Bị chồng ép chơi trò hoán đổi vợ chồng, người vợ từ chối và cái kết đau đớn

DOÃN KỲ - Ngày 19/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng đã ép vợ phải chơi trò hoán đổi vợ chồng với bạn của anh ta nhưng người vợ nhất quyết không đồng ý.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã đệ đơn kiện chồng mình vì cáo buộc tấn công, bạo hành và lạm dụng tình dục cô sau khi cô từ chối yêu cầu biến thái của anh ta.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Bhopal, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Người bị cáo buộc là anh chồng Mohammad Ammar, quản lý một khách sạn tại thành phố Bikaner, thuộc bang Rajasthan.

Trong đơn tố cáo, người phụ nữ cho biết cuộc hôn nhân giữa cô với anh Mohammad Ammar không hạnh phúc. Cô thường xuyên bị chồng bạo hành và không thể chấp nhận được sở thích quan hệ tình dục khác lạ và bệnh hoạn của chồng. Người vợ cho biết anh Mohammad Ammar là một kẻ nghiện rượu, nghiện ma túy, có quan hệ thể xác với cả nam và nữ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi anh Mohammad Ammar ép buộc vợ mình tham gia vào trò chơi hoán đổi vợ chồng, có nghĩa là người vợ phải quan hệ tình dục với bạn của Mohammad Ammar, trong khi anh ta sẽ "ân ái' với vợ của bạn mình. Khi người vợ từ chối, Mohammad Ammar tỏ ra vô cùng phẫn nộ, liên tục đánh đập và lạm dụng tình dục cô, thậm chí còn ép cô quan hệ không tự nhiên, dẫn đến sự ảnh hưởng nghiêm trọng về cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Người vợ nói thêm rằng khi cô từ chối yêu cầu của Mohammad Ammar, anh ta đã chửi rủa cô là "vô văn hóa" và "ngu ngốc".

Sau lần mâu thuẫn với chồng, người vợ đã về nhà mẹ đẻ ở nhờ từ 2 tháng trước, tuy nhiên lúc đó mẹ cô đang đi du lịch. Sau khi mẹ trở về, người phụ nữ liền kể hết sự tình với mẹ. Trước sự động viên và khuyến khích của mẹ, cô đã tới đồn cảnh sát nộp đơn tố cáo.

Không những thế, người phụ nữ này còn cho biết nhà chồng luôn đứng về phía chồng cô, không bao giờ bảo vệ cô, thậm chí còn ép cô đưa thêm 5 triệu rupee (gần 1,5 tỷ đồng) tiền của hồi môn. Khi cô phàn nàn về cuộc sống hôn nhân, người chồng Mohammad Ammar chưa bao giờ quan tâm cô và liên tục yêu cầu cô phải "sống hiện đại hơn".

Kể từ thời điểm người phụ nữ báo cáo sự việc với cảnh sát, người chồng Mohammad Ammar vẫn đang bỏ trốn. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc và truy bắt người đàn ông này.

Chồng mải chơi game, thấy vợ đi tắm mãi không ra, tái mặt khi vào kiểm tra
Thấy vợ tắm hơn 1 tiếng mà vẫn không ra, người chồng đứng dậy kiểm tra thì phát hiện không thấy tăm hơi của vợ đâu.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự