Chia tay tình nhân U70 rồi yêu cô gái kém tuổi, người đàn ông bàng hoàng khi thấy mẹ vợ tương lai

DOÃN KỲ - Ngày 20/10/2022 11:20 AM (GMT+7)

Sau một thời gian chia tay tình nhân già, người đàn ông đã yêu một cô gái kém tuổi mình, nào ngờ "định mệnh" trêu đùa khiến anh vô cùng ngỡ ngàng.

Đôi khi, những câu chuyện tưởng chừng chỉ có trên phim lại có thể xảy ra ngoài đời thực. Một người đàn ông Đài Loan đã vô cùng ngỡ ngàng, bàng hoàng và khó xử khi phát hiện ra rằng mẹ vợ tương lai chính là tình cũ của mình.Theo China Press đưa tin, câu chuyện xảy ra mới đây và được chính người đàn ông chia sẻ lên mạng xã hội. 

Anh Qin (tên đã thay đổi), sống tại Đài Loan, kể lại rằng thời học đại học, anh đã có mối tình đầu vô cùng sâu đậm và lãng mạn. Tưởng rằng sẽ đi cùng nhau lâu dài, nào ngờ một ngày anh Qin lại phát hiện ra người yêu đã "cắm sừng" anh để hẹn hò với một chàng trai khác. Khi đó, anh Qin vô cùng đau đớn, suy sụp và giận dữ. Anh chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi mối tình đầu.

Những tổn thương trong quá khứ cũng khiến anh Qin mất niềm tin vào tình yêu. Ngay cả khi có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, anh Qin cũng không cảm nhận được sự rung động. Thấy cuộc sống của anh Qin quá chán nản, một vài người đồng nghiệp đã nói đùa rằng hãy tìm kiếm những người phụ nữ lớn tuổi để hẹn hò vì cảm giác yêu đương như vậy sẽ rất khác lạ và thú vị.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nghe thấy vậy, trong lòng anh Qin cũng nảy ra những suy nghĩ mới. Anh quyết định lên mạng, tìm trang web hẹn hò rồi kết nối với một người phụ nữ họ Xu. Bà Xu tuy đã U70 nhưng lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi, hấp dẫn chẳng kém gì những người phụ nữ U40. Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, anh Qin và bà Xu thậm chí còn hẹn hò với nhau ngoài đời.

Kể từ đó, anh Qin và bà Xu thỉnh thoảng lại đi ăn uống cùng nhau và mỗi lần như vậy, bà Xu thường là người trả tiền, còn khuyên anh Qin: "Còn trẻ nên hãy biết tiết kiệm". Bà Xu còn đón anh Qin khi tan sở để cùng nhau đi hẹn hò. Tuy cả hai không có tình yêu sâu đậm hay mối quan hệ sâu sắc nhưng cũng nhiều lần nảy sinh quan hệ tình dục, mối quan hệ không khác gì "sugar mommy - sugar baby".

Sau khoảng nửa năm, anh Qin cảm thấy nên kết thúc mối quan hệ với bà Xu nên đã nói lời chia tay và bà Xu cũng nhanh chóng đồng ý. Sau đó, cả 2 cắt đứt liên lạc với nhau, tưởng chừng sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa.

Không lâu sau, anh Qin đã nảy sinh tình cảm với một nữ đồng nghiệp trong công ty, kém anh vài tuổi. Khi đó, anh Qin cũng thẳng thắn kể với bạn gái rằng anh từng qua lại với một người phụ nữ lớn tuổi, tuy nhiên cô gái không quá bận tâm về quá khứ của anh. Anh Qin nhanh chóng công khai chuyện tình này và được những người xung quanh hết sức ủng hộ, chúc mừng.

Sau 3 năm yêu nhau, người bạn gái quyết định dẫn anh Qin về ra mắt gia đình để tính chuyện hôn nhân. Nào ngờ khi vừa bước vào nhà hàng, anh Qin bàng hoàng nhận ra mẹ vợ tương lai của mình chính là bà Xu. "Bữa ăn hôm đó rất vui vẻ, nhìn bề ngoài thì rất dễ chịu nhưng thực ra tôi đã phải vào nhà vệ sinh mấy lần để hít thở vì quá choáng váng", anh Qin kể lại.

Rất may, câu chuyện của anh Qin đã có một kết cục tốt đẹp. Bà Xu là người liên lạc với anh Qin trước, nói rằng "chuyện gì qua thì cứ để nó qua đi". Sau đó, anh Qin đã chính thức định ngày kết hôn với con gái bà Xu với sự đồng thuận của 2 bên gia đình.

Ly hôn sau nửa năm chung sống, người phụ nữ đem trả hết sính lễ, thịt lợn cũng trả không thiếu một lạng
Hành động của người phụ nữ đã gây nên làn sóng tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Cư dân mạng

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng