Chồng dùng dao sát hại vợ ở Yên Bái: Nghi phạm nhờ hàng xóm mổ lợn "làm ma" cho vợ

Ngày 19/01/2019 15:51 PM (GMT+7)

Sau khi dùng dao sát hại vợ, nghi phạm Thìn ra đường hét lên "tôi giết vợ rồi" và nhờ bà con láng giềng mổ lợn để "làm ma" cho vợ.

Vụ việc chồng dùng dao sát hại ở Yên Bái đang gây chấn động dư luận. Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Văn Thìn (SN 1991, trú tại xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái). Nạn nhân chính là vợ của Thìn, chị Phạm Thị T. (SN 1991).

Chồng dùng dao sát hại vợ ở Yên Bái: Nghi phạm nhờ hàng xóm mổ lợn amp;#34;làm maamp;#34; cho vợ - 1

Nạn nhân nằm gục trên giường sau khi bị chồng dùng dao sát hại. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo tin tức ban đầu, vào rạng sáng ngày 18/1, vợ chồng Thìn xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Đến 5h cùng ngày, Thìn dùng dao sát hại vợ đến tử vong.

Người dân địa phương cho hay, sau khi sát hại vợ, Thìn tỏ ra hoảng loạn, không giữ được bình tĩnh và chạy ra đường hét lên “tôi giết vợ rồi”. Thậm chí, nghi phạm Thìn còn nhờ bà con láng giềng mổ lợn để “làm ma” cho vợ. Khi người thân của Thìn biết thông tin, chạy sang nhà Thìn thì đã phát hiện vợ anh ta nằm gục trên giường.

Cũng theo người dân địa phương, Thìn là người chân chất, hiền lành, không gây gổ với ai bao giờ. Vợ chồng Thìn làm nông nghiệp thuần túy. Thi thoảng, trong những lúc nông nhàn, Thìn tranh thủ đi làm thuê, làm mướn ít hôm rồi lại về.

Vợ chồng Thìn đã có một bé gái khoảng 3 tuổi. Cuộc sống gia đình trước đây vốn cũng êm ấm, hạnh phúc. Hai vợ chồng Thìn được bố mẹ cho một căn nhà nhỏ ra ở riêng nhưng cũng ngay gần ông bà. Gần đây, hai vợ chồng muốn cất thêm một căn nhà nữa, tuy nhiên, ngôi nhà đang được xây dở dang thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Trí thức trẻ, ông Trương Anh Xuân- Chủ tịch UBND xã An Thịnh cho biết, Thìn chưa có tiền án, tiền sự. Nguyên nhân của vụ án mạng bước đầu được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, người chồng ghen tuông nên đã nhẫn tâm dùng dao sát hại vợ.

Hiện Thìn đã bị cơ quan công an tạm giữ, để điều tra làm rõ vụ việc.

Bác sĩ giết vợ mới cưới, phi tang xác: Tìm thấy thi thể nghi của nạn nhân ở Trung Quốc
Hiện qua nhận diện đồ đạc phía gia đình cho rằng, thi thể vừa được tìm thấy chính là của chị H., người bị chồng sát hại rồi phi tang xác xuống sông.
Theo Hoàng Yên (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự