Chồng đi làm xa nhận cuộc gọi lạ báo vợ vừa sinh con, về nhà phát hiện sự thật động trời

Phú Nguyễn - Ngày 11/11/2023 14:25 PM (GMT+7)

Đang đi làm ăn xa hơn 1 năm qua, anh Hiểu Huy bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ Phòng Kế hoạch hóa gia đình báo rằng vợ anh đã sinh con.

Hôn nhân cần có sự chung thủy và tình yêu. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rõ ý nghĩa thực sự của những điều này mà vẫn cứ mù quáng tìm kiếm, cuối cùng lạc lối vì những cám dỗ bên ngoài, dẫn đến một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Vợ chồng anh Trần Hiểu Huy (ở Trung Quốc) kết hôn nhiều năm và có với nhau một cậu con trai 5 tuổi. Hơn 1 năm nay, anh làm việc ở ngoại ô, xa gia đình với hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn để chăm sóc cuộc sống cho gia đình mình. Tuy nhiên gần đây, một cuộc điện thoại từ Phòng Kế hoạch hóa gia đình đã khiến anh choáng váng.

Bên kia đầu dây nói với Hiểu Huy rằng vợ anh là Bành Thiến Di đã vừa hạ sinh một bé trai. Nghe xong, anh không hiểu điều gì thực sự đang xảy ra? Anh xa nhà hơn một năm nay, chưa từng quan hệ tình cảm với vợ, vậy đứa con này là từ đâu ra? Chẳng lẽ là người vợ đang lừa dối anh ta để ngoại tình? 

Ngay lập tức, Hiểu Huy vội vã về nhà nhưng vợ anh đã mất tích. Anh liền đến nhà bố vợ, không những vợ anh không xuất hiện ở đó mà bố vợ còn nói rằng con gái ông đã gả cho Hiểu Huy, ông sẽ không liên quan đến chuyện của cả hai. Đối mặt với thái độ của người bố, anh đành chỉ có thể nhờ cậy người khác để giải quyết. 

Sau khi tìm kiếm nhiều sự giúp đỡ khác, cuối cùng anh đã gặp được vợ mình. Hiểu Huy không chần chừ mà liền hỏi cô chuyện gì đang xảy ra. Không ngờ, người vợ lại nói rằng đứa trẻ không phải là con của mình mà là do người khác đứng tên sinh ra. Nghe vậy, Hiểu Huy không tin và yêu cầu vợ đưa ra bằng chứng và cho anh ta gặp đứa trẻ, nhưng chỉ nhận về sự im lặng của chị Bành Thiến Di. 

Không nhận được lời giải thích từ vợ, Hiểu Huy phải tự mình đi tìm hiểu mọi chuyện.

Không nhận được lời giải thích từ vợ, Hiểu Huy phải tự mình đi tìm hiểu mọi chuyện.

Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng trong thông tin của đứa trẻ còn có một người đàn ông tên là Trương Đào. Khi tìm kiếm anh ta, Hiểu Huy bất ngờ gặp được cha của người đàn ông họ Trương này. Người này một mực khẳng định Bành Thiến Di chính là con dâu của ông chứ không liên quan gì đến Hiểu Huy.

Hóa ra trước đó, người vợ từng kháng cáo và muốn ly hôn nhưng Hiểu Huy không đồng ý. Vì vậy, để đáp lại điều này, Thiến Di đã ngủ với Trương Đào và sinh ra một đứa con. Đối mặt với điều này, Hiểu Huy thắc mắc dù đã muốn ly hôn nhưng tại sao cô vẫn phải để đứa trẻ này dưới danh nghĩa là con của anh? Đơn giản là vì Thiến Di chưa ly hôn với anh và cả hai vẫn đang là hôn nhân hợp pháp, do đó mặc dù Trương Đào là cha ruột của đứa trẻ, điều này không có hiệu lực pháp luật. 

Người chồng không giấu nổi sự thất vọng, cho biết anh làm việc chăm chỉ bên ngoài để kiếm tiền nhưng không ngờ vợ mình lại sinh con cho người khác ở nhà. Thiến Di cho biết tất cả những gì xảy ra đều là do Hiểu Huy mà ra, anh không đủ quan tâm đến cô nên cô mới đến bên Trương Đào. Cuối cùng, anh đồng ý ly hôn, với điều kiện phải bồi thường thiệt hại về tinh thần cho mình 100.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 333 triệu VND). Người vợ lại thản nhiên đáp cô không có 100.000 tệ, muốn có 100.000 tệ thì thà giết cô ta còn hơn. 

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trong nhà, gia chủ soi đèn phát hiện bí mật không ngờ
Lúc chuẩn bị đi ngủ, cả nhà nghe thấy có âm thanh lạ trong quạt điều hòa nên đã bật đèn lên để kiểm tra. 

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình