Cho cô gái 9X thuê nhà, một năm sau chủ nhà tá hỏa khi bước vào phòng

Ngày 17/03/2020 10:48 AM (GMT+7)

Sau khi hết hợp đồng thuê nhà, người chủ đã lên để nhận lại phòng trọ của mình, nào ngờ suýt ngất khi mở cửa ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 12/3 vừa qua, một người chủ nhà tên Li sống tại quận Cừ, thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, đã tới văn phòng công an quận để báo cáo trường hợp về một người thuê nhà. Cô Li nói rằng đã cho một cô gái trẻ tên Wang, sinh năm 1995, thuê căn phòng trọ của mình. Tuy nhiên khi hết hạn hợp đồng thuê nhà, cô Li gọi mãi cho Wang không được, WeChat cũng bị chặn. Cuối cùng, cô Li phải đến tận nơi nhưng Wang vẫn nhất quyết không chịu mở cửa.

Được biết, cô Li đã cho Wang thuê căn nhà trọ của mình từ ngày 1/3/2019 và đến ngày 1/3/2020 thì hết hợp đồng. Tuy nhiên, cô Li liên lạc mãi với Wang không được, đến tận nơi thì không mở được phòng, đành đi báo công an nhờ giải quyết. Khi công an quận Cừ đến nơi, họ dùng chìa khóa dự phòng để mở nhưng phát hiện Wang đã thay đổi khóa nhà. 

Cho cô gái 9X thuê nhà, một năm sau chủ nhà tá hỏa khi bước vào phòng - 1

Cảnh tượng kinh hoàng bên trong căn nhà.

Nhận thấy Wang vẫn đang ở trong nhà, cảnh sát đã hết lời khuyên nhủ trong vòng nửa tiếng nhưng không có kết quả gì. Không còn cách nào khác, cô Li bèn thuê một người phá khóa tới. Nào ngờ khi cánh cửa mở ra, cô Li cùng tất cả mọi người đều sốc nặng khi thấy cảnh tượng bên trong căn phòng.

Căn phòng bốc mùi hôi thối nồng nặc. Mọi vật dụng trong nhà đều bị hư hại, dưới sàn nhà đầy rác thải, phân chó, túi nilon và thức ăn thừa vương vãi khắp nơi, thậm chí còn vứt cả trên giường. Bất cứ ai chứng kiến cảnh tượng này đều cảm thấy rùng mình và buồn nôn. Tuy nhiên khi cô Li và cảnh sát vào được phòng, Wang vẫn cố thủ trong nhà vệ sinh, nhất quyết không chịu ra ngoài.

Cho cô gái 9X thuê nhà, một năm sau chủ nhà tá hỏa khi bước vào phòng - 2

Cho cô gái 9X thuê nhà, một năm sau chủ nhà tá hỏa khi bước vào phòng - 3

Căn nhà trước và sau khi cho thuê.

Sau đó, cảnh sát phải đưa người thân và bạn bè của Wang đến để thuyết phục. Sau 2h, cô gái này mới chịu bước ra khỏi nhà vệ sinh, ôm theo 2 chú chó màu vàng. Wang một mực không chịu nói gì, cũng không hề giải thích vì sao lại biến căn phòng trở nên tồi tệ thế này.

Sự việc đã khiến cho cô Li vô cùng tức giận và phẫn nộ. Trước khi cho thuê, căn phòng của cô vốn rất sạch sẽ và khang trang, mọi vật dụng đều gần như mới tinh và gọn gàng. Cô Li đã tin tưởng cho Wang thuê nhà suốt một năm vì thấy rằng cô gái này khá xinh xắn, lễ phép, không thể ngờ lại là người sống bẩn thỉu đến mức này. Cô Li cũng khiếu kiện Wang vì đã gây ra những thiệt hại không nhỏ về của cải.

Cho cô gái 9X thuê nhà, một năm sau chủ nhà tá hỏa khi bước vào phòng - 4

Wang hiện đang bị cảnh sát tạm giữ.

Hiện tại, cảnh sát quận Cừ đang tạm giữ Wang để lấy lời khai, tiếp tục điều tra và giải quyết. Sự việc này hiện đang làm "dậy sóng" cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích Wang vì lối sống bẩn thỉu, vô trách nhiệm.

Về nhà thấy bạn gái ngủ say trên giường với người khác, chàng trai phản ứng bất ngờ
Hành động bất ngờ của chàng trai đã gây "bão" cộng đồng mạng, nhận về nhiều bình luận trái chiều.
Khánh Hằng (Dịch từ News.163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội