Chồng lên giường với người khác, vợ không đánh ghen mà có cách trừng trị vô cùng cao tay

Ngày 03/09/2018 19:12 PM (GMT+7)

Mặc dù bắt quả tang chồng phản bội ngay trước mắt nhưng người vợ này không hề nhảy vào đánh ghen mà ngược lại, cô có cách trừng trị vô cùng cao tay khiến dân mạng phải nể phục.

Trong mỗi cuộc hôn nhân, sự chung thủy đóng vai trò rất quan trọng. Khi hai người đã thề nguyện sẽ yêu thương nhau, cuộc sống của họ sẽ xoay quanh việc đảm bảo rằng lời thề đó sẽ thành hiện thực đến cuối đời. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra và quan trọng là cách chúng ta đối diện với vấn đề đó như thế nào.

Mới đây, cô Azwa Shamsudin đã chia sẻ lên trạng mạng Twitter cá nhân của mình về việc cô phát hiện ra chồng mình ngoại tình và cách xử lý của cô đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cô Azwa cho biết, cô đã kết hôn được 3 năm nhưng vẫn chưa có con cái. Nguyên nhân là do chồng của cô Azwa chưa sẵn sàng để làm bố mặc dù anh có điều kiện tài chính ổn định và đang làm việc ở nhà.

Chồng lên giường với người khác, vợ không đánh ghen mà có cách trừng trị vô cùng cao tay - 1

Cô Azwa chia sẻ câu chuyện của mình lên trang Twitter cá nhân.

Trong suốt 3 năm sống bên nhau, cô Azwa thừa nhận rằng giữa hai vợ chồng cũng xảy ra nhiều vấn đề và trở ngại nhưng không có gì quá nghiêm trọng mà cô không thể xử lý. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bắt đầu nghe thấy tin đồn rằng chồng mình đang ngoại tình.

Giống như bất cứ người vợ nào, cô Azwa cũng đối mặt với chồng mình để chất vấn anh xem chuyện đó có thật hay không. Tuy nhiên người chồng đã phủ nhận mọi thứ và một mực khẳng định rằng mình là người chung thủy, không hề ngoại tình. Mãi cho đến khi cô Azwa bắt quả tang, mọi chuyện mới vỡ lở.

Azwa đã sốc nặng khi tận mắt chứng kiến chồng mình không mảnh vải che thân đang nằm trên giường cùng với nhân tình. Mặc dù vô cùng tức giận nhưng cô Azwa lại không hề xông vào đánh ghen cô nhân tình kia như nhiều người thường làm, mà trái lại cô đã ra tay trừng trị người chồng bội bạc.

Chồng lên giường với người khác, vợ không đánh ghen mà có cách trừng trị vô cùng cao tay - 2

Bắt gặp chồng lên giường với nhân tình, cô Azwa đã có cách trừng trị vô cùng cao tay (Ảnh minh họa)

Vốn là người chơi thể thao và có đai đen Taekwondo, cô Azwa đã dễ dàng khống chế anh chồng và cho anh ta một trận đòn nhớ đời. Kết quả, người chồng trăng hoa bị gãy xương chày và xương hàm. Sau đó, cô Azwa đuổi người chồng ra khỏi nhà, tất cả tài sản chung đều đứng tên vợ và họ bắt đầu tiến hành các thủ tục ly hôn.

Sau khi câu chuyện của cô Azwa được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm khá lớn. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự khâm phục cô Azwa vì đã suy nghĩ thấu đáo, hành động dứt khoát để trừng trị người chồng phản bội. Bởi suy cho cùng, anh ta mới là nguyên nhân chính khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Cô Azwa được ngợi khen vì đã cao tay và sáng suốt, khiến anh chồng nhận bài học thích đáng.

Vợ nhảy lên mui xe đánh ghen, nhân tình vẫn ung dung ngồi trong ô tô cầm túi hàng hiệu
Trong khi cô nhân tình ung dung ngồi trong xe thì bên ngoài, người chồng ra sức ngăn cản cơn thịnh nộ của người vợ, khi cô bắt gặp chồng đi cùng nhân...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h