Chồng không chịu “ân ái” suốt 5 năm, vợ biết nguyên nhân đành ly hôn để giải thoát cho cả hai

Ngày 03/10/2021 16:00 PM (GMT+7)

Sau khi biết nguyên nhân khiến chồng không chịu “gần gũi” trong 5 năm qua, người vợ đau lòng yêu cầu ly hôn.

Vợ chồng cô Dương đến từ quận Hợp Xuyên, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã chung sống 8 năm, có với nhau một đứa con 7 tuổi.

Được biết, cô Dương (32 tuổi) và chồng quen nhau thông qua mai mối, tình cảm chưa quá sâu đậm nhưng vẫn quyết định kết hôn. Dù vậy, cuộc sống hôn nhân của cô Dương vẫn rất êm ấm và hạnh phúc.

Gia đình cô được đánh giá là gia đình “kiểu mẫu” mà nhiều người mong ước vì có điều kiện kinh tế, bố mẹ hai bên khỏe mạnh, con ngoan, vợ chồng lại ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Thế nhưng gần đây, cô Dương lại một mực đòi ly hôn chồng với lý do không còn cảm nhận được tình yêu từ cuộc hôn nhân này. Quyết định của bà mẹ một con khiến gia đình và bạn bè không khỏi ngỡ ngàng và khó hiểu. Tới khi biết được sự tình phía sau, mọi người càng bất ngờ hơn.

Người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai vợ chồng. Ảnh minh họa

Người phụ nữ quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai vợ chồng. Ảnh minh họa

Người phụ nữ 32 tuổi kể lại một buổi tối 5 năm trước, chồng cô về nhà trong tình trạng say xỉn. Lúc đó, anh muốn cùng vợ “ân ái” nhưng cô Dương không thích mùi rượu, lại đang mệt nên đã cự tuyệt chồng.

Kể từ hôm đó, mối quan hệ của vợ chồng cô Dương dần trở nên “ảm đạm”, người chồng không hề có mong muốn “vui vẻ” với vợ. Cô Dương lúc ấy không rõ nguyên nhân, chỉ nghĩ chồng gặp áp lực trong công việc nên không có thời gian dành cho mình.

Tuy nhiên, suốt những ngày sau, chồng cô cũng không động vào vợ thêm một lần nào. Hành động khó hiểu của chồng khiến cô Dương vô cùng phiền não.

Cô Dương nhiều lần gặng hỏi chồng thì nhận được câu trả lời rằng “vì bị cô từ chối hôm đó nên anh bị ám ảnh tâm lý”. Người phụ nữ nghe vậy muốn đưa chồng đi khám bác sĩ tâm lý nhưng anh luôn từ chối, nói rằng chỉ cần cô cho anh thời gian thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Tôn trọng ý kiến của chồng, cô Dương chờ anh suốt 5 năm qua nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi. Một năm gần đây, vợ chồng cô thậm chí còn tách ra ngủ riêng ở hai phòng khác nhau. Không còn cách nào khác, cô Dương quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai vợ chồng.

Trước đó, cư dân mạng từng được phen xôn xao trước câu chuyện đôi vợ chồng cưới nhau 3 năm nhưng chồng không chịu “gần gũi”.

Cụ thể, Shalili (28 tuổi) là một nữ kỹ sư phần mềm đến từ thành phố Bengaluru, bang Karnataka (Ấn Độ). Cô kết hôn với anh Vikram (31 tuổi, nhân viên ngân hàng) vào tháng 6/2018.

Biết chồng từng một lần đổ vỡ hôn nhân, Shalili rất thông cảm và bao dung anh. Thế nhưng, cuộc hôn nhân tẻ nhạt khiến cô dần cảm thấy hụt hẫng. Không hiểu vì lý do gì, anh Vikram luôn tìm đủ mọi cách để từ chối “gần gũi” với vợ.

Mãi đến khi Ấn Độ giãn cách xã hội để chống dịch COVID-19, anh Vikram phải làm việc ở nhà, Shalili mới phát hiện bí mật của chồng.

Cô bắt đầu sinh nghi khi thấy chồng luôn cầm điện thoại trên tay. Nhân lúc anh không chú ý, cô lén kiểm tra thì phát hiện chồng đã đăng ký nhiều ứng dụng hẹn hò. Điều gây ngỡ ngàng hơn là tất cả các ứng dụng đó đều dành cho người đồng tính.

Shalili lúc này chợt hiểu ra tất cả, lập tức đệ đơn ly hôn, đồng thời cáo buộc chồng lừa đảo và ngoại tình. Đáp lại lời buộc tội của Shalili, Vikram thừa nhận anh có dùng ứng dụng hẹn hò để tìm bạn tình nhưng chưa có cơ hội gặp bất cứ ai ngoài đời do lệnh giãn cách xã hội.

Mặc cho Vikram kiên quyết phủ nhận tội ngoại tình, Shalili vẫn quyết định ly hôn. Vào tháng 7/2021, tòa đã chấp nhận đơn xin ly hôn của Shalili.

Mẹ lên mạng than khóc vì con mất tích, 3 tháng sau sự thật lật tẩy dưới lớp bê tông
Sau khi đào lớp bê tông trong nhà lên, sự thật về vụ mất tích bí ẩn của bé trai mới được hé lộ.

An ninh hình sự

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h