Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt

Ngày 25/03/2022 16:18 PM (GMT+7)

Căn biệt thự của nữ đại gia Phương Hằng khiến nhiều người phải trầm trồ bởi độ xa hoa, lộng lẫy, nội thất vô cùng sang trọng, đắt đỏ.

Chiều tối ngày 24/3, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM bắt tạm giam gây xôn xao dư luận.

Bà Hằng bị khởi tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Các quyết định và lệnh trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo Công an TP.HCM, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream với nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác.

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 1

Trước đó một thời gian dài, nữ đại gia Phương Hằng là cái tên được dư luận quan tâm. Những clip mà bà chủ khu du lịch Đại Nam livestream "vạch mặt" dàn sao Vbiz gây sốt khắp mạng xã hội. Được biết, những buổi livestream của nữ đại gia được bố trí trực tiếp tại tư gia, là căn biệt thự mà bà Hằng sinh sống.

Căn biệt thự của bà Hằng nằm ở trung tâm Sài Gòn

Căn biệt thự của bà Hằng nằm ở trung tâm Sài Gòn

Vợ chồng bà Hằng – ông Dũng sống tại căn biệt thự Hằng Hữu, nằm ngay vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM với tổng diện tích sàn 2400 m2. Theo một số đơn vị thi công biệt thự cho biết, sự hoành tráng và sang trọng của tòa nhà thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu bậc nhất tại Sài Gòn.

Từ ngoài nhìn vào, căn biệt thự của bà Hằng vô cùng nổi bật giữa khu phố sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Căn biệt thự có 6 tầng, được thiết kế vô cùng nguy nga, hoành tráng với hai cổng lớn dẫn vào bên trong căn nhà.

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 3

Tiến vào bên trong, căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Các nội thất trong nhà rất cầu kỳ, sang trọng. Sàn nhà, tường nhà, trần nhà cho đến những chỉ tường, len tường được tạo đểm nhấn bằng những nét điêu khắc độc đáo.

Căn nhà được bố trí nhiều không gian tiếp khách. Tranh chân dung của bà Hằng và hoa tươi được bài trí khắp căn biệt thự. Trên Facebook cá nhân, bà chủ Đại Nam thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên trong căn biệt thự, hé lộ cơ ngơi khủng cùng khối gia tài "sổ đỏ tính bằng cân, kim cương đếm không xuể".

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 4

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 5

Nội thất sang trọng, đắt đỏ bên trong căn nhà (Ảnh: FBNV)

Nội thất sang trọng, đắt đỏ bên trong căn nhà (Ảnh: FBNV)

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 7

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2022/images/2022-03-25/choang-vang-truoc-can-biet-thu-nguy-nga-ba-nguyen-phuong-hang-sinh-song-truoc-khi-bi-bat-s-1648200300-917-width650height816.jpg /

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 9

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2022/images/2022-03-25/choang-vang-truoc-can-biet-thu-nguy-nga-ba-nguyen-phuong-hang-sinh-song-truoc-khi-bi-bat-s3-1648200300-519-width650height472.jpg /

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 11

Choáng trước căn biệt thự nguy nga bà Phương Hằng sinh sống trước khi bị bắt - 12

Vì sao đến bây giờ bà Nguyễn Phương Hằng mới bị bắt?
Quá trình xác minh đơn của các cá nhân tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, Công an TP HCM đã âm thầm theo dõi, xác minh, củng cố hồ sơ vững chắc để thực...

Đại gia Phương Hằng

Theo Phương Nghi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng