Tin nổi bật trong tuần: Lạnh người lời khai của nghi phạm giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa

Ngày 21/01/2018 20:21 PM (GMT+7)

Khai với cơ quan điều tra, Nguyễn Minh Hùng cho biết sau khi giết vợ, sợ rằng 2 con sống trên đời sẽ khổ nên xuống tay sát hại luôn 2 con gái nhỏ.

Lạnh người lời khai của nghi phạm giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa

Ngày 14-1, ông Lê Đăng Khoa, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết nghi phạm Nguyễn Minh Hùng (SN 1981, ngụ xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa), người gây ra thảm án chém chết vợ và 2 con gái, sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện đã được công an di lý về trại tạm giam để phục vụ điều tra.

Tin nổi bật trong tuần: Lạnh người lời khai của nghi phạm giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa - 1

Nguyễn Minh Hùng - người đã xuống tay chém chết vợ và 2 con gái nhỏ của mình - Ảnh: Công an Thanh Hóa

Sau khi điều trị ổn định vết thương, khai nhận với cơ quan công an, Hùng cho biết tối 28-12, sau khi nấu cơm xong, chị Th. có việc đến kho bạc rút tiền để sáng mai liên hoan nên Hùng ở nhà lo cơm nước cho 2 con gái. Khoảng 22 giờ cùng ngày, chị Th. về nhà, Hùng nói vào ăn cơm. Tuy nhiên, thấy vợ nói khó chịu cộng với thái độ thờ ơ nên Hùng bực tức chửi vợ. Lúc này, chị Th. liền lấy điện thoại nói điện cho người thân tới mà chửi. Bức xúc trước thái độ thách thức của vợ, Hùng xuống bếp lấy con dao chém nhiều nhát vào vợ.

"Chém vợ, tôi nghĩ sẽ tự sát, nhưng khi thấy con gái nhỏ là cháu D. quỳ xuống xin bố thì tôi nghĩ bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời cũng khổ và khi con chứng kiến cảnh bố giết mẹ thì sau này chúng nó sẽ sống sao, nên đã dùng dao chém cháu D. và vào phòng chém cả cháu A. khi cháu đang ngồi trên bàn học"- bản tự khai của Hùng viết.

>> Xem thêm: 

Thảm sát giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa: Vì không muốn các con sống trên đời sẽ khổ

Chồng giết vợ và 2 con ở Thanh Hoá: “Tôi nghe tiếng trẻ khóc thét nhưng nghĩ cháu quấy mẹ”

Sập cầu Long Khiểng giữa đêm, nhiều phương tiện rơi xuống sông​

Vào lúc 21h 40’ tối 19/1, tài xế Nguyễn Thanh Lâm (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe tải BKS:60C – 289.99 chở đá lưu thông trên đường Lê Văn Lương, hướng huyện Nhè Bè (TPHCM) về Long An.

Khi xe đang di chuyển qua cầu Long Kiển (nối xã Nhơn Đức với xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM) thì bất ngờ cây cầu đổ sập, chiếc xe ben rơi xuống sông.

Tin nổi bật trong tuần: Lạnh người lời khai của nghi phạm giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa - 2

Hệ thống hạ tầng đang được gấp rút sửa chữa.

Lúc chiếc xe ben rơi xuống sông, tài xế Lâm nhanh chóng mở cửa thoát được ra ngoài. Thời điểm xảy ra vụ việc, có anh Đinh Hoàng Lực (35 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ huyện Nhà Bè) điều khiển xe máy chạy phía sau xe ben cũng gặp sự cố khiến phương tiện ngã trên cầu, may mắn anh Lực bám vào cầu nên không xảy ra tai nạn về người.

Theo kết quả xác định ban đầu, tải trọng toàn bộ xe tải khoảng 15-17 tấn, vượt quá tải trọng cho phép (3,5 tấn) khi qua cầu. Vì vậy đã gây sập một nhịp cầu. "Ở đây đã có biển hiệu thông báo nêu rõ tải trọng của cầu. Tuy nhiên, tài xế vẫn cố ý lưu thông, không chấp hành biển báo", ông Cường nói.

>> Xem thêm:

Hoảng hốt khi nghe tiếng động cực mạnh và lời kêu cứu thất thanh vụ sập cầu Long Kiểng

Hé lộ nguyên nhân khiến cây cầu lâu năm tại Sài Gòn bất ngờ sập đổ trong đêm

Con gái kêu đau và ngứa vùng kín, mẹ bất ngờ trước kết luận của bác sĩ

Chị Nguyễn Thị Thảo (29 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết cách đây 2 tháng, con gái chị cháu Tr.C.A. (26 tháng tuổi) liên tục kêu đau và “có vấn đề” ở phần vụ (âm đạo). Lúc đầu chị Thảo nghĩ đến việc con gái bị xâm hại tình dục, nhưng sau khi tìm hiểu ở trường mầm non và đưa con đi kiểm tra thì chị Thảo đã loại bỏ nghi ngờ trên.

Sau đó, chị lo lắng các cô giáo ở trường vệ sinh không sạch sẽ nên viêm nhiễm phụ khoa, nên đưa con đến phòng khám phụ khoa gần nhà thăm khám. Tại đậy, kết quả kiểm tra cho thấy cháu hoàn toàn bình thường, không viên nhiễm gì.

Tin nổi bật trong tuần: Lạnh người lời khai của nghi phạm giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa - 3

Chị Thảo bất ngờ khi bác sĩ chẩn đoán con gái mắc giun kim chứ không phải bị bệnh phụ khoa.

Đem câu chuyện của con gái kể với một người bạn thân ở cơ quan, chị Thảo được người bạn này tư vấn nên đưa bé A. đi khám ký sinh trùng vì nhiều trẻ nhiễm giun, sán cũng hay có biểu hiện ngứa như vậy. Đặc biệt, nhà chị Thảo đang nuôi thú cưng nên việc nhiễm giun đũa chó mèo là rất cao.

Khi chị Thảo đưa con gái đến Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương làm xét nghiệm thì không phát hiện bị nhiễm giun đũa chó mèo. Tuy nhiên, sau khi nghe kể về các triệu chứng, các bác sĩ tiến hành thăm khám và kết luận cháu A. bị giun kim ký sinh trong cơ thể.

>> Xem thêm: Tưởng con 2 tuổi mắc bệnh phụ khoa, mẹ đưa đi khám bất ngờ trước kết luận của bác sĩ

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h