con xin lỗi vì đã để lại nhiều vết thương sau đó”.

Mẹ giết 2 con rồi tự tử bên thư tuyệt mệnh: “Không ai có thể chia cắt tôi và con” - 2

Hai đứa trẻ vô tội bị tước đi quyền sống bởi người mẹ bồng bột và suy nghĩ nông cạn.

Theo điều tra của cảnh sát, nguyên nhân gây ra sự việc có thể là do chị Sydnie đang phải chịu quá nhiều áp lực và tuyệt vọng trong cuộc sống. Chị mới bị sảy thai và đang phải đấu tranh đòi quyền nuôi con sau vụ ly hôn với chồng cũ.

Trong một cuộc nói chuyện với người bạn thân qua messenger hôm 15/1, chị Sydnie nói: “Tôi đang đấu tranh với tất cả. Tôi đang phải chịu đựng những điều đáng ghê tởm mà mọi người nói về tôi”.

Trước khi chết, Sydnie từng gọi điện cho bố mẹ, chồng cũ và bạn thân. Tất cả họ đều nói rằng nhận thấy dấu hiệu bất thường ở Sydnie và tâm lý của cô không được ổn định, nhưng chỉ an ủi và động viên, chứ không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng như bây giờ.

Mẹ giết 2 con rồi tự tử bên thư tuyệt mệnh: “Không ai có thể chia cắt tôi và con” - 3

Ngôi nhà nơi chị Sydnie và hai con được phát hiện đã chết.

Mẹ của Sydnie đau đớn nói: “Nó là một bà mẹ tuyệt vời, một đứa con tuyệt vời. Tôi không thể tin nổi là chuyện này lại xảy ra. Tất cả chúng tôi đều vô cùng đau xót”.

Anh Sean Dada, chồng cũ của chị Sydnie cho biết, lần cuối anh gặp 3 mẹ con là vào hôm Giáng sinh. Anh Sean hiện cũng đang vô cùng đau buồn trước sự ra đi của vợ cũ và hai con, đồng thời tự trách bản thân vì đã không để ý nhiều hơn tới gia đình.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bàng hoàng những bà mẹ đang tâm giết con