Bắt quả tang chồng "ăn phở" trong khách sạn, vợ lại bị nhà chồng trách mắng vì bêu xấu gia đình

DOÃN KỲ - Ngày 17/10/2022 18:10 PM (GMT+7)

Người vợ cho biết hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chi phí sinh hoạt không đủ, vậy nên cô càng phẫn nộ khi chồng ra ngoài "ăn phở".

Không có bất cứ người phụ nữ nào chấp nhận được chuyện chồng mình ra ngoài dan díu với người khác. Đó cũng là tâm trạng của một người vợ tại Malaysia khi mới đây, cô đã tận tay bắt quả tang chồng mình "lên giường" cùng "gái bán hoa".

Sự việc xảy ra tại khu vực Jalan Tok Lam, thuộc thành phố Kuala Terengganu, bang Terengganu, Malaysia. Theo đoạn clip dài gần 1 phút được đăng tải lên mạng xã hội Facebook hôm 15/10/2022 vừa qua, một người vợ đã nghi ngờ chồng có mối quan hệ bất chính bên ngoài nên quyết định theo dõi. Cuối cùng, người vợ đã ập vào một khách sạn và bắt gian tận tay chồng mình đang "ân ái" cùng một người phụ nữ khác. Hóa ra, người chồng đã bỏ tiền ra để mua dâm nhằm thỏa mãn nhu cầu của mình.

Bắt quả tang chồng amp;#34;ăn phởamp;#34; trong khách sạn, vợ lại bị nhà chồng trách mắng vì bêu xấu gia đình - 1

Khi người vợ ập vào phòng, cả gã chồng và cô "gái bán hoa" kia đều đang ở trong tình trạng không đứng đắn. Cả 2 không mặc quần áo, đang nằm trên giường. Thấy người vợ cùng một vài người khác xông vào phòng, người chồng giật bắn người, hốt hoảng lấy quần áo mặc vội lên người. Trong khi đó, cô gái kia cũng tỏ ra hoảng sợ, chỉ biết lấy quần áo và chăn để che chắn cơ thể.

Ngay sau đó, người vợ đã lao vào tấn công, liên tục đấm đá gã chồng và cô gái kia. Người chồng cố gắng che chắn cho cô gái kia nhưng không thể chống lại sự giận dữ đang lên đến đỉnh điểm của vợ. Anh ta không dám chống trả vợ, thậm chí còn bị vợ túm tóc lôi ra ngoài, đạp vào bụng và tát vào mặt.

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn cùng nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Sau đó, các phương tiện truyền thông cũng đã liên lạc với người vợ để hỏi sự tình.

Bắt quả tang chồng amp;#34;ăn phởamp;#34; trong khách sạn, vợ lại bị nhà chồng trách mắng vì bêu xấu gia đình - 2

Người vợ phẫn nộ cho biết đây không phải là lần đầu tiên chồng cô ra ngoài gian dối, "cắm sừng" sau lưng cô. Điều khiến cô phẫn nộ nhất là hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, vấn đề cơm áo gạo tiền vô cùng chật vật, vậy mà chồng vẫn bỏ tiền ra ngoài vui chơi. Đó là chưa kể người vợ còn phải chịu sự hành hạ của gia đình nhà chồng. Họ thường xuyên chửi mắng, chỉ trích cô là người xấu xa, bêu xấu chồng và gia đình. Chính vì thế, người vợ mới quyết định đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để tất cả mọi người thấy rõ bộ mặt thật của chồng mình.

Người vợ phẫu uất nói: "Vụ này đã xảy ra một tuần rồi nhưng lý do mà tôi muốn làm ầm ĩ lên là vì họ tố tôi làm chuyện bậy bạ. Không ai trong gia đình anh ta lắng nghe những gì tôi nói. Gia đình tôi ăn không đủ no, rồi còn nợ tiền nhà, tiền xe, tiền điện nước. Anh ta nói rằng muốn đi gặp một người bạn, vậy mà cuối cùng lại vào khách sạn".

Không rõ người vợ này sẽ xử lý ra sao nhưng cho đến nay, cảnh sát địa phương chưa nhận được báo cáo nào về vụ đánh ghen hay hòa giải hôn nhân. Phóng viên địa phương đang cố gắng liên hệ với người vợ để biết thêm chi tiết.

Chồng mải chơi game, thấy vợ đi tắm mãi không ra, tái mặt khi vào kiểm tra
Thấy vợ tắm hơn 1 tiếng mà vẫn không ra, người chồng đứng dậy kiểm tra thì phát hiện không thấy tăm hơi của vợ đâu.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng