Choáng ngợp tòa lâu đài dát vàng của một đại gia ngành xây dựng ở Long An

K.T - Ngày 25/01/2022 12:00 PM (GMT+7)

Được biết, lâu đài trên thuộc quyền sở hữu của một đại gia chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng có tiếng ở Thủ Thừa (Long An), nằm ngay sát quốc lộ 1A ngay vòng xoay Tân An.

Clip: Tòa lâu đài ở Long An được trang hoàng lộng lẫy.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một lâu đài ở Long An được trang hoàng vô cùng lộng lẫy trước dịp Tết Nguyên đán gây xôn xao. Theo đó, từ cổng vào vườn bên trong đều được trang trí đèn phát sáng rực rỡ, nổi bật cả một góc phố khi về đêm. Còn vẻ bề ngoài của “ngôi nhà” này thì ít có nơi nào sánh bằng. Bởi nó được dát vàng, xây dựng theo kiến trúc 4 tầng mái vòm vô cùng đồ sộ và hoành tráng; sân vườn rộng thoải mái tổ chức tiệc tùng và có cả hồ bơi lớn.

Càng về đêm, tòa lâu đài càng sáng rực trông vô cùng lộng lẫy. (Ảnh cắt từ clip)

Càng về đêm, tòa lâu đài càng sáng rực trông vô cùng lộng lẫy. (Ảnh cắt từ clip)

Khi di chuyển vào bên trong, cư dân mạng càng choáng ngợp hơn bởi nội thất và kiến trúc trang trí. Chủ nhân của nó đã sử dụng nội thất theo phong cách châu Âu, toàn đồ hiện đại và xa xỉ. Ngoài ra, mọi thiết kế từ cầu thang, trần, tường... trong lâu đài đều trông rất sang trọng và “tô vẽ” tỉ mỉ...

Được biết, lâu đài trên thuộc quyền sở hữu của một đại gia chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng có tiếng ở Thủ Thừa (Long An). Nó rộng khoảng 1000m2, nằm ngay sát quốc lộ 1A ngay vòng xoay Tân An. Đáng nói, tòa lâu đài được xây dựng trong vòng 2 năm ròng và đến giờ vẫn đang hoàn thiện nội thất bên trong.

Tòa lâu đài rộng khoảng 1000msup2 /supvà được trang trí theo phong cách châu Âu. (Ảnh cắt từ clip)

Tòa lâu đài rộng khoảng 1000mvà được trang trí theo phong cách châu Âu. (Ảnh cắt từ clip)

Choáng ngợp tòa lâu đài dát vàng của một đại gia ngành xây dựng ở Long An - 3

Chính sự nguy nga và lộng lẫy, tòa lâu đài đã thu hút được rất nhiều người tò mò đến chiêm ngưỡng cho đã con mắt. Nhiều người từ Sài Gòn đã không quản đường xa xôi xuống tận Thủ Thừa rồi tìm đến tòa lâu đài để ngắm nhìn. Thậm chí, không ít cô gái trẻ thích sống ảo còn nhận vơ mình là người sống trong đó hoặc “lấy” cả ảnh tổ chức sinh nhật của gia chủ để khoe rằng đó là tiệc của bản thân.

Khuôn viên bên ngoài vô cùng rộng, có thể tổ chức tiệc tất niên cuối năm. (Ảnh chụp màn hình)

Khuôn viên bên ngoài vô cùng rộng, có thể tổ chức tiệc tất niên cuối năm. (Ảnh chụp màn hình)

Choáng ngợp tòa lâu đài dát vàng của một đại gia ngành xây dựng ở Long An - 5

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp với khối gia tài đồ sộ này của vị đại gia xây dựng, đồng thời tò mò về giá trị thật sự của tòa lâu đài.

Nickname Ngọc Phú bình luận: “Hôm trước, mình vừa thấy cư dân mạng khoe hình ảnh tòa lâu đài Thành Thắng ở Ninh Bình. Chao ôi! Nó hoành tráng và xa hoa đến nhường nào? Nay lại thấy tòa lâu đài Đại Thành tại Long An. Độ nguy nga và lộng lẫy cũng không hề thua kém tòa Thành Thắng là mấy. Thực sự ngưỡng mộ độ chịu chi – chịu chơi của các đại gia Việt quá. Còn mình không biết đến bao giờ mới có đủ tiền để xây dựng căn nhà nhỏ cho bố mẹ đây?”.

“Người giàu và thật giàu thường có “cách ăn chơi” rất khác biệt. Vì họ có quá nhiều tiền nên hưởng thụ cuộc sống vô cùng đặc biệt. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng trăm tỉ đồng để xây dựng tòa lâu đài nguy nga vã lộng lẫy, mua thiết kế ở tận trời Tây rồi về xây dựng mất vài năm trời. Nhờ đó mà người dân quanh đó cũng được thưởng thức cái đẹp miễn phí cho mãn nhãn. Ở Hưng Yên quê mình cũng có vài đại gia như thế? Họ còn thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ bà con nghèo khó nữa. Tấm lòng của họ đáng ngưỡng mộ”, thành viên Dung Chu bình luận.

Ai cũng choáng ngợp với khối gia tài đồ sộ này của vị đại gia xây dựng, đồng thời tò mò về giá trị thật sự của tòa lâu đài. (Ảnh chụp màn hình)

Ai cũng choáng ngợp với khối gia tài đồ sộ này của vị đại gia xây dựng, đồng thời tò mò về giá trị thật sự của tòa lâu đài. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn Chang Nguyễn chia sẻ: “Theo sự hiểu biết của mình, mỗi một tỉnh thành đều có 1-2 tòa lâu đài hoành tráng như thế này. Và hầu hết chủ nhân của nó đều kinh doanh vật liệu xây dựng. Họ không chỉ tài giỏi mà còn có độ chịu chi vô cùng lớn, xây dựng nơi ở như cung điện vậy. Thật ngưỡng mộ”.

“Tòa lâu đài Đại Thành này có giá trị lên đến bao nhiêu tỉ nhỉ? Nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mà đã nguy nga như vậy thì lúc hoàn thành sẽ “đắt giá” đến cỡ nào cơ chứ? Mong một ngày được đặt chân đến nơi đây”, bạn Long Vũ chia sẻ.

Tin tức 24h: Người đàn ông lang thang suốt 12 năm và cái kết bất ngờ trước Tết Nguyên đán
Sự tốt bụng của gia đình ấy không chỉ dừng ở việc cho người đàn ông cái ăn cái uống mà còn giúp đỡ ông tìm được gia đình sau 12 năm thất thạc.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú