Chồng đưa nhân tình về nhà khiêu khích ép vợ ly hôn, 6 năm sau quả báo quá nặng nề

Trương Thi - Ngày 12/11/2023 18:30 PM (GMT+7)

Để ép vợ ly hôn, người đàn ông này đã đưa nhân tình về nhà, vô tư thể hiện cảnh tình tứ. Thế nhưng, người đàn ông không ngờ được rằng sau ly hôn, cuộc đời mình lại rẽ lối đau đớn như vậy.

Đưa nhân tình về nhà ép vợ ly hôn

Lưu Mưu Giang và A Quỳnh (Trung Quốc) từng là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng mọi thứ đã thay đổi sau cuộc gặp gỡ của Lưu Mưu Giang với một nữ bác sĩ trẻ. 

Lưu Mưu Giang và A Quỳnh có thể nói là một cặp thanh mai trúc mã. Gia đình A Quỳnh vốn rất có điều kiện, cả hai lớn lên cùng nhau nên bố mẹ đôi bên đều biết và ủng hộ mối quan hệ mối quan hệ này. Ngay cả khi Lưu Mưu Giang đang phục vụ trong quân đội, bố mẹ anh vẫn cố gắng sắp xếp cho anh gặp A Quỳnh mỗi khi về nhà thăm họ hàng. 

Bản thân Lưu Mưu Giang cũng thấy A Quỳnh là người phụ nữ rất phù hợp để kết hôn và có ấn tượng tốt về cô. Trong thời gian yêu, họ thường gửi thư tình và những món quà nhỏ cho nhau, tiến đến hôn nhân cũng rất suôn sẻ.

Chồng đưa nhân tình về nhà khiêu khích ép vợ ly hôn, 6 năm sau quả báo quá nặng nề - 1

Vì đặc thù công việc, Lưu Mưu Giang không thể thường xuyên chăm sóc gia đình, A Quỳnh là người chu toàn việc nhà cửa. Thế nhưng trong một lần không may bị thương do tai nạn, Lưu Mưu Giang đã gặp Trương Manh, nữ bác sĩ kém anh 10 tuổi. 

Trương Manh là một cô gái rất nổi bật. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp lại học thức cao nên có rất nhiều người theo đuổi. Bản thân cô cũng có tiêu chuẩn cao về nửa kia và thường để mắt đến các quan chức. Lúc này, sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Lưu Mưu Giang với cô chắc chắn là một lựa chọn không tồi.

Hai người quen nhau trong quá trình khám chữa bệnh, rồi phát sinh mối quan hệ trái đạo đức. Lưu Mưu Giang thậm chí còn bắt đầu chung sống với Trương Mạnh. Để cho nhân tình một danh phận, anh đã yêu cầu vợ mình phải ly hôn. A Quỳnh những tưởng chồng sau khi nghĩ về các con sẽ thay đổi, chọn về với gia đình nhưng Lưu Mưu Giang không hề có ý định quay lại. 

Chồng đưa nhân tình về nhà khiêu khích ép vợ ly hôn, 6 năm sau quả báo quá nặng nề - 2

Thậm chí, người đàn ông này còn đưa người tình về nhà để ép vợ ly hôn. Trương Manh không hề xấu hổ về phận "tiểu tam" của mình, còn tình tứ nép vào Lưu Mưu Giang, kiêu hãnh ôm lấy cánh tay anh.

Nhìn thấy cảnh tượng này, A Quỳnh cảm thấy rất đau đớn. Cô nhận ra chồng mình sẽ không bao giờ nghĩ lại. Vì vậy, vào tháng 8 cùng năm, hai người quyết định làm thủ tục ly hôn. Lưu Mưu Giang còn chút lương tâm, đã giao lại quyền nuôi con và nhà cửa cho vợ cũ.

Sự nghiệp sa sút, bị nhân tình bỏ rơi một cách tàn nhẫn

Tuy nhiên, ngay khi Lưu Mưu Giang đang vui vẻ bàn chuyện kết hôn với Trương Manh thì anh lại mắc sai lầm nghiêm trọng trong công việc và bị đình chỉ công tác. Trương Mạnh không thể chấp nhận điều này bởi bản thân vốn rất chú trọng sự nghiệp của người đàn ông. Hai người bắt đầu cãi vã vì những bất đồng quan điểm. Khi căng thẳng trở nên nghiêm trọng hơn, Lưu Mưu Giang đã đánh người tình.

Người đàn ông này sau đó sa lầy vào cờ bạc và mắc nợ rất nhiều. Thấy tình hình này, Trương Manh nhận ra Lưu Mưu Giang không xứng với mình nên đã quyết định rời đi, tìm người đàn ông khác. Cô để lại cho anh một mảnh giấy, trong đó có nội dung: "Nhà để lại cho anh, đừng tìm tôi nữa."

Chồng đưa nhân tình về nhà khiêu khích ép vợ ly hôn, 6 năm sau quả báo quá nặng nề - 3

Lưu Mưu Giang đã rất tức giận khi đọc tờ giấy này. Hết lòng với người tình nhưng lại bị phản bội, anh quyết tâm tìm Trương Manh và sau nửa năm, cuối cùng anh đã thấy cô đang làm việc trong một bệnh viện quận. Lưu Mưu Giang muốn cô quay lại với mình nhưng rồi phát hiện cô đã có cuộc sống mới với một người đàn ông họ Dư. Đây cũng là lúc anh nhận ra mình đã làm tổn thương vợ cũ.

Không thể chấp nhận được điều này, Lưu Mưu Giang quyết tâm trả thù Trương Manh và người đàn ông kia. Sáng sớm ngày 17/1/2003, Lưu Mưu Giang hẹn gặp Dư rồi xảy ra tranh cãi. Lưu Mưu Giang sau đó dùng dao chém người đàn ông này. 

Lưu Mưu Giang cũng hẹn gặp Trương Manh, nói rằng sau lần này sẽ không làm phiền đến cuộc sống của cô nữa. Hai người cùng nhau nhận phòng khách sạn nhưng sáng sớm ngày hôm sau, nhân viên phục vụ đã phát hiện thi thể Trương Manh trong phòng. Nhận ra mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng, Lưu Mưu Giang làm giấy tờ giả định trốn sang Tây Tạng nhưng cuối cùng bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngay khi biết tin, vợ cũ A Quỳnh đã chạy đến đồn cảnh sát nơi Lưu Mưu Giang bị bắt giữ. Cô không khỏi lo lắng cho chồng cũ, quyết định thuê 2 luật sư bào chữa cho anh. Cuối cùng, Lưu Mưu Giang bị kết án tử hình treo 2 năm (nếu cải tạo tốt trong thời gian này sẽ chuyển thành án chung thân không được ân xá).

Cùng tiểu tam vào khách sạn rồi bỏ đi vì cãi nhau, người đàn ông sững sờ khi quay lại
Cùng tình nhân vào khách sạn để "ân ái", sau đó vì mâu thuẫn nên người đàn ông đã bỏ ra ngoài. Đến khi quay lại, cảnh tượng trong phòng khiến anh ta sốc nặng.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h